mất điện

Cập nhập tin tức mất điện

Nhiều tỉnh cắt điện KCN, phát sốt giữa xưởng may áo bông ngày hè không quạt

Nhiều khu công nghiệp phía Bắc như Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang,... bị cắt điện luân phiên khiến các DN sản xuất bị ảnh hưởng nặng nề, phải gánh thêm nhiều chi phí. Trong khi dự báo tình trạng thiếu điện còn kéo dài, căng thẳng.

Đi nhà nghỉ 'đổi gió' ngày mất điện, phát hiện chiếc xe che biển số của anh rể

Trời mùa hè nắng nóng bị cắt điện, vợ chồng tôi kéo nhau ra nhà nghỉ "đổi gió". Thật không ngờ tại đây tôi phát hiện ra bí mật động trời của anh rể.

Mất điện đột ngột lúc nắng nóng, trang trại thiệt hại gần 1.000 con gà

Vốn liếng dồn hết vào chăn nuôi gà nhưng chỉ một hôm mất điện đột ngột, chủ trang trại ở Nghệ An thiệt hại gần 1.000 con gà (khoảng 100 triệu đồng).

Cảnh báo lâu rồi, sao dân vẫn khổ vì mất điện

Mới đầu hè nhưng tình trạng mất điện đã diễn ra trên diện rộng, sinh hoạt của người dân bị đảo lộn. 4 năm trước, điều này đã được dự báo.

Thứ trưởng Bộ Công Thương mong người dân chia sẻ nỗi khổ do mất điện

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải xin chia sẻ với sự khó khăn của doanh nghiệp và nỗi khổ của người dân do sự bất tiện của việc mất điện gây ra.

Nhiều đô thị Hạ Long mất điện, người dân trèo lên trụ cầu Tình Yêu hóng mát

Những ngày gần đây, nhiều đô thị ở TP Hạ Long, Quảng Ninh cắt điện luân phiên vào buổi tối, người dân trèo hẳn lên trụ cầu Tình Yêu để hóng mát.

Nắng nóng thiêu đốt lại mất điện, nông dân xót xa nhìn nghìn con gà lăn ra chết

Ngày nắng thiêu đốt, ông Dũng áo ướt đẫm mồ hôi tìm cách cứu trại gà nhưng bất lực. Nghìn con gà bị chết ngạt vì mất điện.

Cảnh sống khốn khổ vì mất điện kéo dài ở ngoại thành Hà Nội

Hàng trăm hộ dân tại thôn Ngọc Bài (xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai) sống trong cảnh nóng bức, tối tăm vì mất điện kéo dài từ 8h sáng đến 0h.

'Chảo lửa' Nghệ An mất điện, bố soi đèn đút cơm cho con ngoài đồng

Mất điện, anh Sô phải đưa 2 con nhỏ ra khu vực đồng ruộng gần nhà “thưởng thức” bữa tối. Chiếc đèn pin là nguồn sáng duy nhất, anh vội bón từng thìa cơm cho các con.

Mẹo chống nóng hiệu quả khi mất điện

Thời tiết đã vào hè, với cái nóng oi bức làm chúng ta khó chịu nhưng đôi khi mất điện lại khiến ta thêm mệt mỏi hơn. Vậy khi thời tiết nắng nóng, bỗng dưng mất điện, bạn phải làm sao? Cùng tham khảo những cách chống nóng cực hiệu quả dưới đây.

Ra ô tô bật điều hoà ngủ khi nhà mất điện: Lưu ý sống còn

Sự cố mất điện trong thời tiết nắng nóng đỉnh điểm khiến nhiều người buộc phải ngủ trong ô tô bật điều hoà. Nhưng người dùng nên đặc biệt lưu ý điều dưới đây.

Nóng thiêu đốt lại mất điện, đêm khó ngủ của người dân ngoại thành Hà Nội

Người dân Hà Nội ở các huyện Thạch Thất, Sơn Tây, Quốc Oai, Chương Mỹ... trải qua nhiều giờ mất điện giữa thời tiết nóng như thiêu đốt, không quạt, không điều hòa.

Hàn Quốc kêu gọi dân mặc quần short để tiết kiệm điện

HÀN QUỐC - Để tiết kiệm điện trong mùa hè nóng bức, chính quyền Seoul đưa ra nhiều chiến dịch khuyến khích người dân như mặc quần short, bỏ cà vạt...

Pakistan gặp sự cố điện nghiêm trọng, cả đất nước chìm trong bóng tối

Mới đây, hàng triệu người dân Pakistan đã chìm trong bóng tối sau sự cố mất điện trên diện rộng.

Bão lớn ở California: Ít nhất 6 người thiệt mạng, mất điện trên diện rộng

Theo Reuters, ít nhất 6 người đã thiệt mạng, trong đó có 1 trẻ em mới biết đi, do bão lớn hình thành ở Thái Bình Dương tràn vào miền bắc California, bang đông dân nhất nước Mỹ.

Người dân Kiev xếp hàng dài mua nước sạch sau khi hứng chịu ‘mưa đạn’ từ Nga

Khoảng 80% người dân tại thủ đô Kiev đã bị mất nước sạch, khoảng 350.000 ngôi nhà không có điện sau các cuộc tấn công từ quân đội Nga.

Người dân Kiev đối mặt khó khăn chồng chất do mất điện trên diện rộng

Các cuộc tấn công từ Nga đã khiến khoảng 1/3 cơ sở hạ tầng về điện ở Ukraine hư hỏng nặng nề. Theo đó, tình trạng mất điện xảy ra trên diện rộng, trong đó bao gồm cả thủ đô Kiev.

Nổ lớn 'thổi bay' cột điện cao thế, thủ đô Afghanistan chìm vào bóng tối

Theo cơ quan điện lực Afghanistan, toàn thủ đô Kabul đã bị mất điện sau vụ nổ nhằm vào cột điện cao thế.

Trung Quốc báo động khủng hoảng nghiêm trọng vì thiếu điện

Trung Quốc đang lâm vào khủng hoảng thiếu điện nghiêm trọng, khiến các chuyên gia phân tích buộc phải cắt giảm dự báo tăng trưởng của nước này trong năm nay.

Pakistan đột ngột chìm trong bóng tối

Theo hãng tin RT, do hệ thống điện quốc gia gặp trục trặc, nên hầu như toàn bộ đất nước Pakistan đã chìm trong bóng tối trước lúc nửa đêm ngày 9/1.