Lionel Messi

Cập nhập tin tức Lionel Messi

Siêu kinh điển Barca vs Real: Ra sao, khi vắng Messi và Ronaldo?

Barca vs Real Madrid đang chuẩn bị cho một cuộc chiến đặc biệt, khi người hâm mộ không còn dịp chứng kiến siêu sao Lionel Messi so tài Cristiano Ronaldo.

Cúp C1 trở lại: MU rớt giá, Messi trên cơ Ronaldo

Hôm nay (18/9), Champions League 2018-19 (hay Cúp C1) chính thức khai màn, với việc MU bị xem nhẹ, trong khi Lionel Messi được đánh giá trên cơ Cristiano Ronaldo.

Messi "tịt ngòi", Barca thắng hú vía trước Sociedad

Lionel Messi tịt ngòi lần thứ 2 trên sân khách, và Barca chật vật để ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Sociedad, ở vòng 4 La Liga.

Messi hẹn đấu Ronaldo ở Serie A: Cuộc chơi đảo chiều

Lionel Messi không loại trừ khả năng sẽ gia nhập Inter trong tương lai gần, vì nhiều yếu tố khác nhau, và trên tất cả Serie A là thiên đường.

Dàn cầu thủ World Cup với kiểu tóc không giống ai đi vào ảnh chế

Đây là các cầu thủ xứng đáng nhận giải phong cách của World Cup 2018 nhờ những quả đầu "có một không hai".

Argentina chi đậm mời Pep Guardiola về dẫn Messi

Argentina đang lên kế hoạch chi đậm để mời Pep Guardiola về thay Jorge Sampaoli, dẫn dắt Messi hướng đến World Cup 2022.

Messi bất lực trong đêm bẽ bàng của Argentina

Là niềm hy vọng vàng của Argentina, nhưng Messi lại thể hiện hình ảnh vô cùng thất vọng, trong ngày đoàn quân Albicelestes thua bẽ mặt 0-3 trước Croatia.

Messi bị Ronaldo ám ảnh, phạt đền cũng hỏng

Lionel Messi đã đá hỏng quả phạt đền trong trận mở màn World Cup 2018 của Argentina, trước tân binh Iceland, vì Ronaldo.

Argentina vs Iceland: Messi đối đầu đá tảng

Trận Argentina vs Iceland, bảng D World Cup 2018 lúc 20h ngày 16/6 trên sân Otkritie Arena, là cuộc chiến giữa Messi với những chàng khổng lồ xứ Băng Đảo.

Argentina: 8 tuyển thủ World Cup 2018 gạ tình fan Messi

Nội bộ Argentina tiếp tục dậy sóng, khi người đẹp Rocio Robles - fan cuồng Messi - tiết lộ 8 cầu thủ dự World Cup 2018 nhắn tin gạ tình.

Messi lập công, Barca nhấn chìm "Tàu ngầm vàng"

Ngôi sao người Argentina tiếp tục nổ súng góp công vào chiến thắng đậm đà 5-1 của Barca trước Villarreal ở trận đấu bù vòng 34 La Liga.

Messi lập hat-trick, Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Màn trình diễn chói sáng của siêu sao người Argentina Lionel Messi giúp Barcelona đánh bại Deportivo 4-2, qua đó chính thức giành chức vô địch La Liga trước 4 vòng đấu.

Vùi dập Sevilla, Barca lần thứ 30 đoạt Cup Nhà Vua

Trong một ngày hàng công thi đấu bùng nổ, Barca đánh bại Sevilla với tỷ số 5-0 để kéo dài kỷ lục lần thứ 30 đoạt Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Chơi thiếu người, Barca bị cầm hòa vì bàn thắng bằng tay

Việc cất giữ nhiều trụ cột khiến Barca chỉ có được 1 điểm trên sân của Celta Vigo ở vòng 33 La Liga, trong tình cảnh phải chơi thiếu người từ phút 71.

Suarez lóe sáng, Barca lập kỷ lục bất bại ở La Liga

Hai pha lập công của Suarez và Umtiti mang về chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho Barcelona trước Valencia, ở vòng 32 La Liga.

Khoảnh khắc Ronaldo nhận Quả bóng Vàng trên tháp Eiffel

Ronaldo đã giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2017, qua đó cân bằng kỷ lục 5 lần chiến thắng với Messi. Và điều đặc biệt hơn là ngôi sao người Bồ Đào Nha lần đầu tiên đón nhận danh hiệu này trên tháp Eiffel.

Forbes: Cristiano Ronaldo có 277 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, vượt xa Lionel Messi

Năm 2017, cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo không chỉ đứng đầu trong danh sách vận động viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới mà còn lập kỷ lục về số người theo dõi trên mạng xã hội.

Đội hình 'U10 xuất sắc nhất trong FIFA Online 3

(GameSao) - Vẫn là những ngôi sao quen thuộc, nhưng tất cả đều được đưa lên tầm cao mới ở thẻ mùa U10.