máy tính bảng

Cập nhập tin tức máy tính bảng

Thủ tướng: Giúp các em học tập hôm nay là chăm lo cho tương lai đất nước

VietNamNet trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại lễ phát động chương trình "Sóng và máy tính cho em". 

Mua máy tính bảng nào để yên tâm học online mùa giãn cách?

Giãn cách xã hội, học sinh, sinh viên phải học tập online, đi kèm nhu cầu mua sắm thiết bị laptop, máy tính bảng tăng cao. CellphoneS mang đến loạt sản phẩm máy tính bảng có màn hình lớn, loa to, hiệu năng tốt phục vụ giải trí, học tập.

Thiết bị dạy học online: Laptop, Ipad đội giá... mua cũ sao chuẩn?

Khi mua laptop, máy tính bảng cũ...người tiêu dùng nên lựa chọn cấu hình phù hợp với nhu cầu, kiểm tra toàn diện sản phẩm...để hạn chế những rủi ro không mong muốn.

Galaxy Tab S7 FE giảm sâu hơn 3 triệu đồng

Galaxy Tab S7 FE đang thu hút nhiều người dùng khi là máy tính bảng đáp ứng được hết nhu cầu làm việc - học tập - giải trí giữa mùa dịch, giá chỉ hơn 10 triệu tại CellphoneS trong các đợt hotsale cuối tuần.

OPPO Reno5 5G ra mắt giá cận cao cấp 11,99 triệu đồng

Với hiệu suất 5G mạnh mẽ cùng khả năng sạc nhanh siêu tốc, Reno5 5G sẽ sẵn sàng mở ra nhiều trải nghiệm kết nối 5G trong tương lai.

Surface Pro 7 mở bán chính hãng tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên những chiếc Microsoft Surface Pro đến tay người dùng Việt Nam dưới dạng hàng chính hãng sau gần 9 năm ra mắt.

Apple quyết định sử dụng tấm nền OLED cho iPad từ năm 2022

Đây sẽ là lần đầu tiên Apple đưa công nghệ OLED lên iPad.

Hội quý cô độc thân đón ngày 20/10 ra sao?

Các cô nàng thành đạt hoặc theo chủ nghĩa “độc lập, tự chủ” có rất nhiều lựa chọn để đón ngày Phụ nữ Việt Nam trọn vẹn, hạnh phúc dẫu chỉ có một mình.

Ra mắt Galaxy Tab A7, ấn tượng ở phân khúc tầm trung

Chiếc Galaxy Tab A7 có màn hình lớn độ phân giải cao kết hợp hiệu suất ấn tượng trong một thiết kế tinh giản.

Lộ thêm hình ảnh Microsoft Surface Duo, chuẩn bị sắp được ra mắt chính thức

Microsoft Surface Duo được dự đoán là sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 8.

Vì sao các đối thủ máy tính bảng đều trở thành "bại tướng" dưới tay iPad?

Máy tính bảng vốn là lĩnh vực tiềm năng mà nhiều hãng công nghệ muốn nhắm đến. Tuy nhiên trên thực tế, iPad luôn dẫn đầu lĩnh vực này. Vì sao rất nhiều đối thủ của Apple đã thử và đều thất bại?

Chọn mua iPad Pro 2020 hay MacBook?

Apple đang biến chiếc máy tính bảng iPad dần trở thành một máy tính xách tay. Chiếc iPad Pro vừa ra mắt hôm qua đang dần trở nên giống với Macbook hơn. Nhưng thiết bị nào là sự lựa chọn phù hợp cho người dùng?

Hãng nào đang thống trị thì trường máy tính bảng?

Báo cáo mới nhất của IDC cho biết, thị trường máy tính bảng đã giảm 0,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Hãng thống trị thị trường máy tính bảng vẫn là cái tên cũ.

Nguồn gốc iPad xuất phát từ yêu cầu này của Steve Jobs: Một miếng kính để đọc email trong toilet

Trên sân khấu giới thiệu iPad, Steve Jobs ngồi thoải mái trên một chiếc ghế sang trọng. Nhưng ông nói gì với các kỹ sư Apple - những người thực sự tạo nên chiếc iPad?

Samsung sắp ra mắt máy tính bảng màn hình gập đầu tiên

Hồi đầu năm, Samsung đã ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên Galaxy Fold. Và dường như hãng smartphone hàng đầu thế giới đang phát triển một thiết bị màn hình gập khác.

Samsung đã sẵn sàng để ra mắt mẫu máy tính bảng 5G đầu tiên trên thế giới: Galaxy Tab S6 5G

Galaxy Tab S6 5G sẽ là mẫu tablet 5G đầu tiên trên thế giới, mặc dù Samsung có thể chỉ bán ra chiếc máy tính bảng này tại quê nhà Hàn Quốc.

Xelex - máy tính bảng dành cho bà con nông dân

Công ty Cổ phần Công nghệ Xelex - thành viên của Worldsoft Corporation đã phối hợp với Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt, và Đại học Bách Khoa TP.HCM ra mắt máy tính bảng Xelex phục vụ sản xuất nông nghiệp.

Những món đồ Apple bạn nên tránh xa trong tháng này

Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo trong tháng 9. Các model sẽ được nâng cấp và đáng để chọn mua hơn sản phẩm cũ

Nhóm thanh niên đập cửa kính cướp 300.000 USD iPhone ở Apple Store

Hai cửa hàng Apple Store (Australia) đã bị kẻ xấu tấn công và cướp đi hơn nhiều sản phẩm trị giá 300.000 USD, chủ yếu là iPhone.