lốp xe

Cập nhập tin tức lốp xe

Những tính năng của hoa lốp xe ô tô

Hoa lốp xe ô tô có nhiều kiểu khác nhau nên khả năng bám đường, thoát nước, độ ồn cũng khác nhau, đáp ứng các điều kiện khác nhau của mặt đường và loại xe sử dụng.

Xử lý nhanh gọn 13 sự cố bất ngờ khi lái xe ô tô

Sự cố bất ngờ như nổ lốp, mất phanh, vỡ kính xe... đều là những điều không thể tránh khỏi khi lái xe ô tô. Tuy nhiên, chúng ta cần thực sự bình tĩnh để xử lý một cách nhanh gọn và an toàn nhất.

Những thói quen xấu cần tránh khi lái xe ô tô

Không quan sát xung quanh, sử dụng phanh không đúng lúc hay ý thức kém về đèn tín hiệu... có thể gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Hướng dẫn lái xe ô tô quãng ngắn khi bị thủng lốp

Dưới đây là những mẹo giúp điều khiển xe khi lốp bị thủng trước khi tìm được cơ sở sửa chữa gần nhất.

Nguyên nhân và cách xử lý xe ô tô bị nổ lốp

Trời càng nắng nóng, nguy cơ nổ lốp xe ô tô càng cao, gây mất cân bằng xe và dẫn đến tai nạn giao thông nếu như không xử lý tình huống đúng cách.

Làm sao để tránh hiểm họa nổ lốp khi lái xe ô tô?

Nếu đang chạy với tốc độ cao và nổ lốp, xe của bạn có thể mất lái, nguy hiểm đến tính mạng. Thực tế đã có không ít trường hợp như vậy.

Chạy xe lốp cũ nát: 'Tử thần' rình rập mỗi vòng quay

Công nghệ "lên đời" lốp ô tô cũ hiện nay có thể biến những chiếc lốp xe mòn, nứt, rạn, quá hạn sử dụng thành những chiếc lốp mới đánh lừa được nhiều người. Sử dụng loại lốp này vô cùng nguy hiểm, các chuyên gia cảnh báo.

Xe máy đi "ngốn xăng" và những sai lầm các chị em thường mắc phải

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hao xăng ở xe máy, song ít người biết rằng những thói quen hàng ngày cũng là một trong những lý do dẫn đến hiện tượng này.

Hiểm họa từ chiêu “mông má” lốp xe cũ

Chiếc lốp xe cũ mỏng, được khoét thêm vân hoa “mông má” lại khiến chiếc lốp đã mỏng còn mỏng hơn

Độc chiêu làm đẹp ô tô bằng nước sôi, dấm, kem đánh răng

Thay vì phải đến các salon ô tô, bạn hoàn toàn có thể chăm sóc tốt cho "xế yêu" bằng việc sử dụng những vật dụng có sẵn ngay trong nhà.

Cậu bé 10 tuổi thay lốp ô tô bằng tay

Mọi người sẽ vô cùng thán phục khi chứng kiến một cậu bé chỉ khoảng 10 tuổi nhưng đã biết dùng sức người cùng những vật dụng tự chế để thay lốp ôtô chỉ trong hơn 2 phút.

Những mốc thời gian bảo dưỡng ô tô không thể bỏ qua

Để ô tô luôn bền, đẹp và vận hành êm ái, việc quan trọng nhất định không thể bỏ qua là bảo dưỡng định kỳ. Vậy đâu là những mốc thời gian bắt buộc chủ xe phải lưu ý?

Vì sao lốp dự phòng nhỏ hơn lốp chính?

Thông thường, những bộ phận thay thế cho xe nói chung và ô tô nói riêng đều phải vừa in kích thước ban đầu. Nhưng vì sao lốp dự phòng ô tô lại có kích thước nhỏ hơn lốp chính?

Clip: Lốp rơi, mình tan nát, xe hơi vẫn hiên ngang chạy giữa đường

Một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh chiếc xe đã bị hỏng tan nát nhưng vẫn có thể hiên ngang chạy giữa đường nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Những điều cần biết về xe ô tô khi không sử dụng lâu ngày

Khi không dùng đến chiếc xe của mình trong một khoảng thời gian nhất định, bạn có bao giờ lo ngại về tình trạng của xe?

Kinh nghiệm lái xe ô tô an toàn cho người mới lái

Với điều kiện giao thông Việt Nam, người mới lái phải trải nghiệm nhiều cung đường với địa hình khác nhau để trau dồi kinh nghiệm điều khiển ô tô.

Tai nạn ô tô thảm khốc từ nguyên nhân ít ngờ

Thực tế, chỉ có khoảng 20% lái xe biết chăm sóc lốp đúng cách. Điều đó có nghĩa là cứ 5 tài xế thì 4 người thiếu kiến thức về chăm sóc bảo dưỡng lốp xe.

Cách sử dụng ô tô tiết kiệm xăng đơn giản và chính xác nhất

Ngoài việc lựa chọn cho mình một dòng xe tiết kiệm xăng thì cách sử dụng xe, lái xe cũng ảnh hưởng rất nhiều đến mức tiêu hao nhiên liệu của xăng.

Cách hiệu quả để tự kiểm tra góc đặt bánh xe tại nhà

Nếu những góc đặt bánh xe bị sai lệch quá nhiều so với thông số nhà sản xuất, các hiện tượng như lốp mòn, đánh lái không chính xác và xe bị xỉa lái sẽ xuất hiện.

Bá đạo công nghệ biến lốp xe cũ thành mới trong tích tắc

Chi phí cho một bộ lốp lớn rất đắt đỏ nên chính vì vậy, công nghệ tái sử dụng lốp bá đạo ra đời.