mầm non

Cập nhập tin tức mầm non

Chọn trường mầm non, lưu ý 5 điều quan trọng

Chị Nguyễn Ngọc Lan, bà mẹ của trẻ có 2 con, trong đó 1 bé đang tuổi mẫu giáo chia sẻ 5 yếu tố cần lưu ý khi chọn trường cho con, trong đó có: trình độ giáo viên, an toàn thực phẩm, camera trường học…

Cho con đi học sớm, nên hay không?

Trong show SGA - Cafetalk chuyên đề số 2 “Có nên cho con đi học sớm?” diễn ra ngày 9/9/2018, Tiến sĩ tâm lý Lý Thị Mai đã có những chia sẻ giúp nhiều bố mẹ hiểu đúng hơn trong việc giáo dục và chăm sóc con trẻ.

Tâm sự của mẹ lần đầu cho con học Mầm non Sóc Nhí

Mẹ khắc sâu hình ảnh con ngày đầu tiên đến trường trong chiếc áo kẻ ca rô xanh thêm hình chiếc ô tô ngộ nghĩnh mà con yêu thích. Mẹ lo lắng vì nghĩ rằng, con sẽ xa mẹ trong sự vật vã, bấu víu..

Trường mầm non cho học sinh mặc như IS

Một trường mầm non tại Indonesia đã bị chỉ trích vì cho các bé gái những trang phục màu đen giống phong cách của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng và cầm súng giả trong lễ diễu hành ngày độc lập.

Cách đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào trường mầm non Hà Nội năm 2018

Để thuận tiện cho phụ huynh, Sở GD-ĐT Hà Nội hướng dẫn cách đăng ký tuyển sinh trực tuyến trẻ 5 tuổi vào trường mầm non năm học 2018-2019.

Hà Nội: Bé trai 2 tuổi tử vong bất thường sau 3 ngày đến lớp

Cơ quan chức năng huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ bé trai 2 tuổi tử vong tại một cơ sở trông trẻ không phép.

Bộ trưởng GD lên tiếng vụ bảo mẫu kẹp cổ đút cháo cho trẻ ở Đà Nẵng

Nói về vụ bạo hành trẻ mầm non ở Đà Nẵng, Bộ trưởng GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ khẳng định trước hết, trách nhiệm thuộc về địa phương.

Phụ huynh xé quyết định thu hồi giấy phép trường mầm non

Đoàn công tác của Phòng GD-ĐT Bình Chánh, TP.HCM đến triển khai quyết định rút giấy phép Trường mầm non Hoàng Lan khi đang học, khiến phụ huynh bức xúc xé quyết định rút phép.

 

Cô giáo mắng trẻ "người hay thú" là giáo viên giỏi

 Hiệu trưởng Trường mầm non 30/4 nói rằng cô giáo mắng trẻ "người hay thú" đã sai, nhưng hãy cho cô cơ hội để trở lại cuộc sống bình thường.

Trẻ mầm non trường công cũng phải đóng tiền thuê giáo viên

Các trường mầm non công lập ở thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) tự hợp đồng hàng chục giáo viên đứng lớp, tiền lương giáo viên hợp đồng do phụ huynh học sinh chi trả.

Bé 2 tuổi tử vong do nghi sặc cháo ở điểm giữ trẻ

Công an huyện vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc cháu bé 2 tuổi ở Bình Định tử vong nghi bị sặc cháo ở điểm giữ trẻ tại địa phương.

Mổ lợn trước mặt học sinh để... thấy không khí Tết

Một hiệu trưởng tại Trung Quốc đã trình bày về cách mổ lợn trước mặt hàng trăm em học sinh mầm non với mục đích dạy các em về giải phẫu cũng như giúp những đứa trẻ cảm nhận được không khí Tết.

Học sinh tiểu học, mầm non Hà Nội được nghỉ học khi nhiệt độ dưới 10°C

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa có hướng dẫn đảm bảo sức khỏe và phòng chống rét cho học sinh, thông báo cụ thể trong điều kiện nhiệt độ nào thì học sinh được nghỉ học.

Trường mầm non vay tiền ngân hàng làm quà Tết cho giáo viên

UBND huyện Lộc Hà vừa có quyết định thu hồi 100 triệu đồng mà Trường Mầm non Thụ Lộc (xã Thụ Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) thu chi sai trong thời gian qua.

Hiệu trưởng trường mầm non “mất tích” bí ẩn với số tiền lớn

Đang là hiệu trưởng tại Trường Mầm non xã Tế Lợi (huyện Nông Cống, Thanh Hóa), bà Đỗ Thị Tình bỗng dưng “mất tích” bí ẩn với số tiền lớn.

"Hãy gắn camera vào lương tâm của mỗi người"

Bàn tiếp về vấn nạn trẻ mầm non bị bạo hành, về các cơ sở mầm non chưa được chăm lo chu đáo bà Nguyễn Thị Hoài Thu cho rằng, lương tâm phải là yếu tố hàng đầu rồi mới tới trách nhiệm và pháp luật.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra trường mầm non lúc 6 giờ sáng

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã kiểm tra các cơ sở mầm non tư thục và công lập đang nuôi dạy con của các công nhân ở Đồng Nai.

Tạm đình chỉ hiệu trưởng có 'trẻ mầm non ăn bún luộc'

Đoàn Thanh tra liên ngành huyện Con Cuông (Nghệ An) kiểm tra toàn diện vụ 'trẻ mầm non ăn bún luộc', đồng thời có quyết định chỉ điều hành Hiệu trưởng mầm non Thạch Ngàn để phục vụ thanh kiểm tra.

Giáo viên bất cẩn, 3 trẻ mầm non ăn bột thông cầu nhập viện

Cô giáo sơ ý khiến 3 cháu Trường Mầm non Nam Kim, xã Nam Kim (huyện Nam Đàn, Nghệ An) phải nhập viện cấp cứu vì ăn bột thông bồn cầu.

Kiểm tra toàn diện vụ 'trẻ mầm non ăn bún luộc'

Liên quan đến vụ việc trẻ mầm non chỉ được nhà trường cho ăn bún luộc, Phòng GD& ĐT huyện Con Cuông (Nghệ An) đang yêu cầu nhà trường kiểm điểm, rút kinh nghiệm.