Make in Việt Nam

Cập nhập tin tức Make in Việt Nam

Nguyễn Thế Vinh - CoFounder Coin98 Finance vào top Forbes 30 Under 30 Châu Á

Từng có thời điểm, token C98 của startup Coin98 Finance do Nguyễn Thế Vinh đồng sáng lập có tổng giá trị vốn hóa vượt ngưỡng 1 tỷ USD.

Kỹ nghệ quân sự đang góp phần định hình nên thế giới hiện đại

Các phát minh quân sự đã và đang là một phần không thể thiếu trong đời sống thường ngày. Tại Việt Nam, các sản phẩm từ bàn tay, khối óc người lính cũng đang ngày một gần gũi hơn với thực tế cuộc sống.

Khởi động dự án nghiên cứu hệ thống IoT cho nông nghiệp thông minh

Hệ thống IoT nông nghiệp dựa trên điện toán biên là dự án nghiên cứu được Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thực hiện với kinh phí do Nhật Bản tài trợ.

Công ty Bkav Electronics giải thể, Bkav khẳng định vẫn tiếp tục làm Bphone

Công ty Bkav Electronics sẽ ngừng hoạt động và sát nhập và tập đoàn mẹ. Điều này không ảnh hưởng đến kế hoạch sản xuất các mẫu Bphone tiếp theo.

Bkav ra mắt công ty công nghệ mới, muốn thành Foxconn của Việt Nam

Bkav Hardware Solution - Công ty thành viên mới của Bkav có định hướng chuyên về sản xuất phần cứng, tạo ra các sản phẩm công nghệ Make in Vietnam.

Tìm kiếm tài năng trẻ người Việt xuất sắc lĩnh vực khoa học, công nghệ

Đây sẽ là những chủ nhân mới của Quả cầu vàng 2022 - giải thưởng nhằm tôn vinh các tài năng trẻ có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực khoa học, công nghệ.

Titan Hunters - tựa game Việt gây bất ngờ khi lọt top trending Nhật Bản

Cứ vài phút, lại có một đoạn tweet được người Nhật chia sẻ về Titan Hunters - một tựa game Việt Nam được phát triển hoàn toàn bởi người Việt.

Gọi vốn bất thành, tựa game Việt về chiến thắng 300475 “gác lại giấc mơ”

300475 là tựa game bắn súng lấy bối cảnh cuộc chiến tranh kháng chiến chống Mỹ. Đây là tựa game có cùng nhà phát triển với 7554 - game bắn súng từng gây sốt khi tái hiện thành công chiến dịch Điện Biên Phủ.

Đầu tư khởi nghiệp Việt Nam thuộc top sôi động nhất Đông Nam Á

So với các nước trong khu vực, Việt Nam chứng kiến tốc độ tăng trưởng rất nhanh cả về nguồn vốn lẫn số lượng các giao dịch rót vốn cho startup khởi nghiệp.

CEO ứng dụng "chạy kiếm tiền" : "Chúng tôi không phải bản đạo nhái của StepN"

Theo nhà phát triển ứng dụng “move to earn” RUN Together, startup này sẽ cạnh tranh sòng phẳng với StepN như những gì mà tựa game Axie Infinity đã làm trên đấu trường quốc tế.

Make in Việt Nam: Sản phẩm số hóa nét chữ Việt đạt giải Sản phẩm công nghệ số tiềm năng 2021

Ngày 11/12, sản phẩm Số hóa nét chữ Việt (AXT) của Công ty Cổ phần Công nghệ Cyber Eye đã vinh dự được trao giải Sản phẩm số tiềm năng tại cuộc thi “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam”.

Nền tảng Cloud của CMC đạt giải Make in Việt Nam

Nền tảng Điện toán đám mây CMC Cloud do Tập đoàn Công nghệ CMC phát triển lọt top 10 nền tảng số xuất sắc nhất Make in Viet Nam.

Tân Chủ tịch VNPT: “Làm chủ công nghệ mới với tinh thần Make in Vietnam”

Ông Tô Dũng Thái tân Chủ tịch VNPT cho biết, để thực hiện thành công chiến lược phát triển VNPT 4.0, VNPT sẽ phải tiên phong trong việc nghiên cứu, làm chủ và ứng dụng các công nghệ mới với tinh thần Make in Vietnam.

Việt Nam có thêm 5.600 doanh nghiệp công nghệ Make in Viet Nam

Trong năm 2021, Việt Nam đã có thêm 5.600 doanh nghiệp công nghệ số được thành lập mới, xuất phát từ nhu cầu làm việc, bán hàng và giao tiếp online trong bối cảnh dịch Covid-19 ngày càng tăng.

Các đại gia công nghệ Việt trình diễn gì tại ITU Digital World?

Những doanh nghiệp công nghệ Việt trình diễn nhiều giải pháp, sản phẩm Make in Việt Nam tại gian hàng trực tuyến 2D, 3D trong sự kiện ITU Digital World, đem đến những trải nghiệm độc đáo cho người xem.

Các đại gia công nghệ Việt trình diễn gì tại ITU Digital World?

Những doanh nghiệp công nghệ Việt trình diễn nhiều giải pháp, sản phẩm Make in Việt Nam tại gian hàng trực tuyến 2D, 3D trong sự kiện ITU Digital World, đem đến những trải nghiệm độc đáo cho người xem.

Chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện với gói giải pháp MobiFone Smart Office

Đối mặt với những khó khăn kéo dài của dịch Covid-19 khiến các DN Việt phải tìm cách chuyển đổi để thích ứng, trong đó, ứng dụng các giải pháp công nghệ là một lựa chọn cần và đủ, giúp DN có thể tồn tại, phát triển và cạnh tranh.

Chuyển đổi số doanh nghiệp toàn diện với gói giải pháp MobiFone SmartOffice

Đối mặt với những khó khăn kéo dài của dịch Covid-19 đã khiến các doanh nghiệp Việt phải tìm cách chuyển đổi để thích ứng. Trong đó, ứng dụng các giải pháp công nghệ là lựa chọn cần và đủ giúp doanh nghiệp tồn tại, phát triển và cạnh tranh.

Chuyển đổi số như thế nào?

Chuyển đổi số là một quá trình đa dạng, không có con đường và hình mẫu chung cho tất cả, và do vậy, từng tổ chức, từng cá nhân cần xác định lộ trình riêng, thích hợp với mình.

 

80% sản phẩm đạt Sao Khuê 2020 được phát triển trên nền công nghệ 4.0

-Theo đánh giá của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm, việc 80% các sản phẩm đạt danh hiệu Sao Khuê 2020 được phát triển trên nền tảng công nghệ 4.0 cho thấy doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đã bắt kịp xu hướng thế giới.