máy chủ

Cập nhập tin tức máy chủ

Top 5 bo mạch chủ cho mọi nhu cầu sử dụng của game thủ

Những bo mạch chủ giới thiệu dưới đây có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng, từ cơ bản cho đến chuyên giải trí với game thủ.

Máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam bất ngờ gặp sự cố giữa đêm khuya

(GameSao) - Khoảng hơn 2 giờ sáng ngày hôm nay (25/5/2015), máy chủ LMHT Việt Nam bất ngờ gặp sự cố khó hiểu khiến cho hàng ngàn người chơi không thể truy cập và tham gia các trận đấu.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 20/4

(GameSao.vn) - Các nhân viên của Riot Games vừa đưa ra những lời xác nhận trực tiếp về dự định làm lại trang bị đi rừng Dao Đạo Tặc, tận dụng Nội tại Vết Thương Sâu cho những vị tướng sát thương vật lý và ý tưởng cho chế độ chơi mới kết hợp URF với Máy Siêu Khủng Khiếp.

Đắng lòng game thủ đòi VLTK II tăng độ khó cho Phục Sinh Tiên Đơn

(GameSao) - Đây là một sự kiện chưa từng có trong Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) khi lần đầu tiên, game thủ đòi hỏi Nhà phát hành phải tăng thêm độ thử thách cho tính năng vừa ra mắt vào ngày 17/4/2015.

Thiên Thần Truyện chào năm mới với máy chủ S72- METATRON

(GameSao) - Máy chủ Metatron của Thiên Thần Truyện sẽ mở vào lúc 10:00 ngày 25/02/2015 để chào đón hàng trăm tân binh nhân dịp năm mới. Đây là máy chủ thứ 72 của game.

Bộ trưởng TT&TT kiểm tra đột xuất an toàn thông tin

Để việc nhận thức đầy đủ về đảm bảo ATTT, chuyển biến được thành hành động và sự đầu tư thích đáng cho bảo mật, bảo vệ hệ thống là một khoảng cách.

Tìm hiểu về Siêu Cúp trong bản BIG UPDATE của FIFA Online 3

(GameSao) - Sau Roster Update 2014/15, bên cạnh việc cho ra mắt thêm hàng loạt các loại cup mới, FIFA Online 3 còn tiến hành nâng cấp giải thưởng cho Cup có giá trị lớn nhất là Siêu cup thế giới.

Game thủ Thiên Thần Truyện được tặng iPhone 6 vui Tết Ất Mùi

(GameSao) - Sáng ngày 05/02/2015, ban điều hành Thiên Thần Truyện đã trao tặng 1 chiếc iPhone6 cho game thủ Hồ Diên Nghị (Tân Bình, Tp.HCM), có nhân vật tên Philips, máy chủ S63 Raphael.

VLTK II - Tưng bừng năm mới ở máy chủ Kim Long

(GameSao) - Một tuần sau khi khai môn, máy chủ Kim Long của Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK II) đã tưng bừng đón hàng ngàn game thủ với các hoạt động chào năm mới.

Đánh giá tính năng của iGà trên phiên bản Windows Phone

(GameSao) - Phiên bản Windows Phone của iGà vừa ra mắt ngày 21/1/2015 vừa qua đã làm hài lòng cộng đồng game thủ bởi giao diện và tính năng nổi trội của mình.

[Infographic] Hướng dẫn chơi tướng DoTa Truyền Kỳ: Razor

(GameSao) - Được biết đến như là một trong những tướng có sát thương mạnh nhất DoTa Truyền Kỳ hiện tại. Tuy nhiên sử dụng Razor không phải điều đơn giản, vì vậy hãy tham khảo hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ thêm về chiến binh sét này.

Điểm qua tình hình game online Cửu Âm Chân Kinh 2

(GameSao) - Máy chủ mới nhất là Đào Hoa Đảo đã mở tới Cửu Âm Chí trấn phái, thực lực nhân vật cũng đã ở mức khá, liệu sắp tới có là thời điểm thích hợp để Cửu Âm Chân Kinh 2 cho ra đời máy chủ mới?

Độc Cô Cửu Kiếm update khủng mừng sinh nhật 2 tuổi

(GameSao) - Sau hai năm nhiều biến động và biết bao thăng trầm, Độc Cô Cửu Kiếm đã tạo ra cho cộng đồng game thủ yêu thích thể loại kiếm hiệp một sân chơi tình cảm, gắn bó và lâu bền. Nhân sự kiện trên, một update cực khủng sẽ được khai mở, đó là Tùy Đường Đại Chiến - Phân định giang sơn.

Game thủ đòi Nhà phát hành Thiên Thần Truyện mở cùng lúc 3 - 4 máy chủ

(GameSao) - Với việc mở nhiều máy chủ sẽ khiến game thủ phát ngán vì càng mở nhiều Nhà phát hành (NPH) càng “hút máu” người chơi. Nhưng đối với game Thiên Thần Truyện thì ngược lại, game thủ đòi NPH mở cùng lúc 3 -4 máy chủ. Chuyện gì đang xảy ra đối với tựa game này?

Những 'điểm tối' của làng game Việt năm 2014

Không thể bỏ qua vụ việc lỗi dữ liệu của NPH Soha Game hay hàng loạt vấn đề về luật lệ trong cộng đồng eSports năm qua.

Bang Hội Đại Chiến nảy lửa, thế trận giằng co bất phân thắng bại

(GameSao) - Lúc 19h30 ngày 13/12/2014, Phong Thần Dị Tướng đã diễn ra một trận Bang Hội Đại Chiến vô cùng máu lửa. Đây là một trận so tài đầy kịch tính giữa các bang hội từ 2 cụm máy chủ. (S1-S5 và S6-S12). Với phần thưởng là những món trang bị Vạn Tiên đã khiến cho các cao thủ 2 bên chiến đấu một cách cuồng nhiệt để nhận thưởng.

Tân Thiên Long ra mắt Landing Page Lưỡng Long Nhất Thể

(GameSao) - Tân Thiên Long và Tân Thiên Long 3D kết hợp thành một thể, huyền thoại mới chốn giang hồ cũng chính thức được khởi đầu.

Đắc Kỷ Online bùng nổ cùng hàng loạt máy chủ trong ngày ra mắt

(GameSao) - Trung thành với lối đánh Turn based đội hình 5 vs 5, Đắc Kỷ Online đã tạo một cú hích trên thị trường khi liên tục ra mắt máy chủ mới ngay trong ngày mở cửa.

Độc Bộ Thiên Hạ hút gần 100.000 game thủ sau 3 ngày Open Beta

(GameSao) - 15h00 ngày 13/11, webgame chiến thuật nhập vai Độc Bộ Thiên Hạ mở máy chủ thứ 7 sau 03 ngày Open Beta. Con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi lượng người chơi tiếp tục ồ ạt đổ về.

Game thủ Đao Kiếm 2 đã có thể chiến đấu trên lưng ngựa

(GameSao) - Vào ngày 24 và 25/10 tới, Đao Kiếm 2 sẽ ra mắt lần lượt chức năng mới Mã Chiến và mở thêm sever thứ hai Mục Phi Yên.