Lux

Cập nhập tin tức Lux

(Clip LMHT) Lắng nghe bản rap cực chất của Lux: Ai cản được chụy?

(GameSao) - Mới đây, cô nàng Lux đã thể hiện trình độ đọc rap siêu đẳng của mình trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

[LMHT] Đánh giá sức mạnh các vị tướng hợp metagame ở phiên bản 5.22

(GameSao.vn) – Sức mạnh của Caitlyn, Yasuo, Lee Sin, Kassadin và Soraka…cùng các vị tướng nổi bật nhất ở giai đoạn Tiền Mùa Giải sẽ được cân đo đong đếm ra sao?!

[CKTG 2015] Không còn Gragas, lấy ai đi rừng đây?

(GameSao.vn) – Vị tướng đi rừng được chọn nhiều thứ hai CKTG 2015 đã bị vô hiệu hóa, giờ là lúc các đội buộc lòng phải đưa ra những sự lựa chọn thay thế bất đắc dĩ.

[LMHT] Top 10 vị tướng ‘nhộn’ nhất khi chơi ARAM

(GameSao.vn) – Nidalee, Sona, Kog’Maw, Lux cùng nhiều cái tên nữa chắc chắn sẽ không thể nằm ngoài danh sách của các fan ARAM.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.17

(GameSao.vn) – Nét chính ở phiên bản 5.17 là sự xuất hiện của 05 bộ trang phục SIÊU PHẨM và những chỉnh sửa đáng chú ý có liên quan đến lớp tướng dũng sĩ.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 22/8

(GameSao.vn) – Giao diện HUD khán giả được nâng cấp; Lux, Darius và Nocturne có một vài thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 22/8.

[LMHT] 10 loại ngọc bổ trợ phổ biến nhất

(GameSao.vn) – Bất cứ ai dù chơi vị tướng ở vị trí nào đều sẽ dùng một trong số các loại ngọc được liệt kê ra sau đây.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.12

(GameSao.vn) – Rất rất nhiều những thay đổi quan trọng sẽ được “cập bến” cùng với phiên bản 5.12.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 12/6

(GameSao.vn) - Những thay đổi quan trọng tác động trực tiếp lên lối chơi của Lux và Ryze sẽ là thông tin nóng hổi nhất của làng LMHT ngày 12/6.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 11)

(GameSao.vn) - Những tinh chỉnh, thắc mắc về Ekko, Ryze, Lux và Aatrox sẽ được Riot giải đáp cụ thể trong nội dung bài viết này.

[LMHT] Lux Vệ Binh Tinh Tú dưới góc nhìn của cộng đồng

Lux Vệ Binh Tinh Tú đã sẵn sàng xuất hiện để chống lại cái ác, và giờ là lúc để cùng nhau chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp rực rõ tới từ cộng đồng người chơi LMHT.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 08/5

(GameSao.vn) - Hệ Thống Phản Hồi Tức Thì đang được thử nghiệm nhằm đưa ra những hình phạt thích đáng và nhanh chóng hơn cho những đói tượng phá rối trong LMHT; Lee Sin chuẩn bị có trang phục mới…sẽ là những cập nhật đáng chú ý nhất tại máy chủ thử nghiệm PBE ngày 08/5.

"Phát hoảng" với tuổi thật của những nữ tướng trong game Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Một ứng dụng dự đoán tuổi của người khác chỉ thông qua hình ảnh đang lan rộng trên khắp thế giới và không ngoại trừ Chiến Trường Công Lý

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 29/4

(GameSao.vn) - 06 bộ trang phục mới toanh đang được thử nghiệm; Ashe được Riot làm lại; Veigar cùng Nocturne được gia tăng sức mạnh; Phù Phép Quỷ Lửa có những thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức nóng hổi nhất của làng LMHT ngày 29/4.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 09/4/2015

(GameSao.vn) – Nhiều bộ trang phục cả cũ lẫn mới được Riot nâng cấp về mặt hình ảnh; Mundo được gia tăng sức mạnh ở kỹ năng Q sẽ là những tin tức của ngày 09/4 mà người chơi LMHT cần biết.

Soi “vòng 1” của các nữ tướng Liên Minh Huyền Thoại

(GameSao) - Không chỉ sở hữu skill khủng mà các vị nữ tướng trong LMHT cũng cuốn hút các game thủ qua những bộ trang phục đẹp mắt hay những “gò bồng đảo” nóng bỏng mắt. Giờ đây hãy cùng GameSao đánh giá “vòng 1” của tất cả các cô nàng này xem bộ ngực nào thực sự ấn tượng nhất nhé!