Man City

Tin tức , kết quả thi đấu, video, tin chuyển nhượng của câu lạc bộ bóng đá Man City được VietNamNet cập nhật nhanh và mới nhất hôm nay

Man City thắng ngược Everton: Nhà vô địch trở lại

Man City lội ngược dòng thắng đối thủ Everton 3-1, gửi thông điệp về sự trở lại của nhà vô địch để hâm nóng cuộc đua Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola báo tin xấu Haaland, Man City sống trong sợ hãi

Pep Guardiola thông báo tin xấu Haaland sau trận thắng ngược 3-1 của Man City trên sân Everton, vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Man City ngược dòng đả bại Everton

Dù bị đội chủ nhà dẫn trước nhờ công Harrison, nhưng Man City vùng lên mạnh mẽ ở hiệp hai để thắng ngược Everton 3-1.

Ba lý do Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Man City sa sút trong giai đoạn vừa qua, nhưng đội quân của Pep Guardiola có nhiều cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.

MU chiêu mộ Cherki, Man City ký Balde

MU có kế hoạch chiêu mộ Cherki, Man City lôi kéo Balde, Bayern Munich liên hệ mua Malick Thiaw là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 27/12.

Man City sắp mang ‘Messi mới’ về cho Pep Guardiola

Man City được loan báo đang hoàn tất các thỏa thuận cuối cùng để mang ‘Messi mới’ Claudio Echeverri từ River Plate cho Pep Guardiola.

Man City giành cú ăn 5, Pep Guardiola nhắc nhẹ cho MU hay

Pep Guardiola tự hào với Man City do ông dẫn dắt và có một năm 2023 thật sự đáng nhớ với 5 danh hiệu đạt được, điều những MU hay Liverpool đều không thể.

Man City thở phào với chấn thương của Rodri

Niềm vui vô địch FIFA Club World Cup của Man City và Pep Guardiola trọn vẹn hơn sau khi biết về tình hình chấn thương của Rodri.

Đè bẹp Fluminese, Man City đăng quang World Cup các CLB

Dễ dàng đánh bại Fluminese 4 bàn không gỡ, Man City hoàn tất năm 2023 tuyệt vời với chức vô địch FIFA Club World Cup đầu tiên trong lịch sử.

Kalvin Phillips nói thẳng rời Man City, MU phản ứng lạ

Kalvin Phillips đề đạt nguyện vọng ra đi lên lãnh đạo Man City khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Đội hình đắt giá 1 tỷ euro Ngoại hạng Anh, bất ngờ tên cầu thủ MU

Trang chuyển nhượng uy tín Transfermarkt vừa chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ giá trị đắt nhất Ngoại hạng Anh theo từng vị trí, trong đó có thủ thành Andre Onana.

Nhận định Man City vs Fluminese: Một bước lên đỉnh World Cup các CLB

Man City đứng trước cơ hội lịch sử lần đầu đăng quang World Cup các CLB, nếu đánh bại đại diện Nam Mỹ - Fluminese trên sân King Abdullah ở Jeddah, Saudi Arabia.

Chuyển nhượng MU, hãy học cách Man City chộp lấy Doku

Jeremy Doku âm thầm cập bến Etihad, nhưng tác động lên Man City rất nhanh và sắc nét. Trái ngược hẳn MU, liên tục mắc sai lầm trong các thương vụ mua sắm.

Haaland số 1, Messi rơi top 5 danh sách 100 cầu thủ hay nhất 2023

Messi bật khỏi top 5, trong khi Haaland năm thứ 2 liên tiếp dẫn đầu danh sách 100 cầu thủ hay nhất thế giới 2023.

Lý do Haaland, Doku vắng mặt chung kết World Cup các CLB

Erling Haaland cùng hai đồng đội Jeremy Doku và De Bruyne nhiều khả năng lỡ hẹn trận chung World Cup các CLB gặp Fluminese.

Man City kéo nhau đi ăn bàn chuyện giành FIFA Club World Cup

Pep Guardiola cùng dàn sao Man City đi ăn tối, hạ quyết tâm giành FIFA Club World Cup, giải thưởng họ còn thiếu ở Etihad.

Man City dễ dàng lọt vào chung kết World Cup các CLB

Kết quả bóng đá - Thầy trò Pep Guardiola chỉ còn cách lịch sử 90 phút, sau khi Man City đè bẹp Urawa Reds Diamonds 3-0 để lần đầu lọt vào chung kết World Cup các CLB.

Mourinho 'ghét' Arsenal, không tin lật đổ Man City ở Ngoại hạng Anh

Mourinho dự đoán Liverpool sẽ đua song mã Man City ở danh hiệu Premier League, trong khi Arsenal bị gạt ra bất kể đội của Mikel Arteta đang dẫn đầu sau 17 vòng đấu.

Pep Guardiola nói lý do Man City cần vô địch FIFA Club World Cup

Man City của Pep Guardiola đến Saudi Arabia tham dự FIFA Club World Cup sau chuỗi trận bị chựng lại ở Ngoại hạng Anh, chỉ thắng 1 trong 6 lượt đấu gần nhất.

Bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1: Hứa hẹn Haaland đấu Mbappe

Vòng 1/8 Cúp C1 năm nay hứa hẹn những cặp đấu hấp dẫn, trong đó Man City chạm trán PSG được chờ đợi hơn cả với Erling Haaland hẹn đấu Kylian Mbappe.