Mắc kẹt

Cập nhập tin tức Mắc kẹt

Bố dùng búa đập vỡ kính xe BMV để giải cứu con gái

Sau khi ra khỏi xe, người đàn ông quên không rút chìa khóa; cô con gái 3 tuổi ngồi trong vô tình bấm vào nút khóa cửa rồi bị mắc kẹt trong chiếc BMW. 

Tài xế kêu cứu trong cabin xe bồn bốc cháy ở Sài Gòn

Vụ tai nạn liên hoàn khiến chiếc xe bồn bị kẹt giữa hai xe container, đầu xe biến dạng bốc cháy, tài xế bị chấn thương nặng, mắc kẹt trong cabin cầu cứu…

Sập cầu vượt đang xây, hàng chục người chết

Ít nhất 10 người đã thiệt mạng và nhiều người khác đã bị thương sau khi một chiếc cầu vượt đang trong quá trình xây dựng bị sập ở thành phố Kolkata (Calcutta), miền đông Ấn Độ.

Hành trình giải cứu bé gái mắc kẹt trong ống cống

Các nhân viên cứu hộ Trung Quốc đã mất ba tiếng đồng hồ để giải cứu một bé gái mắc kẹt trong ống cống nhà vệ sinh.

Thế giới 24h: Putin lên chức ông ngoại?

Tổng thống Nga Vladimir Putin được cho là đã lên chức ông ngoại; Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sơ bộ ở Iowa...là những tin nổi bật trong 24h qua.

Đống đổ nát khổng lồ sau trận lở đất Thâm Quyến

33 tòa nhà đã bị sập và 85 người vẫn đang mất tích sau trận sạt lở đất kinh hoàng xảy ra tại một khu công nghiệp ở thành phố Thâm Quyến, phía nam Trung Quốc hôm 20/12.

Philippines cuống cuồng chạy siêu bão Melor

Hàng trăm ngàn người đã được sơ tán khỏi miền trung Philippines vào hôm 14/12 khi siêu bão Melor với sức gió lên tới 150 km/giờ chuẩn bị đổ bộ.

Nữ "siêu nhân" tay không trèo 5 tầng nhà cứu bé gái

Một người phụ nữ ở Quảng Đông (Trung Quốc) đã không chút đắn đo, leo lên tầng 5 của một khu chung cư để giải cứu một đứa bé mắc kẹt bên ngoài cửa sổ.

Cháy chung cư Xa La: 200 xe máy bị thiêu rụi

Đại tá Tô Mạnh Thắng - Trưởng phòng hướng dẫn chỉ đạo về PCCC (Sở cảnh sát PCCC Hà Nội) cho biết: “Thống kê ban đầu, hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng 200 xe máy, 1 ô tô, 45 xe đạp. Diện tích cháy ở tầng hầm khoảng 1.500 m2”.

17.000 người tị nạn mắc kẹt ở vùng Balkan

Trong khi các nước chủ chốt siết chặt biên giới, hàng nghìn người lánh nạn và xin tị nạn đang muốn vào Liên minh châu Âu hiện bị kẹt ở Balkan, chất thêm gánh nặng mới lên khu vực vẫn còn bị chia bè phái...

Bà sểnh mắt, cháu mắc kẹt trong thang cuốn

 Lại một tai nạn thang cuốn nữa xảy ra tại Trung Quốc khi các nhân viên cứu hộ giải cứu thành công một bé gái 3 tuổi trong một siêu thị ở thành phố Trùng Khánh.

Hơn 10 học sinh mắc kẹt cạnh đám cháy lớn tại Hà Đông

Vào khoảng 19h10 ngày 14/9, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại số 40 ngõ 4 Thanh Bình, Hà Đông, Hà Nội.

Du khách cuối cùng rời Cô Tô, Quảng Ninh gửi thư xin lỗi

Đến trưa nay (1/8), những du khách cuối cùng đã rời Cô Tô bằng tàu hải quân và tàu cao tốc vào đất liên an toàn. Liên quan đến việc thu tiền vé của các chủ tàu, Quảng Ninh đã gửi thư xin lỗi du khách.

Tàu hải quân chở gần 300 khách rời Cô Tô

16h chiều 30/7, tàu Hải quân HQ 634 đã chở 280 người trên tổng số hơn 1.500 du khách bị mắc kẹt tại Cô Tô về đất liền. Đây là chuyến duy nhất trong ngày hôm nay.

Du lịch ngày lũ, cả công ty mắc kẹt 1 tuần trên đảo

Anh Thế Anh cho biết, vì không có đồ tiếp tế nên lương thực trên đảo Cô Tô đang cạn dần, nhiều thứ đã hết, buổi sáng đi mua bánh mỳ phải xếp hàng dài.

Tụt nóc lò ở mỏ than Vàng Danh: Chưa tiếp cận 2 công nhân bị mắc kẹt

 Bất chấp mọi nỗ lực từ đêm qua, cho đến sáng nay – 22.7, lực lượng cứu hộ vẫn chưa tiếp cận được với 2 công nhân bị mắc kẹt do tụt nóc lò tại Cty CP than Vàng Danh, trên địa bàn phường Vàng Danh, TP.Uông Bí.

Du khách hồn nhiên chụp ảnh 'tự sướng' giữa tâm bão Quảng Ninh

 Bão số 1 quét qua các đảo tỉnh Quảng Ninh, hàng trăm du khách vẫn bị mắc kẹt.

Quảng Ninh cấm nhà nghỉ, khách sạn 'chặt chém' du khách mắc kẹt do bão

UBND tỉnh Quảng Ninh nghiêm cấm các nhà hàng, khách sạn “chặt chém” các du khách mắc kẹt do ảnh hưởng của cơn bão số 1.

Địa chấn tấn công Malaysia, 160 người mắc kẹt trên núi

Khoảng 160 người leo núi đã bị mắc kẹt trên đỉnh Kinabalu, một trong những ngọn núi cao nhất Đông Nam Á.

Giải cứu xà lan trăm tấn mắc kẹt dưới cầu Bình Lợi

Trưa 3/6, cầu sắt Bình Lợi (cầu nối giữa quận Thủ Đức và quận Bình Thạnh, TPHCM) lại bị xà lan đội gầm cầu gây ảnh hưởng đến kết cấu của cây cầu hơn 110 tuổi và giao thông qua khu vực này.