lợi ích

Cập nhập tin tức lợi ích

Những điều thú vị mà game online mang lại

(GameSao) - Song song với thế giới thực, game online là một thế giới ảo thu nhỏ trong màn hình máy tính với nhiều thành phần, nhiều loại người khác nhau. Bạn có thể gặp những người không tốt, chuyên đi quấy phá, gây xích mích, nhưng bên cạnh đó, chúng ta có thể kết bạn với rất nhiều người chơi "lương thiện" khác.

Không phải cứ yêu game là cho rằng nó tốt

Đứng trên góc độ người trong cuộc thì dĩ nhiên, game luôn là một phạm trù tốt đẹp đúng nghĩa "tình nhân trong mắt hóa Tây Thi".

Lợi ích mà game thủ nhận được khi tham gia một buổi big offline?

(GameSao) - Để xây dựng cộng đồng chơi game vững mạnh, góp phần gắn kết game thủ thì những buổi offline luôn được các NPH tổ chức để mang lại lợi ích cho người chơi. Vậy những game thủ sẽ nhận được gì khi tham gia một buổi offline?

Game Việt hướng tới mục tiêu “không hút máu” game thủ

(GameSao) - Với mục tiêu đặt lợi ích game thủ lên hàng đầu, các nhà sản xuất game Việt luôn đặt yếu tố “không hút máu” game thủ ưu tiên để xây dựng cộng đồng phát triển bền vững.

7 lợi ích không tưởng của việc chơi game

(Gamesao) - Chơi game có thể giúp xả stress, tăng cường các kỹ năng, khiến phản xạ nhanh hơn … và rất nhiều lợi ích khác nữa.

Riot tung trailer “cực nóng” cho bản đồ Summoner’s Rift 2.0

(GameSao) - Mới đây, Riot đã tung ra một đoạn trailer ngắn giới thiệu sơ qua về bản đồ Summoner’s Rift phiên bản 2.0 hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho người chơi LMHT.

“Xảo ngôn” và những chiêu trò của NPH Việt

Làng game Việt từ thủa sơ khai đến nay đã trải qua nhiều năm phát triển “không giống bất cứ thị trường nào trên thế giới” theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như chính các game thủ Việt. Có những thời kì hưng thịnh nhưng cũng có những thời kì suy thoái, thậm chí hỗn loạn với đủ mọi “trào lưu” và chiêu trò của các NPH Việt.