Mạo danh

Cập nhập tin tức Mạo danh

Xác minh đối tượng mạo danh Bí thư Hải Phòng rồi nhắn tin vay tiền khắp nơi

Từ nhiều số điện thoại lạ khác nhau, đối tượng đã mạo danh là Bí thư Thành uỷ Hải Phòng Trần Lưu Quang để nhắn tin cho nhiều người để có ý đồ lừa đảo.

Sinh viên bất ngờ nhận email yêu cầu chụp ảnh mặc đồ bơi

Sinh viên Trường ĐH Tài chính – Marketing (TP.HCM) bất ngờ khi nhận được email thông báo tham gia khảo sát, trong đó yêu cầu phải chụp ảnh mặc đồ bơi khi học bơi hoặc chụp trước gương cùng đồ bơi.

Mạo danh nghệ sĩ để bán hàng online

Kẻ giả mạo lập ra các trang bán hàng trên mạng xã hội, sử dụng rất tinh vi hình ảnh của người nổi tiếng để tiêu thụ hàng hoá.

Mạo danh cán bộ Văn phòng Chính phủ lừa đảo hơn 7 tỷ đồng

Với danh xưng cán bộ Văn phòng Chính phủ, Nguyễn Trung Kiên (SN 1984, ở Hải Dương) đã lừa đảo chiếm đoạt tiền của 6 người, chiếm đoạt hơn 7,2 tỷ đồng.

Khởi tố đối tượng dùng thẻ công vụ giả đòi gặp 5 người Trung Quốc đang cách ly

Người đàn ông ở Đồng Nai dùng thẻ công vụ giả của Bộ Công an đòi gặp 5 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép đang bị cách ly tập trung.

Bộ Giáo dục lên tiếng vụ mạo danh Vụ trưởng khi bị công an kiểm tra nồng độ cồn

 - Bộ GD-ĐT khẳng định, người đàn ông bị công an kiểm tra nồng độ cồn đã mạo danh là Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên.

Lừa đảo hàng triệu đô, người đẹp sang chảnh lộ mặt công chúa 'đểu'

Một danh sách dài nạn nhân, gồm cả người yêu cũ, bạn bè và người quen biết đang ráo riết truy lùng Azura Luna Mangunhardjono, cô gái tự nhận là công chúa Indonesia giàu có nhưng bị tố lừa đảo hàng triệu USD.

Bị lừa gần 500 triệu đồng khi cài đặt ứng dụng mạo danh Bộ Công an

Tội phạm lừa đảo nạn nhân cài đặt ứng dụng “Bộ Công an” vào điện thoại, những tin nhắn, cả mã OTP chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng đều bị đối tượng kiểm soát.

Bố mạo danh con để vay nợ hàng tỷ đồng

Một nam thanh niên 22 tuổi, người Mỹ, mới đây đã phát hiện bị chính cha ruột mạo danh từ năm 14 tuổi và để lại cho anh ta khoản nợ 120.000USD, tương đương 2,7 tỷ đồng.

Facebook 'Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam' là giả mạo

Ban Tuyên giáo TƯ lên tiếng về tài khoản Facebook giả mạo mang tên "Ban Tuyên Giáo Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam".

'Đề nghị xử lý nghiêm Facebook mạo danh Ban Tuyên giáo TƯ'

Chánh văn phòng Ban Tuyên giáo TƯ khẳng định, không có tài khoản Facebook mang tên: "Ban Tuyên Giáo Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam".

Hà Nội: Mạo danh cán bộ phường lừa bán bột thông cống 3,6 triệu

Người đàn ông và phụ nữ vào cửa hàng mạo danh đi phun thuốc dịch bệnh đã lừa nhân viên bán hàng mua gói bột thông cống 3,6 triệu đồng.

Hồi âm đơn thư Bạn đọc cuối tháng 6/2018

Cuối tháng 6/2018 Báo VietNamNet tiếp tục nhận được nhiều đơn thư, email của Bạn đọc và công văn phúc đáp của các cơ quan chức năng

Môi giới lừa đảo, rao bán dự án ngàn tỷ ở Thủ Thiêm

Một dự án có tổng mức đầu tư khoảng 7.300 tỷ đồng, tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, đang được môi giới rao bán và nhận tiền của khách hàng. Tuy nhiên, chủ đầu tư công bố hoàn toàn chưa có chuyện bán hàng

Phóng viên ‘dởm’ trên đường nhận nốt tiền thì bị bắt

Thiện tự xưng là phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM hứa sẽ viết bài giúp chị T. với yêu cầu chị này hỗ trợ chi phí 50 triệu đồng.

Mạo danh lãnh đạo Thanh tra Bộ Y tế đến các tỉnh vòi tiền

Một người tự xưng là lãnh đạo Thanh tra Bộ Y tế đến cơ sở sản xuất yêu cầu đưa phong bì 5 triệu/người cho đoàn hơn 10 người.

Mặc trang phục CAND đi nhậu cho oai, nam thanh niên bị mời về đồn

Nhựt khai do muốn lấy oai với bạn bè nên mặc bộ trang phục CAND đi nhậu.

Mạo danh con cháu lãnh đạo lừa bán 69 lô đất

Không bằng cấp nhưng có tài ăn nói, lại có chút nhan sắc, “kiều nữ” đã khiến vô số người sập bẫy lừa, chiếm đoạt hàng chục tỉ đồng.

Giả danh Thanh tra Bộ Y tế hù đưa 50 triệu sẽ không kiểm tra

Số điện thoại 0903.188.591 gọi tới các đơn vị tự nhận là người của Thanh tra Bộ Y tế yêu cầu đưa phong bì 5 triệu đồng/người trong đoàn để không bị kiểm tra, xử lý vi phạm.

Facebook cam kết phối hợp Bộ TT&TT gỡ bỏ tài khoản mạo danh

Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn khẳng định, việc xử lý các thông tin giả mạo trên Google, Facebook hoàn toàn không vi phạm tự do dân chủ, nhân quyền và tự do ngôn luận.