LQM

Cập nhập tin tức LQM

Hà Nội là địa điểm tổ chức giải đấu quốc tế đầu tiên của Liên Quân Mobile

(GameSao.vn) - Garena Throne Of Glory 2017, với tổng 1,5 tỷ đồng tiền thưởng, sẽ tìm ra nhà vô địch vào giữa tháng 7 tới đây.

Vừa đẻ vừa chơi gánh team, đây là nữ game thủ của năm 2017

Đây là một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc một nữ game thủ đang chuẩn bị tiến hành đẻ em bé. Tuy nhiên, điều đặc biệt hơn cả là cô nàng này vẫn đang trải nghiệm một tựa game nào đó.

Người chơi “kêu trời” vì Liên Quân Mobile mãi không chịu hoàn thành xong phần cập nhật

(GameSao.vn) – “Tôi không tải được luôn. Tải xuống khoảng 40% là mất phải tải lại từ đầu”, nickname Trần Quốc Bữu để lại phần bình luận trong hội nhóm LQM trên Facebook.

VED: Phần mềm gian lận không có tác dụng trong các trận đấu Liên Quân Mobile

(GameSao.vn) – “Hội Đồng Liên Quân chưa thấy có bất kỳ phản ánh nào liên quan tới việc một người chơi tại đấu trường PvP có những biểu hiện bất thường như bất tử hay không có thời gian hồi chiêu”, đại diện của VED trao đổi với GameSao.

Liên Quân GameTV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội tìm được nhà vô địch bất bại

(GameSao.vn) – Team AOA đã giành ngôi Quán quân của giải đấu Liên Quân Game TV Cup 2016 – Khu vực Hà Nội để có được tấm vé tham dự Đấu Trường Huyền Thoại vào tháng 01/2017.

GameSao đạt hạng ba tại giải Liên Quân Mobile dành cho báo chí

(GameSao.vn) - Bên phía đại diện của BTC cho biết thêm, trong thời gian tới, Vietnam Esports sẽ nhanh chóng hoàn thiện các khâu tổ chức của mình để các giải đấu chuyên nghiệp có thể đến với người chơi LQM.