marin

Cập nhập tin tức marin

Marin: Tôi mong một ngày được gặp lại SKT T1

Mới đây cựu thành viên của SKT T1, Siêu Top Marin đã nói về những thách thức anh muốn đối đầu sau khi chia tay những đồng đội cũ. Có thể nói, việc Marin rời SKT T1 không phải là vấn đề quá lớn với anh.

Ngắm nghía Marin trong đồng phục của đội tuyển LGD Gaming

Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng thì tương lai của siêu sao Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc MaRin cũng đã chính thức được định đoạt.

SKT T1 chính thức có người đi đường trên thay thế Marin

(GameSao) - Cách đây không lâu, các trang tin uy tín Hàn Quốc liên tục công bố, Duke, cựu thành viên của Najin e-mFire đã chính thức đầu quân cho SKTelecom T1, thay thế MaRin ở vị trí đường trên.

Marin sắp gia nhập LGD Gaming với bản hợp đồng kỷ lục

Theo giới chuyên môn, hợp đồng giữa LGD Gaming và siêu sao Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc MaRin đã gần như hoàn tất.

[LMHT] SKT T1 tổ chức tiệc chia tay 3 cựu thành viên

(GameSao.vn) – Một lời chia tay ý nghĩa của SKT T1 dành cho MaRin, Easyhoon và Tom.

Marin sẽ cùng Imp tạo nên thời kì vàng son cho LGD

Những tin đồn về việc MaRin sẽ chuyển tới LGD Gaming dường như đã sắp có kết quả. Nhiều khả năng người đi top số 1 thế giới sẽ tiếp tục hành trình của mình trên Đấu Trường Công Lý tại Trung Quốc.

Marin liệu sẽ gia nhập LGD và phí chuyển nhượng Uzi sẽ cao hơn các thành viên trong tuyển cộng lại?

Về số phận Marin, những tin tức mới nhất Marin sẽ đến LGD đã được xác nhận thông tin về cơ bản. Câu hỏi cuối cùng ở đây chỉ có thể, một trong hai người Acorn với Flame, ai sẽ là người ra đi ?

Marin sắp giải nghệ để trở thành diễn viên điện ảnh?

Tương lai của Marin chính là chủ đề được quan tâm nhất ở cộng đồng fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc thời gian qua.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của All-Star 2015

(GameSao.vn) – Đội Băng vs Đội Lửa ở mọi chế độ chơi, Froggen vs Faker, MaRin vs Clearlove…những trận đấu "trong mơ" đang chờ đợi bạn ở All-Star 2015.

Marin rời SKT T1 vì muốn cho tất cả biết rằng mình mới là tuyển thủ giỏi nhất thế giới

Việc Easyhoon rời SKT có thể dễ hiểu với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, tuy nhiên thông tin Marin chia tay SKT đã thật sự gây ra một cú sốc với các Fans của SKT. Và mới đây là hàng loạt tin đồn về sự ra đi này đã được bàn tán sôi nổi...

Marin và Easyhoon chắc chắn sẽ rời SKT T1?

Vì nhiều nguyên nhân khác nhau, rất có thể đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới SKT T1 sẽ không còn sát cánh bên nhau nữa.

Faker tiếp tục "ẵm" giải game thủ LMHT xuất sắc nhất Hàn Quốc

Mới đây tại Esports Awards 2015 - Lễ trao giải thưởng lĩnh vực thể thao điện tử lớn nhất trong năm của Hàn Quốc vừa phát sóng, danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất của năm lại một lần nữa thuộc về Faker.

Marin, Faker "cà vạt thắt nơ" đến tham dự lễ trao giải Esports Awards 2015 tại Hàn Quốc

Mỗi năm một lần, đại hội của các ngôi sao e-Sports lại đến!!! Lễ trao giải lớn nhất của năm Esports awards 2015 tại Hàn Quốc, sự kiện với sự có mặt rất nhiều siêu sao Hàn được phát sóng trực tiếp trên kênh OGN

Faker hay Marin là game thủ xuất sắc nhất của LMHT?

Như vậy là một năm đã trôi qua, các nhà quan chức và chuyên môn của làng Liên Minh Huyền Thoại đang chuẩn bị cho cuộc bình chọn game thủ xuất sắc nhất năm. Liệu là Faker hay Marin?

Faker "an phận" với rank Kim Cương vào cuối mùa

Faker - siêu sao đường giữa của Đương kim vô địch Liên Minh Huyền Thoại thế giới đã có những chia sẻ của mình về việc không thể lên lại rank thách đấu sau khi tham dự Chung Kết Thế Giới mùa 5.

SKT T1 - Con đường vinh quang không trải đầy hoa hồng

Nhìn lại con đường đến với chức vô địch của SKT, chúng ta có thể thấy rằng nó không hề bằng phẳng.

Ryze Súp Lơ sẽ là trang phục mà Faker muốn có

Bộ trang phục SKT sẽ sắp sửa được Riot Games hé lộ...

Marin sắp dừng làm game thủ để tham gia nghĩa vụ quân sự?

Tuyển thủ được bầu chọn là người chơi xuất sắc nhất tại Chung Kết Thế Giới Mùa 5 có thể sẽ tạm gác lại sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình để thực hiện nghĩa vụ quân sự

[CKTG 2015] SKT vô địch, MaRin giành MVP

(GameSao.vn) - CHÚC MỨNG TÂN VƯƠNG VÀ MVP CỦA CKTG 2015: SKT T1 & MARIN!

Ai là người được các nữ game thủ Việt thích nhất trong SKT T1?

Nếu như cái tên Faker được giới game thủ toàn thế giới ngưỡng mộ, yêu thích thì trong giải đấu CKTG mùa 5 lần này, một tuyển thủ khác lại được lòng mọi người hơn cả.