mạ vàng

Cập nhập tin tức mạ vàng

Đại gia Quảng Ninh độ Rolls-Royce Phantom Rồng mạ vàng

 Chiếc Rolls-Royce Phantom được mạ vàng và làm mới thêm ở ngoại thất vừa xuất hiện tại Đà Nẵng.

Rolls-Royce Phantom mạ vàng do thợ Việt 'độ' bản Rồng xuất hiện tại Đà Nẵng

Chiếc Rolls-Royce Phantom của một đại gia Quảng Ninh từng làm nhiều người sốc khi được thợ Việt hóa thân thành phiên bản đặc biệt, cùng nhiều chi tiết được mạ vàng và làm mới thêm ở ngoại thất vừa xuất hiện tại Đà Nẵng. 

Apple dùng chuyên gia để bán Apple Watch mạ vàng

 Phiên bản đắt nhất của Apple Watch sẽ được bán trực tiếp bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm nhất của Apple, trang 9to5Mac đưa tin.

Bộ đôi Rolls-Royce Phantom mạ vàng của đại gia Thái Nguyên

Hai chiếc xe siêu sang được mạ vàng ở một số chi tiết như la-zăng, viền đèn hay tay nắm cửa.

Phủ vàng ôtô, dát vàng toilet: Hết chỗ để đại gia khoe sang?

Đây không phải là “mốt mới” nhưng cấp độ xài sang theo trào lưu của các đại gia Việt khiến nhiều người “hoa mắt, chóng mặt”.

iPhone 6 Plus nạm kim cương giá hơn 1 tỷ đồng

 Hãng chế tác sản phẩm siêu sang Brikk vừa cho ra mắt mẫu iPhone 6/6 Plus mạ vàng và nạm kim cương có mức giá cao ngất đến hơn 1 tỷ đồng.

Thời sự tuần qua: Ông Bá Thanh về Đà Nẵng

Bắt tạm giam đại biểu Quốc hội Châu Thị Thu Nga; 'Ông Bá Thanh rất tỉnh táo'; Bộ trưởng Thăng ra 'tối hậu thư' cho nhà thầu TQ; Tuyết rơi trắng xóa ở Sa Pa; Siêu xe mui trần mạ vàng của đại gia 9x Hải Phòng...

Thời sự trong ngày: Siêu xe mạ vàng của đại gia 9x

Thắt chặt an ninh sân bay, bệnh viện đón ông Bá Thanh; Ban Nội chính vào cuộc vụ tử tù Hồ Duy Hải; Siêu xe mạ vàng của đại gia 9x Hải Phòng; Bổ nhiệm tân TGĐ BQL dự án đường sắt; Thưởng Tết cao nhất 457 triệu...

Siêu xe mui trần mạ vàng của đại gia 9x Hải Phòng

Bộ ảnh gây choáng về siêu xe Lexus mui trần, mạ vàng sáng choang đang gây xôn xao cộng đồng xe pháo sau khi được đăng tải.