mark zuckerberg

VietNamNet tổng hợp tin tức, hình ảnh, các hoạt động của tỷ phú Mỹ Mark Zuckerberg đến với độc giả một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Mark Zuckerberg bất ngờ được các nhà bán lẻ Trung Quốc trợ giúp

Meta nên cảm ơn các nhà bán lẻ Trung Quốc vì giúp công ty vực dậy doanh thu trong quý đầu năm 2023 sau 3 quý liên tiếp sụt giảm.

Mark Zuckerberg vùi đầu vào AI

Trong bài phỏng vấn mới nhất, một lãnh đạo Meta cho biết ,CEO Mark Zuckerberg hiện dành phần lớn thời gian cho bộ phận trí tuệ nhân tạo (AI).

Mark Zuckerberg đặt tên con theo các hoàng đế La Mã

Là người quan tâm đến La Mã cổ đại, CEO Facebook Mark Zuckerberg không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình qua việc đặt tên con.

Mark Zuckerberg sẽ đưa AI lên Instagram và WhatsApp

Meta sẽ thành lập một đội sản phẩm mới tập trung vào AI và máy học, cho phép máy tính tạo ra văn bản, vẽ tranh và các tác vụ khác giống con người.

Mark Zuckerberg sẽ bán tích xanh Facebook với giá 285.000/tháng

Tích xanh Facebook là những tài khoản Facebook được xác minh chính chủ. Mark Zuckerberg vừa tuyên bố sẽ bán những tài khoản này theo tháng với giá 11,99 USD.

Chi phí bảo vệ Mark Zuckerberg tăng bất chấp Meta đang ‘thắt lưng buộc bụng’

Dù tuyên bố 2023 là “năm của hiệu quả”, các chi phí tại Meta vẫn tiếp tục tăng, ít nhất là trong trường hợp của nhà sáng lập Mark Zuckerberg.

Meta chuẩn bị cho đợt sa thải mới

Meta trì hoãn việc “chốt” ngân sách của nhiều bộ phận trong khi chuẩn bị cho đợt cắt giảm nhân sự mới phục vụ kế hoạch kiềm chế chi phí của Mark Zuckerberg.

Rộ tin đồn 'Mark Zuckerberg từ chức' CEO Meta

Trước tin đồn Mark Zuckerberg từ chức CEO Meta vào năm 2023, người phát ngôn công ty đã phủ nhận.

Chứng khoán Mỹ tăng kỷ lục, Mark Zuckerberg có thêm 5,4 tỷ USD

Chứng khoán Mỹ có phiên tăng kỷ lục kể từ khi hồi phục sau đại dịch Covid sau khi số liệu cho thấy lạm phát nước này đã đạt đỉnh. Cổ phiếu công ty mẹ của Facebook tăng 10%, qua đó giúp Mark Zuckerberg có thêm 5,4 tỷ USD.

Tâm sự ngổn ngang của những nhân viên bị Facebook đuổi việc

‘Buồn bã, tổn thương, bất an, thất vọng và thất nghiệp’, những nhân viên Meta vừa bị đuổi việc đã chia sẻ cảm xúc ngổn ngang của mình trên Facebook, Twitter và LinkedIn.

Meta sa thải hơn 11.000 nhân sự

Mark Zuckerberg xác nhận Meta sẽ sa thải 13% nhân sự, tương đương hơn 11.000 người trong đợt cắt giảm quy mô lớn nhất lịch sử công ty.

Đợt sa thải lớn nhất lịch sử Facebook diễn ra từ hôm nay

Mark Zuckerberg thừa nhận có trách nhiệm với các sai lầm tại Meta, đồng thời thông báo đợt sa thải nhân sự sẽ bắt đầu vào hôm nay (9/11).

Vũ trụ ảo, "tâm huyết" của Mark Zuckerberg sau 1 năm đang gần như trống rỗng

Việc Mark Zuckerberg đổi tên công ty từ Facebook sang Meta đã thể hiện tham vọng về vũ trụ ảo (Metaverse). Tuy nhiên, Zuckerberg dường như chưa gặt hái được thành công như mong đợi.

20 tỷ phú công nghệ mất gần nửa nghìn tỷ USD năm nay

Số tiền bị mất trên giấy tờ của các ‘ông trùm’ như Mark Zuckerberg và Jeff Bezos cao hơn vốn hóa của hầu hết doanh nghiệp S&P 500.

Tài sản của người sáng lập Facebook 'bốc hơi' 100 tỷ USD

Tài sản của Mark Zuckerberg - người sáng lập Facebook - đã 'bay hơi' hơn 100 tỷ USD trong năm nay. Từ vị trí người giàu thứ 3 thế giới, tỷ phú Mark Zuckerberg hiện chỉ đứng thứ 23.

Phát ngôn cũ của Zuckerberg bị ‘đào’ lại giữa lúc cổ phiếu Facebook chia ba

Năm 2012, Mark Zuckerberg khẳng khái: ‘Chúng tôi không làm dịch vụ để kiếm tiền; chúng tôi kiếm tiền để làm dịch vụ tốt hơn’.

Vũ trụ ảo của Zuckerberg lỗ càng thêm lỗ

Cổ phiếu Meta 'rơi tự do' sau khi công ty công bố kết quả kinh doanh đáng thất vọng, đặc biệt là bộ phận phát triển metaverse.

Facebook đang bị Mark Zuckerberg ghẻ lạnh

CEO Meta chạy theo công nghệ vũ trụ ảo mà ngó lơ Facebook, nền tảng mang lại nguồn lợi chính cho công ty.

Khó khăn bủa vây Mark Zuckerberg

Khi Facebook dần ‘hạ nhiệt’, Meta hi vọng tìm kiếm thành công trong một chiều không gian khác.

Khi nào Zuckerberg thôi ‘ảo tưởng’ về metaverse?

Từ khi bước chân vào metaverse, vũ trụ đã gửi vô số tín hiệu cảnh báo đến ông trong vài tuần qua.