mã vùng

Cập nhập tin tức mã vùng

Mã vùng điện thoại cố định của Nam Định là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Nam Định hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của TP.HCM là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại TP.HCM hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Hải Phòng là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Hải Phòng hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Đồng Nai là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Đồng Nai hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Đà Nẵng là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Đà Nẵng hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Lào Cai là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Lào Cai hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Nghệ An là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Nghệ An hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Bình Dương là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Bình Dương hiện nay là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định của Hà Nội là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại cố định đã được chuyển về hết đầu 02x, kéo dài số thuê bao lên 10 số. Vậy mã vùng điện thoại Hà Nội hiện nay là bao nhiêu?

Danh sách mã vùng điện thoại mới các tỉnh thành

Có thể tra cứu mã vùng mới của các tỉnh thành theo từng giai đoạn, hoặc cài phần mềm trên smartphone để cập nhật luôn mã vùng mới vào danh bạ.

Đổi mã vùng tác động thế nào tới người dùng viễn thông?

Điều người dân đang rất quan tâm hiện nay là lợi ích của việc chuyển đổi mã vùng và những tác động của việc chuyển đổi này tới đời sống xã hội.

'Đổi mã vùng điện thoại cố định không ảnh hưởng đến số thuê bao'

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phan Tâm cho biết, việc chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định là để tạo kho số cho phát triển thông tin di động và xu hướng vạn vật kết nối.

Số thuê bao di động chỉ còn lại 10 số

 Theo như Quy hoạch kho số viễn thông vừa được Bộ TT&TT ban hành, độ dài quay số khi gọi đến thuê bao ĐTDĐ kể từ sau ngày 1/3/2015 sẽ chỉ còn 10 chữ số, bao gồm cả số mào đầu quốc gia "0".

Bắt đầu thay đổi mã vùng cố định các tỉnh thành từ 1/3

 Từ ngày 1/3/2015, mã vùng điện thoại cố định của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương sẽ bắt đầu được thay đổi dần theo lộ trình.