Master Yi

Cập nhập tin tức Master Yi

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 6.6

(GameSao.vn) – Phiên bản 6.6 có điểm nhấn là sự xuất hiện của vị tướng mới: Aurelion Sol – Ác Long Thượng Giới.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 11/3

(GameSao.vn) – Một thay đổi quan trọng đã quay trở lại với Rìu Tiamat là tin tức đáng chú ý nhất trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày 11/3.

[LMHT] Những vị tướng đi rừng mạnh nhất phiên bản 6.4

(GameSao.vn) – Phù Phép: Thần Vọng đã và đang đem đến sức mạnh to lớn cho những vị tướng đi rừng sử dụng SMPT như Gragas, Nidalee hay Elise.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.1 (Phần đầu)

(GameSao.vn) – Metagame ở phiên bản 6.1 ưa chuộng những vị tướng nào nhất?

[LMHT] Những vị tướng đi rừng mạnh nhất phiên bản 5.24

(GameSao.vn) – Master Yi đã quay trở lại, ngoài ra bản danh sách còn có những cái tên đáng chú ý nào nữa?

Thú vị với bản rap về 3 vị tướng: Darius, LeeSin và Master Yi

Với ca từ mang đậm màu sắc của các vị tướng, mỗi bài hát như một câu chuyện về cuộc đời, tiểu sử và đặc trưng của mỗi nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 24/11

(GameSao.vn) – 03 bộ trang phục mới toanh cho Mùa Tuyết Rơi; nhiều vị tướng, trang bị và Bảng bổ trợ được cân bàng sức mạnh…sẽ là những cập nhật chính trên máy chủ PBE ngày 24/11.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.20

(GameSao.vn) – 5.20 là một bản cập nhật nhỏ khi mà Riot đang tập trung toàn lực cho giai đoạn tiền mùa giải 2016.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 07/10

(GameSao.vn) – 06 Splash Art được Riot nâng cấp; Teemo gia tăng sức mạnh đáng kể…là những cập nhật đáng chú ý nhất trên máy chủ PBE ngày 07/8.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.17

(GameSao.vn) – Nét chính ở phiên bản 5.17 là sự xuất hiện của 05 bộ trang phục SIÊU PHẨM và những chỉnh sửa đáng chú ý có liên quan đến lớp tướng dũng sĩ.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 27/8

(GameSao.vn) – Màn hình đăng nhập mới; xuất hiện biểu tượng lạ…sẽ là những tin tức cập nhật chính trên máy chủ PBE ngày 27/8.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 26/8

(GameSao.vn) – Splash Art của trang phục SIÊU PHẨM được ra mắt kèm theo rất nhiều điều thú vị sẽ là tin tức đáng chú ý nhất của làng LMHT ngày 26/8.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 21/8

(GameSao.vn) – 05 trang phục SIÊU PHẨM mới chính thức xuất hiện; Azir, Draven, Rek’Sai…có nhiều thay đổi đáng chú ý sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 21/8.

[LMHT] Giải đáp thắc mắc của người chơi (Số 28)

(GameSao.vn) – Mordekaiser và Taric mới sẽ có những điểm mới gì nổi bật; điệu nhảy của Master Yi có liên quan tới chiêu cuối; hay hàng loạt những tác phẩm Fan-Art đáng chú ý về sự kiện Bilgewater…sẽ là nội dung chính của bài viết này.

(Clip LMHT) Master Yi đẳng cấp nhất thế giới

(GameSao) - Liệu Cowsep có phải là người chơi Master Yi hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại? Hãy cùng GameSao theo dõi clip dưới đây để biết câu trả lời.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 27/6

(GameSao.vn) – Xuất hiện Phù Phép mới cho các trang bị đi rừng; Kayle, Singed và Kenen được tăng sức mạnh…sẽ là những tin tức nóng nhất của làng LMHT ngày 27/6.

[LMHT]: Những vị tướng được chơi thử miễn phí trong tuần này (23/6 đến 1/7)

(GameSao) - Cùng chúng tôi điểm qua một số ưu và nhược điểm của những vị tướng sẽ được chơi thử trong tuần từ 23/6 đến 1/7.

[LMHT] Chi tiết bản cập nhật 5.12

(GameSao.vn) – Rất rất nhiều những thay đổi quan trọng sẽ được “cập bến” cùng với phiên bản 5.12.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 17/6

(GameSao.vn) - Nhóm trang phục Tiệc Bể Bơi đã có Splash Art; nhiều nâng cấp về mặt hiệu ứng hình ảnh cùng những thay đổi đáng chú ý được xuất hiện trên hàng loạt các vị tướng…sẽ là những tin tức không thể bỏ qua của làng LMHT ngày 17/6.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 13/6

(GameSao.vn) - Ra mắt Phù Phép trang bị đi rừng mới; Elise, Ryze, các trang bị Phụ Kiện và Bảng Bổ Trợ có nhiều sự thay đổi đáng chú ý…sẽ là những tin tức của ngày 13/6 mà người chơi LMHT không thể bỏ qua.