Liverpool

Tin tức , kết quả thi đấu, video, tin chuyển nhượng của câu lạc bộ bóng đá Liverpool được VietNamNet cập nhật nhanh và mới nhất hôm nay

CĐV MU đòi đuổi gấp Ten Hag sau kỷ lục tệ hại

Các cầu thủ MU không tung ra nổi cú sút nào trong 45 phút đầu trước Liverpool. Màn trình diễn kém cỏi khiến fan hâm mộ đòi sa thải Erik ten Hag.

MU bị chê bai thậm tệ sau sự ‘lạc quan tếu’ của Erik ten Hag

Roy Keane ngạc nhiên trước sự ‘lạc quan tếu’ của Erik ten Hag sau trận MU 2-2 Liverpool. Cựu thủ quân chê Quỷ đỏ chơi như một bóng hạng xoàng.

Liverpool chia điểm MU: Kịch tính đua ngôi vương Premier League

Liverpool hòa 2-2 trên sân MU, phải nhường ngôi đầu bảng cho Arsenal và khiến cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh thêm gay cấn.

Klopp tuyên bố chọc tức MU, Van Dijk than Liverpool hòa như thua

Jurgen Klopp chê MU chả có ‘chiêu’ gì, trong khi đội trưởng Van Dijk thừa nhận, Liverpool hòa như thua ở Old Trafford, vòng 32 Premier League.

MU mất 7 điểm sau 3 trận, Erik ten Hag vẫn… tự hào

MU để mất 7 điểm qua 3 trận gần nhất, gần như không còn cửa đua vé dự Cúp C1 với Tottenham và Aston Villa nhưng Erik ten Hag vẫn cảm thấy “tự hào”.

Salah phá 3 kỷ lục trong trận MU 2-2 Liverpool

Salah đã phá vỡ không chỉ một mà ba kỷ lục khi giúp Liverpool giành được 1 điểm – hòa 2-2 MU trên sân Old Trafford, vòng 32 Ngoại hạng Anh.

MU may mắn cầm hòa Liverpool

Những khoảnh khắc lóe sáng của Bruno Fernandes và Mainoo trong hiệp hai giúp MU cầm chân Liverpool 2-2 tại Old Trafford.

Erik ten Hag khiến MU thêm bất ổn trước đại chiến Liverpool

Erik ten Hag kêu gọi học trò phớt lờ chỉ trích, tập trung MU đấu Liverpool, nhưng phòng thay đồ Old Trafford dường như không còn nghe ông.

Nhận định MU vs Liverpool: Thầy trò Jurgen Klopp đòi nợ

Sau thất bại cay đắng ở tứ kết FA Cup, Liverpool quyết tâm đòi lại món nợ trên sân Old Trafford khi đối thủ đang mất phương hướng.

MU đấu Liverpool: Khi Erik ten Hag tự tin hão

Sau khi tái hiện thành tích buồn tại Premier League, MU bước vào đại chiến Liverpool trong bối cảnh Erik ten Hag ngày càng mất điểm.

Liverpool thắng nghẹt thở Sheffield Utd

Mac Allister và Gakpo lập siêu phẩm lúc cuối trận đem về chiến thắng 3-1 cho Liverpool trước Sheffield Utd.

CĐV phẫn nộ với trọng tài điều khiển trận MU vs Liverpool

Fan Liverpool không mấy hài lòng với quyết định bổ nhiệm Anthony Taylor làm trọng tài chính trận thư hùng MU vs Liverpool cuối tuần này.

MU lấy Ivan Toney, Liverpool ký Joao Neves

MU liên hệ lấy Ivan Toney, Liverpool dẫn đầu ký Joao Neves, PSG muốn có Jules Kounde là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 3/4.

Lộ trọng tài bắt đại chiến MU đấu Liverpool, điềm xấu cho Klopp

Trọng tài ‘hung thần’ của Jurgen Klopp và Liverpool – Anthony Taylor bắt đại chiến với MU diễn ra ở Old Trafford lúc 21h30 ngày 7/4.

Man City hòa tẻ nhạt Arsenal: Món quà cho Liverpool

Man City và Arsenal cầm chân nhau trong trận cầu không có nhiều điểm nhấn, cũng đồng nghĩa với việc trao ngôi đầu bảng cho Liverpool.

Salah bừng sáng, Liverpool leo lên đỉnh bảng

Pha lập công quan trọng của Salah giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Brighton 2-1, qua đó tạm thời soán ngôi đầu của Arsenal.

Vì sao Man City xếp thứ 3, cửa vô địch cao hơn Liverpool, Arsenal?

Alan Shearer chỉ ra vì sao Man City hiện xếp thứ 3 nhưng là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Premier League, trước các đối thủ Arsenal và Liverpool.

Liverpool ‘loại’ Xabi Alonso thay Klopp, lộ diện 2 ứng viên nổi bật

Liverpool loại khả năng Xabi Alonso thay Jurgen Klopp vào cuối mùa, với 2 ứng viên nổi bật xuất hiện có thể ngồi ‘ghế nóng’ ở Anfield.

Liverpool cẩn thận, Real Madrid chiêu dụ Alexander-Arnold

Real Madrid đang theo dõi sát sao Trent Alexander-Arnold, với động thái chuyển nhượng có thể tiến hành hè tới khi hậu vệ người Anh bước vào năm cuối hợp đồng.

Erik ten Hag tươi rói đi ăn mừng MU thắng Liverpool

HLV Erik ten Hag được trông thấy đến nhà hàng Italy yêu thích ở Manchester ăn mừng MU đả bại Liverpool ở tứ kết FA Cup.