mại dâm

Cập nhập tin tức mại dâm

Bắt khẩn cấp nhóm mua bán, giam lỏng các cô gái miền Tây

Nhóm đối tượng mua bán các cô gái từ miền Tây, đưa lên giam lỏng tại khách sạn ở TP.HCM để điều động mua, bán dâm.

Khởi tố băng nhóm ép nhiều cô gái vay nợ, bán dâm trong quán karaoke

Công an tỉnh Đồng Nai vừa khởi tố và bắt tạm giam băng nhóm gây ra hàng loạt vụ giữ người trái pháp luật, mua bán người, môi giới mại dâm và cưỡng đoạt tài sản.

Bộ Công an chỉ rõ thủ đoạn, chế tài đối với tệ nạn mại dâm Sugar baby - Sugar daddy

Bộ Công an phân tích, chỉ rõ những vấn đề pháp lý xung quanh hiện tượng “đen” đã và đang gây nhức nhối dư luận xã hội, qua mạng Internet, thường được gọi là Sugar baby - Sugar daddy.

Khởi tố nhóm nghi phạm mua bán người dưới 16 tuổi

Ngày 25/9, Công tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 người để điều tra về hành vi mua bán người dưới 16 tuổi.

Chủ cơ sở massage Hoàng Thành lãnh án 8 năm tù

Mặc dù kêu oan, ông chủ cơ sở massage Hoàng Thành vẫn lãnh án 8 năm tù vì bị cáo buộc chứa mại dâm.

Đột kích quán karaoke chứa mại dâm, 'bóng cười' và ma túy ở ngoại thành Hà Nội

Sau nhiều ngày mật phục, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Hà Nội đã triệt phá tụ điểm ma túy, bóng cười núp bóng quán karaoke tại xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

TAND TP Dĩ An có lạm quyền, vi phạm tố tụng khi xét xử?

Dù Quyết định đưa vụ án “Chứa mại dâm” ra xét xử công khai nhưng ngay khi mở tòa, TAND TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã tự chuyển sang xử kín, yêu cầu các phóng viên ra ngoài không cho tác nghiệp.

Phát lộ manh mối nhiều cô gái bị lừa bán vào 'nhà thổ' ở Campuchia

Khi bị lừa sang Campuchia, tại đây, những người này bị cưỡng bức, bóc lột sức lao động, một số trẻ em gái bị dụ dỗ, ép buộc hoạt động mại dâm.

‘Tú ông’ chiêu mộ gái xinh nước ngoài lập đường dây bán sex tour

Ngoài các “chân dài” người Việt Nam, "tú ông" Đặng Văn Nhân còn tuyển gái bán dâm người nước ngoài vào đường dây mại dâm của mình.

Đột kích cơ sở massage có tiếp viên bán dâm tại chỗ

Tại thời điểm công an ập vào cơ sở massage Cường Thanh 3, phát hiện bốn cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm.

Đường dây quy tụ hàng trăm gái bán dâm, điều hành qua zalo

Một đường dây với hàng trăm gái hoạt động mại dâm trên mạng đã bị Công an huyện Đông Anh, Công an TP Hà Nội phát hiện, triệt xoá.

Bắt hai "tú ông" môi giới mại dâm qua mạng, giá 7 triệu/lượt

Các nghi phạm không cho phép gái bán dâm trao đổi trực tiếp hay ngã giá với khách mà sẽ tự đánh giá hình thức của các gái bán dâm rồi đưa ra mức giá.

Bắt giam 'tú bà' sinh viên tổ chức đường dây ‘sugar Baby’ có nhiều người mẫu, diễn viên

"Tú bà" sinh viên đã khai báo chi tiết về các chân dài là người mẫu, diễn viên, MC, sinh viên, hot girl… tham gia đường dây cung cấp “sugar Baby” này.

Phá đường dây 'sugar baby' nhiều chân dài, MC do nữ sinh năm nhất ở TP.HCM cầm đầu

Một nữ sinh viên năm nhất ở TP.HCM cầm đầu một đường dây cung cấp “sugar baby” trên mạng xã hội và một số chân dài có tiếng tham gia đường dây này.

'Bố nuôi', 'con nuôi' săn nhau trên mạng

Tuy chưa phổ biến và lan rộng như ở một số đô thị lớn trong cả nước nhưng trào lưu tìm kiếm mối quan hệ tình-tiền theo hình thức Sugar baby - Sugar daddy cũng đã âm thầm len lỏi tại Đà Nẵng.

Môi giới thiếu nữ bán dâm giá gần 2 triệu mỗi lượt, 5 đối tượng bị khởi tố

Công an tỉnh Cao Bằng vừa khởi tố 5 đối tượng vì hành vi mua dâm người dưới 18 tuổi. 

Triệt phá đường dây mại dâm giá 7 triệu đồng/lượt, khởi tố 4 đối tượng

Sau khi bị lực lượng chức năng bắt quả tang, hai khách khai nhận đã thỏa thuận mua dâm qua Zalo với giá 7 triệu đồng/1 người/1 lượt.

"Kiều nữ" người Philippines bị bắt quả tang bán dâm giá đắt là người chuyển giới

Người nước ngoài bán dâm trong đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội được xác định là người chuyển giới. Người này được xác định đã có thâm niên hoạt động mại dâm ở nhiều nước.

Lộ thủ đoạn của 'ông trùm' đường dây mại dâm 'đại gia và kiều nữ'

"Ông trùm" dùng nhiều thủ đoạn để điều hành đường dây môi giới mại dâm, có cả gái bán dâm người nước ngoài, tổ chức các sex tour lớn tại Hà Nội.

Hà Nội: Phá đường dây mại dâm cao cấp, giá tới 20 triệu đồng/đêm

Nghi phạm Đặng Văn Nhân (SN 1989, quê Thái Bình) lập nên nhóm mại dâm cao cấp, gồm cả gái mại dâm là người nước ngoài và thu của khách mua dâm tới 20 triệu đồng/đêm.