luân chuyển cán bộ

Cập nhập tin tức luân chuyển cán bộ

Luân chuyển cán bộ gắn với bố trí người đứng đầu không là người địa phương: Bước đột phá thành công

“Chính sách luân chuyển tác động tích cực đến tư duy, tác phong xử lý công việc của mỗi cán bộ, buộc mỗi người phải tạo dấu ấn trong hoạt động thực tiễn”...

 

 

Luân chuyển, điều động 10 cán bộ chủ chốt ở Thanh Hóa

Tỉnh uỷ Thanh Hoá vừa có quyết định điều động, luân chuyển 10 cán bộ chủ chốt đi giữ các chức danh chủ tịch UBND huyện, Bí thư huyện và phó giám đốc các sở, ngành.

Sàng lọc cán bộ cớ sao phải chi tiền “mua” sự tự nguyện?

Loại bỏ khỏi bộ máy những cán bộ năng lực yếu kém, tham nhũng, thoái hóa biến chất là chủ trương đúng đắn nhưng không thể dùng tiền ngân sách làm đòn bẩy trong công tác sắp xếp cán bộ.

Luân chuyển thần tốc thế còn đâu chức mà ‘leo’?

Luân chuyển cán bộ kiểu “tráng men”, “thần tốc” thì liệu có lợi cho công tác cán bộ, cho cái chung không?

Bộ trưởng TT&TT: Sẽ luân chuyển cán bộ ở nơi nhạy cảm

Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT sẽ kiên quyết thực hiện luân chuyển cán bộ, xoá bỏ khuynh hướng cục bộ khép kín trong từng cơ quan, đơn vị.

Phó Cục Dược khẳng định lên chức trước vụ VN Pharma

Ông Nguyễn Tất Đạt khẳng định, ông được bổ nhiệm làm Phó cục trưởng trước khi xảy ra vụ án VN Pharma.

"Thiếu trách nhiệm một chút thì “con voi chui lọt lỗ kim”

Trong luân chuyển cán bộ, ai ở khâu nào phải chịu trách nhiệm về khâu đó. Nếu mỗi nơi thiếu trách nhiệm một chút thì "con voi chui lọt lỗ kim", PGS.TS Nguyễn Minh Tuấn, Viện trưởng Viện Xây dựng Đảng chia sẻ.


 

Không điều động về Trung ương cán bộ bị kỷ luật

Không điều động về TƯ, về địa phương hoặc sang địa phương khác những cán bộ bị kỷ luật - Quy định của Bộ Chính trị về luân chuyển cán bộ nêu.

Phó bí thư huyện viết đơn xin không luân chuyển

Phó bí thư thường trực Huyện ủy Hướng Hóa xin được ở lại và hứa “sẽ xin nghỉ vào năm sau” nếu không giúp địa phương tốt hơn.

Đoàn của Bộ Chính trị đề nghị Nam Định thi tuyển lãnh đạo cấp sở

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định nghiên cứu có kế hoạch chỉ đạo thực hiện đề án thi tuyển lãnh đạo cấp sở, phòng.

Điều động, bổ nhiệm nhiều hiệu trưởng đầu năm học mới

Sở GD-ĐT TP.HCM vừa quyết định điều động, bổ nhiệm và bổ nhiệm lại cán bộ quản lý các đơn vị trực thuộc Sở đầu năm học mới.

Bộ Chính trị ra chuyên đề kiểm tra công tác cán bộ

Bộ Chính trị ra chuyên đề kiểm tra công tác cán bộ, đánh giá ưu khuyết điểm trong quy hoạch, luân chuyển, bổ nhiệm cán bộ.

Bộ Chính trị lập 5 đoàn kiểm tra về công tác cán bộ

Phó Thủ tướng thường trực cho biết, một số vụ việc luân chuyển cán bộ đã gióng lên hồi chuông báo động như vụ Trịnh Xuân Thanh...

Vụ Trịnh Xuân Thanh: Dừng ở cấp phó thì như gió thoảng qua

"Đề nghị kỷ luật hàng loạt cán bộ cấp cao trong vụ Trịnh Xuân Thanh là rất cần thiết nhưng nếu dừng ở đấy thì nhẹ nhàng quá".

Bộ Công Thương: Rà soát công tác cán bộ nhiệm kỳ trước

Bộ trưởng Công Thương cũng giao lãnh đạo các đơn vị rà soát công tác cán bộ của đơn vị giai đoạn từ 2012 đến tháng 6/2016. Qua đó đánh giá ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân; đồng thời đề ra những giải pháp khắc phục.

HN luân chuyển, điều động 3 Chủ tịch quận sau kiểm điểm

Sau kiểm điểm, Hà Nội quyết định luân chuyển, điều động 3 Chủ tịch UBND quận và một số lãnh đạo sở.

Yêu cầu luân chuyển cán bộ nếu xảy ra nhũng nhiễu

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã có những chỉ đạo về chiến lược đối với việc thực hiện nhiệm vụ của ngành Kế hoạch và Đầu tư với tư cách là cơ quan tổng hợp, tham mưu của Đảng, Nhà nước trong giai đoạn tới.

Từ vụ Lexus biển xanh bàn chuyện chạy bổ nhiệm, luân chuyển

"Dư luận râm ran chuyện chạy chức, chạy quyền,... chạy luân chuyển... Nếu có thì phải sửa, phải rút kinh nghiệm; nếu không có thì cũng phải trả lời, cho rõ ràng, sòng phẳng".

Cửa Lò: Bí thư phường làm trưởng phòng giáo dục

Sáng 9/12, ông Hoàng Sỹ Cường - Trưởng ban Tổ chức Thị ủy Cửa Lò (Nghệ An) đã có trao đổi xung quanh quyết định điều động Trưởng Phòng GD-ĐT thị xã Cửa Lò về làm Bí thư Đảng ủy phường Nghi Thu và ngược lại.  

Trưởng phòng Giáo dục từ chối quy hoạch lên cao

Bí thư phường được bổ nhiệm lên làm trưởng Phòng GD-ĐT và ngược lại vị trưởng phòng GD-ĐT được điều về làm bí thư phường. Câu chuyện lạ diễn ra tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An).