Make in Viet Nam

Cập nhập tin tức Make in Viet Nam

Giải pháp Make in Vietnam hỗ trợ quản trị nguồn nhân lực giai đoạn bình thường mới

Trong giai đoạn bình thường mới, người quản lý cần hiểu nhân viên của mình mong muốn điều gì khi trở lại làm việc. Một trong các giải pháp là ứng dụng công nghệ thông tin.

 

Nền tảng Trí tuệ nhân tạo toàn diện “Make in Vietnam” giúp doanh nghiệp Việt bứt phá

Tính đến nay, nền tảng AI “Make in Vietnam”, do người Việt sáng tạo đã và đang phục vụ hơn 11 triệu người dùng cuối, với 200 triệu lượt sử dụng các sản phẩm và giải pháp của FPT.AI mỗi năm.

Nền tảng Make in Vietnam đồng hành cùng 7000 doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

Theo ông Trịnh Ngọc Bảo, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc vận hành Base.vn, chuyển đổi số sẽ là chiến lược bắt buộc của mỗi doanh nghiệp để tăng trưởng và phát triển.

Nền tảng Make in Vietnam bảo vệ doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số

Với FPT.EagleEye mSOC, các doanh nghiệp, tổ chức có thể kiểm soát toàn diện và nâng cao khả năng phòng thủ cho hệ thống công nghệ thông tin, trong bối cảnh các cuộc tấn công mạng xảy ra ngày càng nhiều với mức độ phức tạp tăng cao.

Xe buýt điện Make in Vietnam góp phần giải bài toán giao thông đô thị

Những chiếc xe buýt điện Make in Vietnam không phát thải, không tiếng ồn cùng nhiều tính năng thông minh được vận hành và tham gia mạng lưới giao thông sẽ góp phần giải bài toán ùn tắc khi di chuyển trong nội đô.

Số hóa công tác quản lý chuỗi cửa hàng nhờ phần mềm Make in Vietnam

Sau 10 năm thành lập, chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng Nhật nội địa đã quyết định chuyển dổi số mô hình quản trị thông qua bộ giải pháp Make in Vietnam.

 

Doanh nghiệp Việt tự phát triển phần mềm giúp giảm thiểu tai nạn cho người lao động

Phần mềm cấp phép làm việc đầu tiên do doanh nghiệp Việt Nam tự phát triển có thể giải được bài toán chi phí và dễ dàng tùy biến cho các doanh nghiệp trong nước, góp phần đảm bảo an toàn môi trường làm việc cho người lao động.

Cơ hội của các startup công nghệ cao Make in Vietnam tại Đà Nẵng

Ba dự án ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao của Đà Nẵng nhận được cơ hội vàng đầu tư ngay sau khi “tốt nghiệp” từ Khu Công nghệ cao Đà Nẵng.

 

Nền tảng “Make in Vietnam” mang phòng khám trực tuyến đến tận nhà

Trước đây, người dùng phải trực tiếp tìm đến các phòng khám bệnh khi muốn thăm khám sức khỏe, giờ đây cả phòng khám sẽ được mang đến tận nhà người dùng. 

 

Tiềm năng từ công nghệ nhận diện khuôn mặt Make in Vietnam đạt chuẩn Mỹ

Là một trong những công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo Make in Vietnam, thuộc nền tảng Viettel AI Open Platform được Bộ TT&TT bảo trợ và giới thiệu. Công nghệ nhận diện khuôn mặt của Vietel đầy tiềm năng ứng dụng vào thực tế.

Nền tảng logistics Make in Vietnam mở rộng hợp tác, chinh phục thị trường Đông Nam Á

Nền tảng logistics Make in Vietnam Smartlog vừa công bố bắt tay hợp tác với Deliveree với mục tiêu phát triển nền tảng quản lý vận tải cho các doanh nghiệp tại khu vực Đông Nam Á.

“Hệ sinh thái số” Make in Vietnam hỗ trợ doanh nghiệp và địa phương chuyển đổi số

Kể từ khi được Bộ TT&TT giới thiệu và bảo trợ, Vbee đã không ngừng cải tiến công nghệ và tạo thành một “hệ sinh thái số” hỗ trợ doanh nghiệp trong rất nhiều lĩnh vực và giúp các địa phương chuyển đổi số

Từ trợ lý ảo Make in Vietnam hỗ trợ chăm sóc khách hàng và phòng, chống dịch Covid-19

Bên cạnh là một trợ lý ảo giúp tự động hoá việc chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp, Viettel Cyberbot còn là một chiến binh 4.0 trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp lập liên minh sản xuất camera đầu tiên tại Việt Nam

Pavana vừa công bố chiến lược trở thành Nhà thiết kế và sản xuất theo đơn đặt hàng đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực camera cho cả thị trường trong nước và quốc tế.

Nền tảng Make in Vietnam đặt mục tiêu vươn mạnh ra thị trường Đông Nam Á

akaBot, nền tảng Tự động hoá quy trình nghiệp vụ doanh nghiệp do FPT phát triển đặt mục tiêu vươn mạnh ra thị trường Đông Nam Á trong giai đoạn năm 2022-2023.

CyRadar và mục tiêu bảo vệ 300-500 doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

Dự kiến trong năm 2022 và 2023, khi mọi hoạt động kinh doanh sản xuất trở lại nhịp độ bình thường, mục tiêu của CyRadar là khoảng 300-500 doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước được bảo vệ khi thực hiện quá trình chuyển đổi số.

Ra mắt sàn giao dịch sản phẩm khoa học, công nghệ “Make in Vietnam”

Sàn giao dịch thông tin công nghệ và thiết bị Techmart Vietnam đã chính thức ra mắt, trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam.

Những mẫu tai nghe Make in Vietnam từng khiến dân tình "phát sốt"

Trong 10 năm trở lại đây, đã có không ít mẫu tai nghe Make in Vietnam ra đời. Nhiều mẫu tai nghe Việt để lại ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng cũng có sản phẩm lại gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng người sử dụng. 

 

Thúc đẩy phát triển điện toán đám mây Make in Vietnam

Để doanh nghiệp đám mây trong nước có thể cạnh tranh và chiếm lĩnh thị phần đòi hỏi họ cần ngồi lại với nhau và có chính sách hỗ trợ tốt hơn.

Doanh nghiệp chuộng giải pháp nhà máy thông minh Make in Vietnam

Giải pháp nhà máy thông minh Make in Vietnam của một doanh nghiệp Việt giúp các công ty tối ưu hóa vận hành, tiết kiệm chi phí, gia tăng năng suất và hiệu quả quản trị.