mảnh vỡ

Cập nhập tin tức mảnh vỡ

Thế giới 24h: Phát hiện vật thể bí ẩn gần đảo Reunion

 Phát hiện vật thể cực lớn, nghi là mảnh vỡ mới của MH370, ở gần đảo Reunion; Tuyên bố giật mình của Triều Tiên về khởi động nhà máy hạt nhân... là các tin đáng chú ý trong 24h qua.

"Mảnh vỡ MH370" ở Maldives là từ sà lan lật

Các mảnh vỡ nghi là từ MH370 được cư dân Maldives thu thập được nhiều khả năng thuộc về một chiếc sà lan bị chìm hồi tháng 2.

Hành trình tìm MH370 liệu có lại bế tắc?

Giới chức đảo Reunion hôm 10/8 cho biết không hề có manh mối nào liên quan tới MH370 được tìm thấy, kể từ khi chiến dịch tìm kiếm theo ba hướng được triển khai hôm 7/8.

Nghi vấn dày đặc quanh mảnh vỡ ở Maldives

 Không thể có chuyện mảnh vỡ tìm thấy ở Maldives thuộc về MH370, nếu như cánh tà tìm được ở đảo Reunion đích thực là một bộ phận của chiếc máy bay mất tích.

Nhiều vật dạt vào Maldives bỗng thành "đáng nghi"

 Trong 2 tháng qua, những mảnh vỡ "đáng nghi" đã dạt vào bờ biển một số hòn đảo thuộc Maldives ở miền bắc Ấn Độ Dương.

Thế giới 24h: Xô xát vì MH370

Thân nhân hành khách MH370 biểu tình ngoài sứ quán Malaysia ở Bắc Kinh; Triều Tiên bất ngờ đổi múi giờ... là các tin nóng trong 24 giờ qua.

Thành người hùng vì tìm thấy mảnh vỡ MH370

Johnny Begue đã được ca ngợi như một người hùng trên đảo Reunion, sau khi tìm thấy mảnh vỡ máy bay được Malaysia xác nhận là thuộc về chiếc MH370.

Nghi ngờ bủa vây 'mảnh vỡ MH370' ở Reunion

Không chỉ thân nhân hành khách trên chuyến bay MH370, mà ngay cả một số chuyên gia cũng hoài nghi về tuyên bố mảnh vỡ trên đảo Reunion thuộc về máy bay mất tích.

Các mảnh vỡ MH370 trôi theo hướng nào?

 Sáng sớm nay (5/8, theo giờ Việt Nam), Thủ tướng Malaysia chính thức tuyên bố, mảnh vỡ máy bay tìm được trên đảo Reunion là thuộc về chiếc MH370 mất tích hơn một năm nay.

Mảnh vỡ ở đảo Reunion là của MH370

Thủ tướng Malaysia Najib Razak khẳng định bộ phận cánh Boeing 777 được tìm thấy trên đảo Reunion của Pháp ở Ấn Độ Dương là của máy bay MH370.

Thế giới 24h: Máy bay chiến đấu Nga rơi nổ tan tành

 Một phi công Nga thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng tấn công khi đang trình diễn, Malaysia xác định vật mới tìm thấy không phải là mảnh vỡ máy bay... nằm trong số các tin chính trên thế giới 24 giờ qua.

'Mảnh vỡ MH370 thứ hai' chỉ là một chiếc thang

 Các nhà chức trách Malaysia hôm 2/8 cho biết, mảnh vỡ thứ hai vừa tìm được trên đảo Reunion chỉ là "một cái thang dùng trong nhà", không phải là bộ phận của máy bay.

Tìm thấy mảnh vỡ máy bay thứ hai trên đảo Reunion

Một mảnh vỡ thứ hai được cho là cửa của máy bay đã trôi dạt vào đảo Reunion nằm trên Ấn Độ Dương sau khi một mảnh vỡ nghi là phần cánh của chiếc máy bay mất tích MH370 được tìm thấy vào hôm thứ Tư (30/7).

Thế giới 24h: Âm mưu ‘ngày tàn của thế giới’

IS lên kế hoạch cho ‘ngày tàn của thế giới’; Manh mối mới về mảnh vỡ nghi của MH370, Trung Quốc bắt một loạt ‘hổ’ tham nhũng… là các tin nóng 24 giờ qua.

Giả thuyết đáng chú ý về mảnh vỡ nghi của MH370

Một nhóm nghiên cứu đã đưa ra giả thuyết mới về mảnh vỡ nghi của MH370 tách ra khỏi máy bay như thế nào.

Mảnh vỡ nghi của MH370 được tìm ra như thế nào?

Johnny Begue đã nhìn thấy phần cánh của một chiếc máy bay nằm vùi trong cát khi đang nhặt đá trên đảo Reunion của Pháp.

Nếu đúng mảnh vỡ của MH370, điều gì sẽ xảy ra?

Nếu xác nhận là một phần của MH370, mảnh vỡ mới phát hiện có thể là manh mối hóa giải một trong những bí ẩn lớn nhất của hàng không thế giới.

Tìm thấy một vali rách gần mảnh vỡ nghi máy bay MH370

 Báo Stuff chiều 30/7 đưa tin, một chiếc vali rách nát đã được tìm thấy gần nơi phát hiện ra mảnh vỡ máy bay nghi thuộc về chiếc MH370 của Malaysia Airlines.

Cận cảnh mảnh vỡ bí ẩn nghi của MH370

 Các nhà chức trách Pháp đang điều tra để xác định liệu một mảnh vỡ máy bay bị dạt lên đảo La Reunion ở Ấn Độ Dương có phải là từ chiếc máy bay số hiệu MH370 mất tích bí ẩn năm ngoái hay không.

Mảnh vỡ mới tìm được có thể là của MH370

 Mảnh vỡ vừa được phát hiện ở đảo Reunion có khả năng thuộc về chiếc máy bay MH370 bị mất tích hơn một năm trước.