mất việc

Cập nhập tin tức mất việc

Nhân viên ngân hàng không nên làm việc quá 30 tuổi

Nhân viên ngân hàng nói chung chỉ nên làm tới năm 30 tuổi và sau đó chuyển việc bởi lúc này bạn đã tích lũy cho mình được vốn kiến thức nền tảng đủ lớn để có thể tự lập nghiệp.

Chính Mourinho gọi điện, báo "mất việc" cho Van Gaal

Chiến lược gia người Hà Lan biết mình bị... đẩy ra đường sau khi nhận được cú điện thoại sốc từ đồng nghiệp - học trò cũ - cũng chính là người "cướp ghế", Jose Mourinho.

Những công việc nhàn hạ nhưng 'thách bạn dám làm'

Những công việc nghe đến thôi đã thấy rùng mình, liệu bạn có dám thử?

Nhân sự ngân hàng ghi ở hành lang

Ngày trước, đại hội đồng cổ đông bầu nhân sự rồi trình Thống đốc chuẩn y, nay thì đã khác...

'Chửi' sếp, một nhân viên FPT được thăng chức Chủ tịch

Sau khi chửi sếp, nhân viên này thay vì bị sa thải, đã được giao một dự án quan trọng. Giờ nhân viên bình thường ấy đã trở thành Chủ tịch HĐQT của một công ty con vài nghìn người, và vẫn dưới trướng của vị sếp năm nào.

Ngân hàng “thời Uber”: gần 2 triệu nhân viên sắp mất việc

Các nhà phân tích dự báo, “thời Uber” của ngân hàng sắp đến và nó sẽ khiến gần 2 triệu nhân viên đứng trước nguy cơ mất việc.

DN Dầu khí cho hơn 1.000 nhân viên nghỉ việc

Đã có 3/4 lao động tại một doanh nghiệp quan trọng của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã mất việc làm trong thời gian qua. Thời gian tạm nghỉ việc kéo dài 4-5 tháng kể từ ngày 16/3/2016.

Đụng phải sếp "chúa Chổm", tôi đành chịu mất việc

Công việc rất tốt nên tôi không có ý định chuyển đi nơi khác. Trớ trêu thay, dù không muốn thì cuộc sống vẫn cứ nảy sinh lí do khiến tôi phải viết đơn thôi việc.

Hàng nghìn nhân viên ngân hàng sẽ mất việc năm 2016

Áp lực từ cắt giảm chi phí và những tiến bộ về công nghệ kỹ thuật đang khiến nghề ngân hàng phải lao đao.

Công nhân 'siêu trộm': Lương vài triệu, kiếm thêm vài tỷ

Gần đây, số vụ công nhân ăn cắp ngày càng gia tăng. Tình trạng này khiến các ông chủ lo lắng, mất niềm tin khi sử dụng lao động.

Bộ Nội vụ yêu cầu sớm giải quyết vụ giáo viên Sóc Sơn mất việc

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn vừa có công văn yêu cầu Hà Nội và Hà Tĩnh khẩn trương thực hiện một số giải pháp để giải quyết vụ việc.

Không tuyển được sinh viên, 118 giảng viên mất việc

118 giảng viên của một trường CĐ tại tỉnh Quảng Nam sắp phải chịu cảnh thất nghiệp bởi trường không tuyển được sinh viên.

185 giáo viên đột ngột mất việc ở Hà Nội là ‘đúng quy định’

UBND Thành phố Hà Nội khẳng định việc chấm dứt hợp đồng lao động với gần 200 giáo viên mầm non tại huyện Sóc Sơn là đúng quy định.

Chồng cuồng ghen đánh cả bố vợ

Từ ngày anh mất việc ở nhà tính tình anh thay đổi hẳn. Anh sống chi li, tính toán thì từ trước nay vẫn vậy nhưng càng ngày càng quá đáng.

Lãnh đạo Sóc Sơn giải thích về 185 giáo viên bị mất việc

Sáng 7/8, Phó Chủ tịch UBND huyện Sóc Sơn Lê Hữu Mạnh, Trưởng phòng Nội vụ huyện Sóc Sơn Hồ Việt Hùng đã trả lời báo chí xung quanh việc chấm dứt hợp đồng lao động với 185 giáo viên mầm non trên địa bàn huyện.

Được bồi thường gần 6 tỷ vì bị đuổi việc

Người lao động cho rằng mình không bị kỷ luật nhưng công ty đơn phương chấm dứt hợp đồng và yêu cầu rời khỏi công ty là trái luật.

Học viện thâm hụt ngân sách, 140 nhân viên có nguy cơ mất việc

Tại cuộc họp với sự tham gia của lãnh đạo Học viện Âm nhạc Huế sáng 10/7, ông Nguyễn Việt Đức – giám đốc Học viện cho biết thực tế, hiện nay trường đang mất cân đối giữa nguồn thu và chi. 

2016: Tăng lương tối thiểu hơn 10%?

“VCCI đang lấy ý kiến của các hiệp hội về phương án tăng lương tối thiểu năm 2016, để đưa ra thương lượng tại Hội đồng tiền lương quốc gia, mức tăng dự kiến chỉ hơn 10%”.

Tăng lương tối thiểu năm 2016 sẽ ở mức nào?

Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền cho biết: Mức tăng sẽ do Hội đồng tiền lương quyết định vào tháng 10 năm nay.

Công nhân đình công đòi quyền... đi vệ sinh

Một người bình thường, khỏe mạnh mỗi ngày đi tiểu 8 lần, mỗi lần khoảng 300ml, tổng không quá 3.000ml/ngày… Thế nhưng công nhân nữ đang làm việc ở nhiều nhà máy hiện nay, mỗi ngày họ chỉ được phép đi vệ sinh không quá... 2 lần