lỗi pin

Cập nhập tin tức lỗi pin

Nhà máy Samsung bốc cháy vì pin thải loại

Pin lithium bị lỗi và các sản phẩm thải loại khác vừa gây ra một vụ hỏa hoạn tại nhà máy của Samsung SDI ở Trung Quốc.

Hình ảnh ít biết về cơ sở kiểm nghiệm pin của Samsung

Một số ý kiến cho rằng, Samsung đã không thể phát hiện lỗi pin ở Galaxy Note 7 sớm hơn hay ngăn ngừa được thảm họa do làm ngược các đối thủ, tự tiến hành kiểm nghiệm pin điện thoại tại cơ sở của mình.

Samsung đã xác định được thủ phạm làm nổ Note 7

Sau một thời gian dài chật vật điều tra, Samsung rốt cuộc đã xác định được thủ phạm khiến mẫu phablet chết yểu Galaxy Note 7 trở thành "bom nổ chậm".

Apple thừa nhận sự cố iPhone 6s nghiêm trọng hơn dự tính

Trên trang web dành cho thị trường Trung Quốc, Apple lần đầu tiên lên tiếng thừa nhận, vấn đề tắt nguồn đột ngột của iPhone 6s thực tế nghiêm trọng hơn so với đánh giá ban đầu của hãng. 

Cơn khủng hoảng iPhone 6S đang âm thầm huỷ hoại Apple

Sự cố pin của iPhone 6S đang ngày càng trầm trọng, vượt xa đánh giá ban đầu của Apple.

Tìm ra thủ phạm khiến Galaxy Note 7 cháy nổ

Theo một báo cáo mới, thiết kế táo bạo của Samsung dành cho pin Galaxy Note 7 có thể là thủ phạm gây ra hàng loạt vụ nổ cháy nổ, dẫn đến quyết định "khai tử" mẫu phablet này.

Thiết kế siêu mỏng biến Glaxy Note 7 thành bom nổ chậm?

Trong khi Samsung tuyên bố vẫn chưa xác định được nguyên nhân khiến Glaxy Note 7 bốc cháy và phát nổ, trên các diễn đàn và mặt báo đã xuất hiện nhiều ý kiến của các chuyên gia về thủ phạm biến mẫu phablet này trở thành "bom nổ chậm".

Người dùng trưng bằng chứng pin Galaxy Note 5 sưng phồng

Một độc giả mới đây đã gửi tới trang công nghệ Phone Arena những hình ảnh cho thấy, pin bên trong chiếc Samsung Galaxy Note 5 của anh đã sưng phồng tới mức làm nứt tách vỏ điện thoại, dù máy vẫn còn thời hạn bảo hành chính hãng.

Làm ngược đối thủ, Samsung tự kiểm nghiệm pin Note 7

Samsung đã cho kiểm nghiệm pin trang bị cho Galaxy Note 7  tại một phòng thí nghiệm thuộc chính công ty của họ, trái ngược hoàn toàn cách làm của các nhà sản xuất smartphone khác trên thị trường.

Samsung tạm dừng sản xuất Galaxy Note 7

Hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc đưa tin, Samsung đã tạm ngừng sản xuất Galaxy Note 7 tiếp sau hàng loạt báo cáo mới về những chiếc phablet thay pin vẫn phát nổ.

iPhone 6 Plus phát nổ trong túi quần người dùng

Trong khi dư luận vẫn còn xôn xao về vụ iPhone 7 Plus chưa đập hộp đã phát nổ, một sinh viên Mỹ lại gây sốc khi tuyên bố chiếc iPhone 6 Plus của mình cũng gặp sự cố tương tự khi đang nhét ở túi sau quần jean.

iPhone 7 Plus chưa đập hộp đã phát nổ

Một người dùng mạng xã hội Reddit vừa cho đăng tải những hình ảnh gây sốc về một chiếc điện thoại iPhone 7 Plus chưa đập hộp đã phát nổ.

Microsoft sắp sửa lỗi pin "lởm" trên Surface Pro 3

Tin vui cho những người đang sở hữu Surface Pro 3 là Microsoft đã tìm thấy nguyên nhân gây ra sự cố pin trên chiếc máy tính lai này.