lùi xe

Cập nhập tin tức lùi xe

Nữ tài xế tăng tốc, lùi ô tô bấn loạn sau khi va chạm với xe khác

Chiếc SUV màu trắng do một nữ tài xế điều khiển đã mất kiểm soát khi vượt đền đỏ và liên tục tiến lên, lùi xuống, húc vào hai chiếc ô tô đang lưu thông đúng luật giữa ngã tư đường.

 

Siêu xe Bugatti Divo lùi quá đà tông vào đầu xe Mercedes CLS

Pha lùi ẩu của tài xế siêu xe tiền tỷ Bugatti Divo vào đầu xe Mercedes CLS khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa. 

Pha chạm đuôi nhau hi hữu của hai chiếc ô tô cùng lùi ra đường

Một camera an ninh đã ghi lại được khoảnh khắc hai chiếc ô tô lao vào nhau trong hoàn cảnh hai tài xế đang lùi xe ra đường.

Bi hài tài xế 8 phút không lùi được chuồng, dân mạng chê bai hết lời

Nam tài xế loay hoay mãi mới lùi vào được chỗ đỗ dù bãi đậu xe không có quá nhiều ô tô khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán.

Tài xế lùi xe bất cẩn suýt đâm trúng người phụ nữ đi bộ

Trong lúc đang lùi xe từ nhà ra, nam tài xế đã đạp nhầm chân ga khiến xe lùi nhanh bất thường suýt tông trúng người đi bộ và đâm mạnh vào ô tô đen đang dừng đỗ bên đường. 

Mải chuyện, người mẹ bất cẩn để con chạy ra đầu ô tô mà không biết

Một cháu bé khoảng 2 tuổi không được trông chừng cẩn thận đã chạy tới đầu ô tô đang dừng đỗ trước cổng. Khi người mẹ đưa mắt tìm thì cháu bé đã bị ô tô đụng trúng dẫn tới thương nặng.

Xe 16 chỗ thản nhiên lùi trên cầu Thanh Trì

Chiếc xe 16 chỗ hiệu Ford Transit đã ngang nhiên đi lùi trên cầu Thanh Trì vào chiều nay (26/6), đúng giờ cây cầu này đang rất đông đúc.

Người đàn ông nhanh tay cứu bé trai khỏi điểm mù xe tải

Chiếc xe tải lùi vào khu vực lấy hàng đã suýt đâm vào một bé trai đang chơi ở phía sau. May mắn, một người đàn ông đã phát hiện và nhanh tay cứu cháu bé khỏi bị va chạm.

Tài xế thản nhiên lùi xe giữa ngã tư, suýt gây va chạm

 Tài xế chiếc ô tô bất ngờ dừng lại và đi lùi ngay giữa ngã tư hết sức nguy hiểm, dù đang có nhiều phương tiện đang di chuyển ở phía sau…

Nóng trên đường: Muôn kiểu lùi xe siêu ẩu của tài xế

Lùi xe là một trong những kỹ thuật cơ bản và quan trọng nhất khi cầm lái ô tô. Thế nhưng, nhiều tài xế vì lý do này hay lý do khác lại lùi rất ẩu, gây nguy hiểm cho chính mình và người khác.

SantaFe lùi lên vỉa hè, nhầm chân ga, húc bay bàn nhậu rồi bỏ chạy

Chiếc ô tô Hyundai SantaFe màu trắng đang quay đầu thì bất ngờ rồ ga lùi thẳng lên vỉa hè, đụng trúng nhiều bàn nhậu của một quán bia trên đường Trần Hòa (Hà Nội).

Nam tài xế công an lên tiếng về hành động để xe trôi lùi vào xe sau rồi bỏ đi

Chiều nay, 17/3, nam tài xế công an trong tình huống để xe lùi trôi vào xe sau nhưng chỉ xuống xe ngó nghiêng và bỏ đi, đã lên tiếng cho rằng, bản chất sự việc không phải như tài xế xe sau phản ánh.

Để xe trôi, nam tài xế mặc trang phục công an xuống xe nhìn rồi bỏ đi

Khi dừng đỗ, xe trôi và có thể dẫn tới va chạm là tình huống không hiếm trong giao thông. Cánh tài xế thường bắt tay cho qua, nhưng cách hành xử của vị tài xế mặc sắc phục công an trong video này lại khiến xe sau bức xúc.

Lùi xe bất cẩn, xe sau tông thẳng đuôi

Chiếc xế hộp 5 chỗ được cho là dòng xe Hyundai Tucson chưa rõ vì lý do gì lại đi lùi khá nhanh khiến xe ô tô 4 đi sau húc vào đuôi. 

Nhường đường cho xe khác, lái xe lóng ngóng lùi ô tô xuống vực

Vì muốn tránh ô tô đối diện trên đoạn đường hẹp, một tài xế ở Trung Quốc đã lóng ngóng lùi cả xe xuống vực khiến nhiều người phải hoảng hốt.

Kinh nghiệm đánh lái khi lùi xe ô tô chính xác và an toàn

Nắm được cách đánh lái khi lùi xe ô tô sẽ giúp tài xế tự tin hơn khi điều khiển xe ô tô và tránh được những tai nạn đáng tiếc.

Hi hữu: Lùi ôtô lên nóc hai xe khác

Do người lái xe lớn tuổi giữ nguyên chân ga khiến chiếc Cadillac lùi vòng lại ngã tư và "hạ cánh" trên nóc hai xe ô tô khác.

Pha lùi xe "khó đỡ" đâm đổ 2 cột đèn của nữ tài xế

Chỉ trong chốc lát, nữ tài xế điều khiển ô tô san phẳng 2 cột đèn, rồi ngã nhào ra khỏi xe. Màn lùi xe "khó đỡ" này khiến người xem không khỏi bật cười.

Tài xế bất cẩn, ô tô lùi trúng 2 đứa trẻ

Do tài xế ô tô không chú ý quan sát nên đã lùi xe tông trúng vào 2 đứa trẻ đang chơi ở phía sau xe. Rất may, người này sau đó đã kịp dừng xe và đưa 2 đứa trẻ đi cấp cứu.

Tài xế bị "ném đá" khi lùi xe 15 lần không xong dù chỗ đỗ rộng

Dù đã cố gắng lùi tới 15 lần và có thêm người đẩy xe nhưng tài xế vẫn không thể lùi chuồng chiếc SUV màu trắng vào một chỗ đỗ khá rộng. Cuối cùng, tài xế đành vứt xe ở một khu vực trống.