Make in Vietnam

Cập nhập tin tức Make in Vietnam

Sáng nay, tọa đàm “Tiêu chuẩn nào cho camera Make in Vietnam?”

Ông Võ Đăng Thiên Phó tổng biên tập báo VietNamNet nhấn mạnh, các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất camera là cần thiết để giảm thiểu được các nguy cơ lộ dữ liệu nhạy cảm cho người dùng.

Tiêu chuẩn nào cho camera được sản xuất, lưu hành tại Việt Nam?

Sáng ngày 25/11, VietNamNet sẽ tổ chức Tọa đàm trực tuyến “Tiêu chuẩn nào cho camera Make in Vietnam?” nhằm đóng góp, chia sẻ ý kiến về việc đảm bảo an toàn cho các tổ chức, cá nhân khi sử dụng camera tại Việt Nam.

Đã có hơn 50 nền tảng công nghệ được ra mắt phục vụ chuyển đổi số quốc gia

Theo Bộ TT&TT, đến nay đã có hơn 50 nền tảng công nghệ số được ra mắt phục vụ công cuộc chuyển đổi số quốc gia trên cả 3 trụ cột Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số.

Việt Nam sắp đạt mục tiêu 70.000 doanh nghiệp công nghệ số

Việt Nam đã có 68.800 doanh nghiệp công nghệ số. Nhiều doanh nghiệp công nghệ Việt Nam đã có những nỗ lực trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất thiết bị với mục tiêu có thể làm chủ được công nghệ.

Hội Truyền thông số lên tiếng bảo vệ phim hoạt hình nổi tiếng của Việt Nam

Hội Truyền thông số Việt Nam sẽ có văn bản đề nghị các nền tảng YouTube, Facebook không gây thiệt hại cho Sconnect, trong khi chờ phán quyết của tòa án tại Anh và Tòa án Hà Nội.

Nền tảng công nghệ xuất xứ Việt Nam được sử dụng trên 175 quốc gia

Katalon, công ty kiểm thử xuất xứ Việt Nam, quyết định nâng cấp lên thành nền tảng (platform) để phục vụ xu hướng chuyển đổi số mới của các công ty toàn cầu.

Vừa thua kiện ở Nga, Entertainment One tiếp tục bị kiện tại Việt Nam vì tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ

Vụ tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ giữa bộ nhân vật hoạt hình “make in Vietnam” Wolfoo bắt đầu kịch tính khi Sconnect đâm đơn kiện Entertainment One ra tòa tại Việt Nam.

Cơ hội cho doanh nghiệp Make in Vietnam trong ngành công nghiệp xe hơi

Khi công nghệ ngày càng chiếm tỉ trọng giá trị lớn trong ngành công nghiệp xe hơi, cơ hội rộng mở cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị.

Doanh nghiệp điện - điện tử Việt ‘bắt tay’ sản xuất linh kiện điện tử chất lượng cao

Đứng trước những khó khăn về trình độ kỹ thuật, cạnh tranh chi phí, lợi nhuận và nguồn vốn đầu tư, các doanh nghiệp điện - điện tử trong nước đã có những động thái khôn ngoan và táo bạo để định vị vị thế ở “sân nhà” và mở rộng sang các thị trường mới

Giải thưởng sản phẩm “Make in Viet Nam” không phân biệt doanh nghiệp lớn hay nhỏ

Khẳng định giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” không phân biệt doanh nghiệp lớn hay nhỏ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long nhấn mạnh giải thưởng này hướng tới khuyến khích các doanh nghiệp tham gia phát triển sản phẩm.

Tìm kiếm các sản phẩm “Make in Viet Nam” xuất sắc giúp đưa người dân lên môi trường số

Giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” năm 2022 sẽ tìm kiếm, tôn vinh các sản phẩm công nghệ số xuất sắc có tác động, ảnh hưởng lớn trong việc đưa hoạt động của người dân và doanh nghiệp lên môi trường số.

Bộ TT&TT phát động Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam 2022

“Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” là giải thưởng thường niên được Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) chủ trì tổ chức liên tục từ năm 2020.

Bộ thu phát sóng Wi-Fi Make in Vietnam lên sàn thương mại điện tử

Khách hàng có thể mua bộ giải pháp Wi-Fi đoạt giải vàng Make in Vietnam của VNPT Technology trên các sàn Tiki, Shopee, Lazada.

Startup cánh tay robot Make in Vietnam bỏ Mỹ để ở lại quê hương

Từng được đề nghị đầu tư 300.000 USD cho 5% cổ phần kèm điều kiện sang Mỹ định cư, startup này đã từ chối để tiếp tục ở lại Việt Nam chế tạo tay robot.

FIKA : App hẹn hò top 2 Việt Nam bị “cá mập” lắc đầu vì “ngáo giá”

Tự định giá 150 triệu USD và đặt mục tiêu sẽ trở thành kỳ lân công nghệ kế tiếp của Việt Nam, thế nhưng CEO FIKA đã phải ra về tay trắng.

Học Maybank cách dẫn đầu làn sóng chuyển đổi số ngành ngân hàng

Với vị thế dẫn đầu trong quá trình số hóa, Maybank đã đem đến bài học về ứng dụng công nghệ trong ngành ngân hàng.

Từng bị "cá mập" chê cười, một startup xe điện gọi vốn thành công 5 triệu USD

Dat Bike - startup xe điện Make in Việt Nam từng xuất hiện trên show truyền hình thực tế Shark Tank và gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế xe phóng khoáng, mạnh mẽ.

Hai sản phẩm Make in Vietnam của Tập đoàn Công nghệ G-Group gây tiếng vang tại Sao Khuê 2022

G-Group tiếp tục khẳng định vị thế trong ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam với 2 sản phẩm được vinh danh tại Sao Khuê 2022: Nền tảng GapoWork và Ví điện tử mở Gpay Open Wallet.

Việt Nam dưới góc nhìn vị chuyên gia có mẹ là giáo viên Xô Viết

Đất nước này phải xuất khẩu sản phẩm ICT. Đó là chia sẻ của TS Serg Bell - doanh nhân công nghệ nổi tiếng người Singapore. Ông đã thành lập 20 công ty về CNTT và đang sở hữu tới 350 bằng sáng chế.

VinCSS dẫn đầu xu hướng với công nghệ xác thực mạnh ‘make in vietnam’

Hệ sinh thái VinCSS FIDO2 giải quyết trọn vẹn bài toán ứng dụng xác thực mạnh không mật khẩu từ khách hàng cá nhân đến các tổ chức, DN cùng cam kết góp phần cắt giảm chi phí, tối ưu hoạt động, sử dụng dễ dàng, đảm bảo an toàn.