lý do

Cập nhập tin tức lý do

7 lý do bạn nên từ bỏ Facebook

Thời gian, sức khỏe, các mối quan hệ và nhiều thứ khác trong cuộc sống của bạn đang chịu ảnh hưởng lớn bởi Facebook.

Chồng MC Quỳnh Chi tiết lộ lý do ly hôn

 Sau thời gian im lặng, thiếu gia Trần Văn Chương đã chính thức lên tiếng về mâu thuẫn giữa hotgirl với mẹ chồng.

6 lý do bạn nên mua iPhone 6 thay vì Galaxy S6

 Không thể phủ nhận Galaxy S6 là chiếc smartphone Android tốt nhất bạn có thể mua. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân với iPhone 6, có thể bạn nên cân nhắc.

[Game Troll] 5 lý do nên lấy một game thủ

(GameSao) - Bên cạnh những thói quen xấu, game thủ cũng có rất nhiều điểm đáng yêu. Hãy cùng GameSao điểm qua lý do vì sao nên yêu 1 game thủ qua series clip hài về game dó chúng tôi thực hiện dưới đây.

Lý do bố mẹ Tây đi du lịch vòng quanh thế giới cùng con

 Chia sẻ từ những bố mẹ Tây đã và đang cùng con đi du lịch vòng quanh thế giới có thể sẽ khiến bạn đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Nam game thủ thất tình nghe nhạc khóc luôn tại quán net

(GameSao) - Có lẽ lý do khiến cho người con trai phải "rơi lệ" chỉ có thể là mất đi người thân hoặc chia tay người yêu. Quả thật nếu bạn đã từng trải qua những tình huống như vậy thật khó mà có thể kìm nén được cảm xúc mỗi khi những kỉ niệm ùa về.

6 lý do bạn nên chờ đợi Apple Watch 2

 Có rất nhiều lý do bạn nên cân nhắc chờ tới phiên bản thứ 2 của chiếc Apple Watch mà “Táo khuyết” vừa trình làng vào tối qua.

Vì sao Samsung muốn mua BlackBerry?

BlackBerry có gì hấp dẫn khiến nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới là Samsung phải khao khát thôn tính?

Lý do khiến game thủ quay về với game offline

Đây hoàn toàn không phải lời nói đùa hay đe dọa với các NPH, bởi bản thân nhiều game thủ đã thấy không còn gì tiếc nuối với game online nữa.

5 lý do chính khiến game thủ nghỉ chơi video game

Theo đà tăng trưởng mạnh mẽ của ngành công nghiệp game ở những thập niên gần đây với các đầu game đủ mọi thể loại, đủ mọi hệ máy được sinh ra hàng loạt qua từng ngày, trò chơi điện tử – game dần dần trở thành một khái niệm đại trà mà bất cứ ai cũng có thể tiếp cận.

5 lí do khiến bạn sẽ lựa chọn Xbox One

(GameSao) - Cùng GameSao điểm qua 5 lí do chính khiến bạn phải mua ngay chiếc Xbox One về để tự trải nghiệm những tính năng hay ho của nó.

10 lý do khiến cho GTA: San Andreas vẫn là một game 'đỉnh' trong làng game (Phần 1)

(GameSao) - Ra mắt vào ngày 26/10/2004, từ đó đến nay đã hơn 10 năm nhưng trong tâm trí của người chơi, San Andreas vẫn xứng đáng là một trong những “huyền thoại” của ngành công nghiệp sản xuất game.

Top những điều game thủ hay làm khi thua trận

Bất cứ khi nào thua trận, game thủ thường hờn dỗi và tức giận dẫn đến những biểu hiện phần nào đó quá khích, khó đỡ của họ.

Những lý do cho thấy bạn nên nghỉ chơi game

Bài viết sau đây sẽ đưa ra những lý do để bạn tham khảo và nhận biết được đã đến lúc nghỉ chơi game hoặc chí ít là "chỉ chơi game để giải trí".

Ảnh chế: Chưa bao giờ mờ mắt vì tiền

Chùm ảnh chế hài hước, phải quỳ lạy mới rút được tiền ở ATM, hay chỉ có 3 lý do để bạn lâu năm bỗng liên lạc lại...

5 lý do sẽ giúp Silent Hills tìm lại ánh hào quang đã mất

(GameSao) - Silent Hills sẽ đánh dấu sự hợp tác của tác giả kiêm nhà sản xuất series game Metal Gear, Hideo Kojima cùng huyền thoại, nhà viết kịch siêu nhiên kiêm đạo diễn Guillermo Del Toro và đặc biệt là ngôi sao đang lên Normal Reedus…có quá nhiều lý do để giúp Silent Hills trở thành một bom tấn thực sự.

Những kiểu 'chết' khác thường của game thủ AOE

(GameSao.vn) - Cuộc sống của mỗi người chơi bắt đầu từ lúc chúng ta tìm được niềm đam mê từ chuột và bàn phím, nhưng ai biết được đoạn kết của mỗi người.

Ngộ Không Truyền Kỳ là MMORPG đông nhất trên mobile do đâu?

(GameSao) - Hãy cùng GameSao tìm hiểu xem những lý do nào giúp cho Ngộ Không Truyền Kỳ trở thành tựa game MMORPG được yêu thích nhất trên mobile.

Cứ 5 game thủ nam thì có 1 người thích "giả gái"

Mặc dù kết quả trên rất thú vị, có chiều hướng tích cực và nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông lẫn chuyên môn, nhưng nó cần được tìm hiểu chuyên sâu hơn nữa xem lý do tại sao mà lại có nhiều người thích lựa chọn nhân vật mang giới tính trái ngược với mình ngoài đời thực.

Các lý do trốn học để chơi game

Chắc hẳn trong đời học sinh - sinh viên, bạn đã không ít lần trốn học đúng không?