Luis Suarez

Cập nhập tin tức Luis Suarez

Vũ điệu Nam Mỹ rực lửa, Barca thắng hủy diệt

Màn trình diễn của những ngôi sao gốc Nam Mỹ là chìa khóa giúp Barca có trận thắng tưng bừng 4-0 trước Deportivo, trong khuôn khổ vòng 8 La Liga.

Kèo Liga 15/10: Barca ăn đủ, Real dễ "tạch"

Trên sân nhà Camp Nou, Barca hứa hẹn trút giận vào lưới Deportivo. Trong khi đó, Real Madrid đối diện với nhiều khó khăn trước Betis

Barca cẩn thận, Luis Suarez có thể lại cắn người

Sau thời gian thành công với Barca, Luis Suarez giờ đây hay cáu kỉnh trên sân cỏ, và rất dễ đánh mất kiềm chế khi bị đối thủ gây hấn.

Kèo Champions League đêm nay: Barca và Man City dễ ăn tài

Sau chiến thắng áp đảo ở lượt đầu tiên, Barca và Man City nhiều khả năng sẽ tiếp tục trút mưa bàn thắng vào lưới các đối thủ của mình.

Neymar ghi cú đúp, Suarez bùng nổ, Barca thắng "5 sao"

Luis Suarez khai thông bế tắc, Neymar lập cú đúp, Barca có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Sporting Gijon mà không cần đến Lionel Messi.

Kèo Barca vs Atletico: Simeone bất lực trước MSN

Atletico luôn thua 4 lần gần nhất làm khách của Barca. Lần này cũng khó ngoại lệ, khi đội quân của Simeone đối mặt “MSN” có phong độ cao (3h ngày 22/9).

Video bàn thắng Leganes 1-5 Barca

Bộ ba Messi - Suarez - Neymar tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng 5-1 cho Barca trước tân binh Leganes. Trong 3 ngày, "MSN" ghi 10 bàn.

"MSN" bùng nổ, Barca hô mưa ở Madrid

Để đối phó với lịch thi đấu dày đặc 3 ngày/trận, mà sắp tới là cuộc tiếp đón Atletico, HLV Luis Enrique cho Barca xuất phát 3-4-3.

Kèo Leganes vs Barca: Có MSN, có chiến thắng

Một tuần sau trận thua Alaves, Barca tự tin giành chiến thắng trên sân của Leganes, với sức mạnh từ Messi - Luis Suarez - Neymar (18h ngày 17/9).

Video bàn thắng Barca 7-0 Celtic

Lionel Messi ghi hat-trick, Luis Suarez lập cú đúp, Neymar và Iniesta cũng góp công để giúp Barca có trận thắng 7-0 trước Celtic.

Messi rực sáng, Neymar nhảy samba, Barca thắng kỷ lục

Mời quý độc giả Thể thao VietNamNet theo dõi diễn biến trận đấu vòng bảng Champions League giữa Barca vs Celtic, lúc 1h45 ngày 14/9 trên sân Camp Nou.

Champions League 2016/17: Ronaldo, Suarez lấn át Messi

Theo đánh giá của nhà cái, Luis Suarez và Cristiano Ronaldo trội hơn Lionel Messi, trong cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới Champions League.

Messi bất lực, Barca thua thảm trên sân nhà

Mời quý độc giả Thể thao VietNamNet theo dõi diễn biến trận đấu vòng 3 La Liga giữa Barca vs Alaves, lúc 1h30 ngày 11/9 trên sân Camp Nou.

Barca trói chân Messi và Suarez bằng lương "khủng"

Lãnh đạo Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với bộ đôi ngôi sao Lionel Messi - Luis Suarez cùng tiền vệ Ivan Rakitic trong khoảng thời gian còn lại của năm 2016.

Kèo La Liga 28/8: Không thể cản Messi và Luis Suarez

Bilbao luôn rất khó chịu trên sân nhà. Tuy vậy, với Lionel Messi và Luis Suarez, Barca có nhiều cơ hội để vượt qua cạm bẫy xứ Basque

Kèo La Liga 20/8: Đẳng cấp Messi, bản lĩnh Luis Suarez

Sức mạnh Luis Suarez và đẳng cấp Lionel Messi là những yếu tố để Barca tin vào chiến thắng, trong trận mở màn La Liga gặp Betis (23h15 ngày 20/8).

Suarez ngồi ngoài, Uruguay hết cửa đi tiếp

Việc không có Suarez trong đội hình khiến Uruguay tiếp tục gây thất vọng khi để thua Venezuela với tỷ số 0-1. Thất bại này đã khiến thầy trò Oscar Tabarez gần như hết cơ hội đi tiếp ở Copa America 2016. 

Khai mạc Copa America 2016: Messi, rời Tòa án tìm vinh quang

Sáng mai (4/6, giờ Việt Nam), Copa America Centenario 2016 chính thức khai màn. Đây được xem là cơ hội của Lionel Messi, dù anh vừa phải ra tòa.

Suarez khóc như mưa, nguy cơ lỡ Copa America

Barca đã vượt qua Sevilla 2-0 để vô địch Cúp Nhà Vua, nhưng chiến thắng của thầy trò HLV Enrique không thể trọn vẹn khi Luis Suarez dính chấn thương nặng.

Barcelona - Sevilla: Quyền lực tuyệt đối

Sau La Liga, Barca đang có tham vọng thể hiện sự thống trị tuyệt đối Tây Ban Nha, trong trận chung kết Cúp Nhà Vua với Sevilla ở Madrid.