lốp ô tô

Cập nhập tin tức lốp ô tô

Những "độc chiêu" nên làm khi xe nổ lốp giữa đường

Lốp xe đột nhiên bị nổ, mất phương hướng, chao đảo và viễn tưởng về một vụ tai nạn ngoài ý muốn.

Tại sao phải đảo lốp ô tô?

Có thể bạn chưa từng nghĩ đến nhưng hãy xem video dưới đây để hiểu rõ đảo lốp xe là gì, tầm quan trọng của việc đảo lốp và bao lâu bạn nên đảo lốp một lần.

Ý tưởng lốp xe kiêm cánh quạt, biến xe bình thường thành xe bay

Hãng sản xuất lốp xe hơi nổi tiếng Goodyear mới đây vừa chia sẻ một ý tưởng lốp xe bay thú vị, có thể chuyển đổi và hoạt động được cả trên mặt đất lẫn trên không có tên là Aero.

4 cách nhận biết thời điểm cần thay lốp ô tô

Lốp xe bị mòn sẽ ảnh hưởng đến khả năng phản ứng của xe với mặt đường, việc điều khiển, xử lý và đặc biệt là phanh sẽ không được như ý. Lốp xe càng mòn thì sự rủi ro, mất an toàn càng cao.

Thế nào là lốp xe 'thông minh'?

Ở thời đại công nghệ 4.0, gần như tất cả mọi thứ đều có thể, mọi thứ đều phải trở nên “thông minh”, ngay cả… lốp xe.

Cách tự thay lốp ô tô dọc đường

Lái xe ô tô trên đường không thể tránh khỏi những lúc bị bể bánh xe, lốp xe bị hết hơi mà xung quanh là đường vắng, không có tiệm sửa xe hay trung tâm bảo hành. Lúc đó, bạn phải biết cách tự thay lốp ô tô dự phòng.

Nếu không muốn tai nạn, tài xế cần biết đọc con số trên lốp xe ô tô

Những con số ghi trên lốp ô tô tưởng chừng đơn giản nhưng nếu tài xế không biết hết ý nghĩa của nó thì vô cùng nguy hiểm.

Vì sao lốp ô tô lại có màu đen?

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao lốp xe ô tô lại có màu đen mà không phải màu trắng, xám nhạt. Hãy cùng khám phá điều này nhé.

Hoa lốp ảnh hưởng thế nào khi xe vận hành?

Hoa lốp có ảnh hưởng rất lớn đến sự bền bỉ của lốp xe do đây là bộ phận cọ xát, tiếp xúc trực tiếp với mặt đường.

Áp suất lốp xe ô tô là gì, bao nhiêu là đủ?

Lốp xe là một thành phần quan trọng nhất trên bất kỳ chiếc xe nào và một trong những thông số quan trọng nhất của lốp xe là áp suất lốp.

Sẽ rất nguy hiểm nếu bạn lái xe trong tình trạng mâm xe bị nứt

Bánh xe là bộ phận duy nhất trên xe tiếp xúc trực tiếp với mặt đường trong quá trình di chuyển. Bánh xe bao gồm mâm kim loại (la-zăng) và lốp xe. Sẽ là rất nguy hiểm nếu bạn điều khiển chiếc xe trong tình trạng mâm xe bị nứt.

Cách xử lý khi nổ lốp xe ô tô trên đường cao tốc

Sự cố nổ lốp ô tô khi xe đang lưu thông trên đường cao tốc là việc khó tránh khỏi, do vậy các tài xế cần nắm chắc quy trình xử lý, đúng kỹ thuật, tránh bị động trong mọi trường hợp.

Bị lốp xe ô tô văng trúng đầu, người đi xe máy thiệt mạng

Người điều khiển xe máy đang lao đi với tốc độ cao trên đường thì bất ngờ bị chiếc lốp xe từ đâu bay tới văng trúng đầu, tử vong tại bệnh viện.

Hướng dẫn thay lốp dự phòng ôtô dễ như ‘trở bàn tay’

Đoạn video dưới đây sẽ hướng dẫn các tài xế thay lốp dự phòng cho ôtô một cách dễ dàng mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Vì sao lốp ô tô mòn không đều?

Những biểu hiện lốp ô tô mòn không đều là lốp bị mòn vẹt bên trong hoặc ngoài, bị mòn lõm ở giữa, rạn nứt hay phình một điểm nào đó.

Độ lốp ô tô: Cẩn trọng kẻo mất mạng chỉ vì thích 'chơi trội'

Hiện nay khá nhiều lái xe thích độ lốp ô tô, tuy nhiên theo chuyên gia kỹ thuật không nên mạo hiểm vì có thể mất tính an toàn.

7 nguyên tắc thay lốp xe ô tô dễ dàng và nhanh chóng

Xe bị xịt lốp hay nổ lốp giữa đường là tình huống bất ngờ dễ xảy ra, do đó, người lái xe cần biết những nguyên tắc thay lốp dự phòng...

Tự thay lốp ô tô dự phòng sai cách có thể khiến tài xế gánh họa

Khi gặp sự cố trên đường nhiều tài xế thường tự mình thay lốp ô tô dự phòng, tuy nhiên theo chuyên gia kỹ thuật, nếu không nắm vững nguyên tắc cơ bản sẽ khiến tài xế gặp nguy hiểm.

Lốp ô tô khách bất ngờ phát nổ, chủ gara tử vong tại chỗ

Trong lúc tiến hành thay lốp xe khách thì bất ngờ lốp xe phát nổ khiến chủ gara sửa chữa ô tô bắn vào mái tôn, tử vong tại chỗ.

Xử lý thế nào khi xe đang chạy trên cao tốc bị nổ lốp?

Câu chuyện về chiếc xe tải chạy trên cao tốc bị lật nhào do nổ lốp đã khiến nhiều người quan tâm và tìm cách phòng tránh cũng như xử lý tình huống bất ngờ này.