mario

Cập nhập tin tức mario

(Clip) Xem Mario phiên bản siêu đồ họa

Dù rất đẹp mắt nhưng Mario tỏ ra khá lạc lõng trong thế giới Unreal Engine 4 lung linh.

(Clip) Game thủ bịt mắt phá đảo Mario trong hơn 20 phút cực ảo diệu

(GameSao) - Được biết, để có thể thực hiện màn chơi game ảo diệu này, Pangaea Panga đã bỏ ra 4 ngày để nghiên cứu chiến thuật trước khi thực hiện clip.

Nintendo chưa đủ tầm vóc để so sánh với Sony và Microsoft

(GameSao) - Có lẽ chính sự thành công trong quá khứ đã khiến Nintendo trở nên ảo tưởng, khiến họ trở nên chậm tiến, không có sự sáng tạo và không chấp nhận thay đổi.

(Clip) Phiên bản Mario khó đến mức không có lối thoát

Rõ ràng rằng đường đi trong phiên bản Mario trên đã được gợi ý cụ thể, song người chơi phải rất tinh ý cũng như khéo léo mới có thể hoàn thành được màn chơi để đến đích.

Top 10 nhân vật game có vấn đề về tâm thần

(GameSao) - Một góc nhìn vui về tâm lý của các nhân vật trong các tựa video game nổi tiếng.

Nintendo tiến vào thị trường game Android, lợi hại ra sao?

Nếu NX thực sự được ra mắt thì đây không còn đơn giản là một cái máy chơi game nữa, nó sẽ mở ra một tương lai mới, một hướng đi rất mới cho Nintendo, đồng thời khuyến khích được lượng nội dung phong phú từ các nhà phát triển bên thứ ba.

Những địa điểm nghỉ mát kinh hoàng trong game

(GameSao) - Trong thế giới ảo của video game, ngay cả những chốn yên bình nhất cũng dễ dàng trở thành Địa Ngục trong nháy mắt.

50 trò 'điện tử 4 nút' làm trẻ em Việt Nam 'cuồng dại' một thuở

Với các trò chơi "huyền thoại", "điện tử 4 nút" (tên quốc tế là NES - Nintendo Entertainment System) đã làm mê mẩn rất nhiều học trò Việt Nam những năm 1990 trở về trước.

Nintendo sẽ vượt sự mong đợi với các game mobile

Nhìn chung, Nintendo là một lão làng và đã luôn làm trọn vẹn nghĩa vụ để vui lòng lượng fan khổng lồ của họ trên toàn cầu. Bằng cách sử dụng những thương hiệu game kinh điển và đạt nhiều thành công trên các hệ thống handheld như Game Boy, DS và 3Ds, Nintendo có thể dễ dàng tìm ra cách để hàng tỷ người chơi mobile tải game của họ với giá 1 USD. Và đương nhiên, sự góp mặt của Nintendo trên nền tảng mobile sẽ khiến vô số đối thủ của họ phải dè chừng.

Độc đáo mô hình game Mario làm bằng... tăm xỉa răng

Không chỉ rất đẹp mà mô hình lấy cảm hứng từ tựa game Mario này chắc chắn còn không hề đụng hàng với bất kì ai.

Khi ông hoàng nhạc pop Micheal Jackson làm nhân vật chính trong... Mario

Đây chắc chắn sẽ là một màn chơi Mario mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn thử qua

Game của Bandai Namco có thể bị "xào nấu" thoải mái mà không sợ vi phạm bản quyền

(GameSao) - Bandai Namco Games sẽ mở rộng bản quyền về hình ảnh nhân vật, âm nhạc và các yếu tố khác từ "Pac-Man" và các trò chơi video cổ điển khác, nhằm tăng thêm doanh thu cho công ty từ các hợp đồng quảng cáo trên chính các tựa game được làm lại từ chúng.

(Clip) Tuyệt đỉnh nhạc game Mario tạo ra hoàn toàn bằng... mồm

Tất nhiên chúng ta không thể đòi hỏi tất cả các chi tiết nhạc của game Mario đều được thể hiện chính xác tuyệt đối bởi công cụ tạo ra các âm thanh này chỉ là miệng người mà thôi.

7 series game nổi tiếng đang cần 'tạm nghỉ'

(GameSao) - Liên tục các phiên bản game ra mắt hàng năm dường như là quá sức đối với bất kì series nào, dù có nổi tiếng đến đâu.

Những căn phòng được trang trí theo phong cách Mario

(GameSao) - Bạn đã bao giờ nghĩ: Sẽ có lúc trang trí căn phòng của mình theo phong cách Mario cực ngộ nghĩnh và độc đáo giống với những bức ảnh sau đây không?

'Cha đẻ" của video game nhận giải Top DICE Pioneer Award

(GameSao) - Ralph Baer, người được coi như cha đẻ của game video đã qua đời vào 6/12/2014. Những cống hiến vĩ đại của ông cho ngành công nghiệp game đã vượt qua nhiều tên tuổi khác, nhận được giải thưởng danh giá cho người có đóng góp xuất sắc nhất cho ngành công nghiệp game video được trao bởi Học viện Công nghệ và Nghệ thuật Tương tác (AIAS)

Trải nghiệm Mario góc nhìn thứ nhất trong... game kinh dị

Sự lồng ghép độc đáo và cũng rất khéo léo này có thể đem đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt rất thú vị trong thế giới ảo.

'Bá đạo' game thủ chơi game bằng... mũi

(GameSao) - Mario vốn đã là một tựa game khó, dù vậy đối với những game thủ hardcore thì chơi bằng tay vẫn còn quá bình thường.

(Clip) Nhạc cụ đặc biệt dùng để tạo nhạc game cổ

Được biết loại nhạc cụ "xịn" này có nguồn gốc từ Trung Quốc và có thể tạo ra đủ mọi dải âm trong các game 8-bit cổ.

Choáng váng với bộ ảnh 'đục khoét tâm hồn' về các nhân vật game nổi tiếng

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình rất khác về các nhân vật truyện tranh cũng như phim ảnh nổi tiếng được họa sĩ BỰA sáng tác trong thời gian qua.