Liverpool

Tin tức , kết quả thi đấu, video, tin chuyển nhượng của câu lạc bộ bóng đá Liverpool được VietNamNet cập nhật nhanh và mới nhất hôm nay

Thắng ngược đầy cảm xúc, Liverpool leo lên đỉnh bảng

Kết quả bóng đá - Bị Crystal Palace dẫn trước nhưng với lợi thế hơn người từ giữa hiệp hai, Liverpool lội ngược dòng thắng 2-1 nhờ 2 bàn của Salah và Elliott.

Liverpool mất trụ cột hết mùa vì chấn thương nặng

Trung vệ Joel Matip mới bị đứt dây chằng đầu gối, còn Mac Allister cũng dính chấn thương không thể đá trọn vẹn trận Sheffield Utd vs Liverpool.

Liverpool dễ dàng đánh bại Sheffield Utd

Kết quả bóng đá - Van Dijk và Szoboszlai thay nhau lập công đem về chiến thắng 2-0 cho Liverpool trên sân Sheffield Utd.

Pep Guardiola nổi đóa mắng huyền thoại MU, Liverpool chê Man City

Pep Guardiola đáp trả gay gắt 2 huyền thoại MU và Liverpool sau những bình luận cho rằng Man City tự mãn sau cú ăn 3, khó giành Premier League mùa này.

Man City suy giảm sức mạnh, Pep Guardiola làm điều ‘bất thường’

Man City giảm sức mạnh khi để hòa 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola quyết định làm điều ‘bất thường’ trước chuyến làm khách Aston Villa.

Đua Ngoại hạng Anh: Arsenal và Liverpool chống lại Man City

Cuộc đua trên nhóm đầu bảng Ngoại hạng Anh đang rất căng thẳng, khi Arsenal và Liverpool tạo áp lực rất lớn cho nhà vô địch Man City.

Alexander-Arnold 'nổ' cú đúp, Liverpool thắng kịch tính Fulham 4-3

Alexander-Arnold chói sáng với cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng 4-3 hấp dẫn trước Fulham.

MU nhắm 'Vidic mới', Liverpool mua Openda

MU nhắm "Vidic mới" Dragusin, Liverpool có ý định mua Openda, Tottenham tranh chữ ký trung vệ Antonio Silva là những tin bóng đá chính hôm nay, 1/12.

Salah tỏa sáng, Liverpool đoạt vé vào vòng knock-out Europa League

Mohamed Salah ghi một bàn thắng cùng pha kiến tạo, Liverpool đè bẹp LASK Linz với tỷ số 4-0, ở lượt trận thứ 5 bảng E. Kết quả này đưa thầy trò Klopp vào vòng knock-out Europa League.

Sao Liverpool có hợp đồng béo bở sau khi làm cháy lưới Man City

Trent Alexander-Arnold, người cắt đứt chuỗi mạch thắng sân nhà của Man City, với bàn gỡ cho Liverpool ở phút 80, kiếm được hợp đồng béo bở trị giá 30 triệu euro.

Vì sao Darwin Nunez cãi nhau Pep Guardiola, Klopp phải can ngăn?

Darwin Nunez gây chú ý vì màn cãi vã, hùng hổ định lao về phía Pep Guardiola nhưng được Jurgen Klopp ngăn lại sau khi tan trận Man City 1-1 Liverpool.

Man City rơi điểm trước Liverpool: Đòn trừng phạt từ Klopp

Man City tiến gần đến chiến thắng, nhưng Liverpool của HLV Jurgen Klopp không bỏ cuộc và giành 1 điểm vào cuối trận, khiến ngôi đầu bảng xáo trộn.

Haaland lập siêu kỷ lục ở Premier League

Tình huống mở tỷ số trong trận Man City hòa Liverpool 1-1 giúp Erling Haaland chinh phục cột mốc 50 bàn nhanh nhất mọi thời đại ở Premier League.

Haaland ghi bàn, Man City vẫn bị Liverpool níu chân

Haaland mở tỷ số cho Man City nhưng nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh không duy trì được lợi thế trước Liverpool, để Alexander-Arnold gỡ hòa 1-1 lúc cuối trận.

Đại chiến Man City vs Liverpool: Trái tim Rodri

Cuộc thư hùng Man City và Liverpool có khả năng được giải quyết bởi sự khác biệt ở giữa sân, nơi Rodri là trái tim của nhà ĐKVĐ.

Pep Guardiola chỉ ra 3 mối hiểm họa từ Liverpool

Thuyền trưởng của Man City cho hay, ngoài Salah, Dominik Szoboszlai và Ryan Gravenberch là những cầu thủ rất nguy hiểm bên phía Liverpool.

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trận đại chiến giữa Man City vs Liverpool, ở vòng 13 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.

Man City vs Liverpool: Đỉnh cao Ngoại hạng Anh

Premier League trở lại với màn so tài không thể hấp dẫn hơn, giữa hai đội bóng tốp đầu Man City vs Liverpool cạnh tranh quyết liệt trong nửa thập kỷ trở lại đây.

Man City đấu Liverpool: Vũ điệu của Salah

Cuối tuần này, Man City quyết đấu Liverpool và Mohamed Salah muốn giúp đội bóng của mình đoạt ngôi đầu bảng Premier League.

MU tiến gần ký Todibo, Liverpool ưu tiên Chiesa

MU đứng trước cơ hội ký Todibo, Liverpool ưu tiên Fede Chiesa, Barca chọn Lo Celso thay Gavi là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 21/11.