máy tính

Cập nhập tin tức máy tính

Toshiba ra mắt thị trường Việt Nam hàng loạt ổ cứng dung lượng đến 16TB

ictnews Toshiba vừa tung ra thị trường Việt Nam hàng loạt ổ cứng dung lượng lớn, trong đó đáng chú ý là ổ cứng 16TB thuộc dòng MG08.

Intel, MediaTek hợp tác sản xuất chip 5G cho PC

ictnews Mới đây, Intel và MediaTek cho biết đang hợp tác phát triển modem 5G cho máy tính xách tay và các loại máy tính cá nhân (PC) khác.

Samsung ra mắt màn hình chuyên đồ hoạ và giải trí, giá 14,9 triệu đồng

ictnews Màn hình Samsung UHD LU28R550 dành cho đồ hoạ và giải trí, có độ phân giải 8 triệu pixel, hiển thị hình ảnh 4K, và được cân chỉnh sẵn để màu sắc chính xác nhất.

Lenovo ra mắt laptop ThinkBook dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giá bán từ 11,99 triệu đồng

ictnews Bộ đôi laptop Lenovo ThinkBook 14/15 dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, với thiết kế trẻ trung mang tính cá nhân hoá nhưng vẫn bảo đảm hiệu năng cho khách hàng doanh nghiệp.

CEO Salesforce: Không còn dùng máy tính, nhiều năm nay chỉ điều hành công việc bằng iPhone

ictnews Nhà sáng lập kiêm đồng Tổng Giám đốc Salesforce, Marc Benioff, cho biết ông đã sử dụng iPhone để làm việc nhiều năm nay.

Lenovo ra mắt laptop cao cấp Yoga S740 tại Việt Nam, giá từ 23,59 triệu đồng

ictnews Laptop Yoga S740, thành viên mới của dòng máy cao cấp Yoga vừa được Lenovo cho ra mắt. Hiện Lenovo Yoga S740 mới đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động với giá khởi điểm 23,59 triệu đồng, bảo hành 1 năm kèm gói dịch vụ bảo hành cấp tốc 3 giờ.

AMD trình làng CPU máy tính mạnh nhất thế giới

Dòng CPU Threadripper thế hệ thứ 3 của AMD bao gồm tùy chọn 24 nhân và 32 nhân, kiến trúc Zen 2 cho hiệu năng mạnh hơn đáng kể.

Bộ đôi màn hình, máy tính HP giá mềm cho dân thiết kế đồ họa

Bộ đôi máy tính để bàn HP Pavilion 590-p0113d và màn hình HP 24f có thể đáp ứng những công việc liên quan đến công việc và đồ họa đòi hỏi khả năng xử lí mạnh mẽ, là lựa chọn phù hợp trong phân khúc dưới 25 triệu đồng.

ASUS Expo 2019: Giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới

ictnews Sự kiện công nghệ ASUS Expo đang được tổ chức tại TP.HCM từ 1 – 3/11/2019 với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm mới như thế hệ ROG Phone II hay loạt máy tính thế hệ mới như ZenBook Edition 30 (UX334), ZenBook Pro Duo UX581, ZenBook Duo UX481...

Thế Giới Di Động cùng Intel ra mắt bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 tại Việt Nam

ictnews Bộ vi xử lý thứ 10 mới nhất được Intel kết hợp cùng nhà bán lẻ Thế Giới Di Động tung ra tại Việt Nam, trước mắt có mặt trên 36 mẫu laptop.

50 năm trước, những cỗ PC có hình dạng như thế nào?

Hãy cùng chúng tôi thăm qua Bảo tàng máy tính của Mỹ tại Atlanta.

Samsung sẽ ra mắt máy tính bảng 5G đầu tiên trên thế giới

ictnews Công nghệ 5G đang là xu hướng và danh sách những thiết bị di động hỗ trợ 5G sẽ ngày càng tăng thêm. Sau smartphone, đến lượt máy tính bảng cũng được trang bị kết nối 5G.

Khách nước ngoài kẹt lại Việt Nam vì mang theo MacBook Pro 15 inch

ictnews Một hành khách nước ngoài đang bị kẹt ở Việt Nam sau khi bay từ Paris đến TP.HCM vì mang theo MacBook Pro 15 inch. Lúc về nước, bộ phận an ninh đã cấm anh mang chiếc máy này lên máy bay.

Bill Gates luôn mang theo một chiếc túi chứa đựng bí mật thành công của mình. Vậy bên trong đó có gì?

Bill Gates nổi lên nhờ vào thế giới của hệ điều hành và máy tính, ở đó, tri thức mà ông có khiến nhiều người nể phục. Nhưng dù đi đâu thì ông vẫn luôn mang theo một chiếc túi chứa đầy sách theo mình.

Asus giới thiệu dòng máy VivoBook S14/S15 mới, SSD 512GB, màn hình mỏng, giá từ 18,99 triệu đồng

ictnews Dòng VivoBook mới của Asus có màn hình viền mỏng 4 cạnh, camera 3D hồng ngoại bảo mật bằng gương mặt, ổ 512GB SSD và giải pháp Intel Optane H10.

Apple xác nhận sẽ sản xuất Mac Pro mới tại Mỹ

ictnews Tới thời điểm hiện tại, Mac Pro vừa là thiết bị đắt nhất của Apple, vừa là thiết bị duy nhất được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Mỹ

Latitude series 3000: Laptop mức giá tầm trung cho doanh nhân, chỉ nặng 1,67 kg

ictnews Không hề kém cạnh đàn anh Latitude 5000 hay 7000, series Latitude 3000 tiếp tục giữ vững “phong độ”, ghi điểm với bộ khung làm bằng hợp kim magie cao cấp và chỉ nặng 1,67kg - trọng lượng tương đối lý tưởng với nhu cầu hay phải di chuyển của doanh nhân.

iPad 2019 sẽ có cụm camera "nhiều lỗ" như iPhone 11 Pro?

ictnews Tiếp nối xu hướng ba camera dạng hình vuông như trên iPhone 11 Pro, Apple có vẻ cũng sẽ trang bị cụm camera tương tự trên iPad Pro 2019.

Huawei tung ra laptop không cài Windows đầu tiên sau lệnh cấm của Mỹ

ictnews Lệnh cấm từ Mỹ không chỉ khiến Huawei không thể sử dụng Android mà laptop của hãng cũng chịu số phận không có Windows.

Bác sĩ lý giải tin đồn để máy tính lên đùi gây vô sinh ở nam giới

Các tế bào sản sinh tinh trùng thường dễ bị tác động. Khi nhiệt độ tinh hoàn quá cao, chất lượng và số lượng tinh trùng sẽ giảm, ảnh hưởng đến khả năng thụ thai.