Lương Xuân Trường

Cập nhập tin tức Lương Xuân Trường

Loại Xuân Trường, Buriram thảm bại trên đất Nhật Bản

Xuân Trường không vào sân, Buriram United rời Nhật Bản bằng trận thua trắng 3 bàn trước chủ nhà Urawa Red.

HAGL "lật kèo": Nhớ bầu Đức tuyên bố vô địch V-League 2019...

- HAGL "lật kèo" trong ngày khai mạc V-League 2019 khiến người ta nhớ ra, theo đúng lộ trình của bầu Đức thì năm nay đội bóng phố Núi lên ngôi...

Công Phượng: Cái gật bầu Đức và Incheon tin Phượng "nở hoa"!

Công Phượng đang rất được Incheon United kỳ vọng, có thể xếp đá trung phong cắm. HLV trưởng Andersen khẳng định, ông chọn chân sút HAGL và tuyển Việt Nam hoàn toàn vì chuyên môn.

Lương Xuân Trường đủ sức thành công tại Thai League?

Gia nhập Buriram United là bước ngoặt cho Lương Xuân Trường, nhưng liệu "chàng Híp" có đủ sức làm nên thành công trong màu áo đại gia Thai League.

Lương Xuân Trường: "Việt Nam có thể tạo nên kỳ tích trước Nhật"

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết, tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn làm nên lịch sử khi đối mặt với Nhật Bản ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Biểu cảm đáng yêu của Lương Xuân Trường 'đốn tim' fan

Biểu cảm của cầu thủ Xuân Trường trong các clip khiến nhiều cô gái thích thú bởi độ đáng yêu.

Xuân Trường trở lại: HAGL đợi bầu Đức phất cờ!

Sau hai mùa giải chơi bóng tại Hàn Quốc, Xuân Trường đã chính thức trở lại HAGL để giúp giấc mơ lên đỉnh V-League một lần nữa của bầu Đức có cơ hội đến sớm hơn...

Xuân Trường: Bố từng chống lại cả gia đình để tôi được chơi bóng

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ xúc động với chương trình Talk Việt Nam về chiến dịch U23 châu Á, HLV Park Hang Seo, chuyện gia đình và ước mơ tương lai 10 năm tới.

Xuân Trường nói tiếng Anh như gió trên VTV4 đốn tim người hâm mộ

Tham gia với tư cách khách mời trong chương trình "Talk Việt Nam" của VTV4, đội trưởng Xuân Trường của U23 Việt Nam nói" tiếng Anh 1 tiếng đồng hồ khiến người hâm mộ không ngừng thích thú.

Hình ảnh Xuân Trường cách đây gần 10 năm khiến fan bất ngờ

Cách đây gần 10 năm, đội trưởng Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình trong những năm đầu tiên học tại Học viện Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là lý do vì sao 6 cầu thủ U23 Việt Nam nhận ngay dấu tick xanh từ Facebook sau chung kết, nổi không kém sao showbiz

Không có được may mắn mang cúp về sau trận đấu cuối nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam lại được Facebook tặng ngay một món quà bất ngờ sau những diễn biến căng thẳng.

Điều chưa biết về tiền vệ Xuân Trường

Mẹ Xuân Trường kể: Khi mang bầu Trường, mỗi khi cô xem bóng đá, em đạp khỏe hơn. Giờ nghĩ lại như em biết chơi bóng từ lúc còn trong bụng mẹ.

Xuân Trường cầm gấu bông, cười híp mắt chào người hâm mộ

Hình ảnh đội trưởng U23 Việt Nam cười híp mắt, nở nụ cười dễ thương, vẫy tay chào người hâm mộ từ xe buýt 2 tầng hôm nay đã làm tan chảy trái tim của nhiều người.

Điều bất ngờ về Xuân Trường, người hùng thầm lặng của U23 Việt Nam

Trên sân cỏ, sự đóng góp của Xuân Trường cho chiến thắng của U23 Việt Nam là không thể phủ nhận. Ngoài ra, ở đời thường, Xuân Trường còn có nhiều điểm thú vị khiến người hâm mộ mê mệt.

Hữu Thắng ngẫu hứng, ĐTVN cười như bắt được vàng

ĐTVN có buổi tập đầu trên đất Tajikistan vào chiều 25-3 rộn ràng tiếng cười. HLV Hữu Thắng hài lòng khả năng thích nghi điều kiện thi đấu, nhất là mặt cỏ sân nhân tạo của học trò.

Xuân Trường bảnh bao trong lễ bổ nhiệm đại sứ Gangwon

Một ngày sau khi kết thúc chuỗi 7 trận đấu giao hữu nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới tại K-League, lễ bổ nhiệm tiền vệ Lương Xuân Trường làm đại sử hình ảnh tỉnh Gangwon được tổ chức vào sáng nay (23/2).

Lương Xuân Trường làm đại sứ tỉnh Gangwon

Thống đốc Choi Moon-soon của tỉnh Gangwon mới xác nhận với báo giới rằng đã chọn tiền vệ Lương Xuân Trường làm đại sứ hình ảnh cho tỉnh.

Thầy Giôm chê trò ruột Lương Xuân Trường chậm và thiếu bùng nổ

Nhạc trưởng của tuyển Việt Nam được người thầy đầu tiên- HLV Guillaume Graechen khen là chìa khóa mở ra chiến thắng trong các trận đấu. Nhưng “thầy Giôm” cũng không ngần ngại chê Lương Xuân Trường chậm chạp và thiếu bùng nổ.

FIFA Online 3: Những cầu thủ có chỉ số cực thấp nhưng giá vẫn đắt

Trong thế giới FIFA Online 3, giá trị chuyển nhượng của một cầu thủ hoàn toàn là do cộng đồng quyết định. Chính vì thế, đôi khi một cầu thủ có giá trị chuyển nhượng vô cùng cao nhưng lại không phải vì có khả năng ingame tuyệt vời và bộ chỉ số cao chót vót! Đôi khi họ đắt giá đơn giản vì những lý do bên ngoài sân bóng như đẹp trai, đang được báo chí nhắc nhiều, hoặc cả tỷ lý do tương tự như vậy.

Xuân Trường: "Tiếc vì chúng ta không tận dụng hết cơ hội"

Tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận Indonesia đã chơi tốt trên sân nhà, nhưng "nhạc trưởng" của tuyển Việt Nam cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi các cầu thủ chúng ta bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.