Mazda

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về ô tô thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Những mẫu xe có tỷ lệ 'dính' tai nạn nhiều nhất

Tại Mỹ, tỷ lệ trung bình xe từng gặp tai nạn là khoảng 10%. Tuy nhiên, có những mẫu xe mà tỷ lệ trên lên tới trên 15%, có nghĩa là với 100 xe thì có 15 chiếc từng bị dính tai nạn.

Mazda CX-9 2021 ra mắt với những nâng cấp mới về nội thất

Mới đây, phiên bản nâng cấp Mazda CX-9 2021 đã chính thức được Bermaz Motor giới thiệu tại Malaysia với những thay đổi đáng chú ý về kiểu dáng và trang bị đi kèm. 

Những chiếc xe sang giá hời đến từ ​​Nhật Bản

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những chiếc ô tô bền bỉ, tính thực dụng cao mà còn tạo ra những chiếc xe sang trọng với mức giá vô cùng phải chăng.

Thêm 13 ô tô giảm giá sập sàn đến 200 triệu đồng

Tuần thứ 2 của tháng 7 âm lịch, thị trường có thêm khoảng 13 mẫu xe được áp dụng ưu đãi, giảm giá, mức cao nhất lên đến 200 triệu đồng.

Loạt xe SUV 'hàng hot' đại hạ giá trong tháng 6

Nhiều mẫu xe SUV từ Honda CR-V đến Mazda CX-8, Ford Everest, Peugeot 3008 và 5008 đang chạy đua giảm giá mạnh, xả hàng tồn, kích cầu doanh số.

 

Giá giảm sâu khách vẫn thờ ơ, ô tô Việt chật vật chạy doanh số

Dịch bệnh kéo dài, giới kinh doanh ô tô than thở, sự ảm đạm của thị trường hiện nay “hết sức thê thảm”, ô tô giảm giá diện rộng vẫn khó câu khách. 

 

Thêm 8 mẫu xe mới giảm giá hấp dẫn tới 120 triệu đồng

Khi hàng loạt hãng xe liên tục công bố giảm giá sâu trong tháng 6/2021 để kích cầu, diễn biến thị trường đang theo hướng có lợi cho người tiêu dùng.

 

Giá ô tô lại chạm đáy mới, giảm gần 160 triệu đồng

Nếu tuần trước, mẫu xe SUV của Ford được ghi nhận giảm kỷ lục 120 triệu đồng thì bước sang tuần này, thị trường ô tô Việt Nam lại chứng kiến đáy mới được lập với mức giảm gần 160 triệu. Mức kỷ lục này đồng thuộc về Subaru. 

Giá ô tô tháng 6 vẫn giảm sốc, hạ tới trăm triệu đồng

Giá xe ô tô tháng 6 tiếp tục giảm nhiệt. Nhiều đại lý xe ô tô ở Hà Nội đã công bố bảng giá xe mới, có những mẫu giảm mạnh đến 120 triệu đồng.

Mazda sẽ ngừng bán Mazda6 và CX-3 tại Mỹ từ năm sau

Mặc dù đang cạnh tranh khá tốt với Toyota Camry và Honda Accord, Mazda vẫn quyết định ngừng bán mẫu sedan hạng D Mazda6 tại Mỹ.

Đầu tháng 5, liên tiếp 6 vụ triệu hồi từ các hãng xe lớn tại Việt Nam

Chỉ trong nửa đầu tháng 5, thị trường xe liên tục đón nhận những đợt thông báo triệu hồi xe đến từ các thương hiện nổi tiếng như Toyota, Honda, Hyundai, Mazda….

 

Mazda triệu hồi hơn 61.500 xe tại Việt Nam do lỗi bơm nhiên liệu

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, tổng cộng hơn 61.500 xe Mazda tại Việt Nam sẽ cần kiểm tra thay thế bơm nhiên liệu để bảo đảm an toàn vận hành. 

Thaco triệu hồi hơn 61.500 xe Mazda vì lỗi bơm nhiên liệu

Có trên 61.500 chiếc xe Mazda thuộc diện triệu hồi tại Việt Nam để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu. Hầu hết các dòng xe đang phân phối như: Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-5, CX-8 đều nằm trong diện bị ảnh hưởng.

Ngắm Mazda CX-30 phiên bản chạy điện tại Trung Quốc

CX-30 EV chạy điện của Mazda vừa được giới thiệu Triển lãm ô tô Thượng Hải ở Trung Quốc sử dụng động cơ e-SkyActiv như mẫu xe điện MX-30 của hãng này.

 

Xe SUV 700 triệu: Ganh đua khốc liệt, khách lợi trăm bề

Các mẫu xe SUV/Crossover cỡ nhỏ với giá tiền khoảng trên dưới 700 triệu đồng đang được nhiều khách hàng trẻ lựa chọn bởi sự năng động, tiện nghi và đa dụng cả trong đường phố hay ngoài đô thị.

Dọn kho, loạt xe SUV đại hạ giá đầu tháng 4

Có trên dưới 5 mẫu xe SUV/crossover được các đại lý động loạt "đại hạ giá" lên đến cả trăm triệu đồng với mục đích chính là xả kho đầu tháng 4/2021.

 

Nóng trên đường: Phẫn nộ với những pha dừng đỗ xe kiểu 'bố đời'

Không hiểu do thiếu kinh nghiệm lái xe hay do vô ý thức mà một số tài xế không ngần ngại đỗ xe giữa đường hoặc đỗ xe ngược chiều gây cản trở giao thông, khiến nhiều phương tiện khác phải lắc đầu ngán ngẩm.

Nữ tài xế vô tư dừng xe ngược chiều tại đèn đỏ để tiện... mua rau

Chiếc xe hiệu Mazda 3 do một nữ tài xế điều khiển đã ngang nhiên dừng đỗ ngược chiều trên phần đường đối diện ngay tại một đèn đỏ chỉ để chị này tiện tạt vào... mua rau.

Ô tô tháng 3 đua nhau giảm giá hấp dẫn tới trăm triệu đồng

Cuộc đua giảm giá ô tô dường như đã bắt đầu khởi động khi hàng loạt các mẫu xe đến từ các thương hiệu nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến cả trăm triệu đồng thời điểm tuần đầu tiên của tháng 3.

 

Mỹ yêu cầu Ford, Mazda và GM triệu hồi ô tô liên quan đến lỗi túi khí

Cơ quan Quản lý An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ (NHTSA) đã yêu cầu hãng sản xuất ô tô Ford triệu hồi 3 triệu xe sử dụng túi khí do hãng Takata sản xuất, khi phát hiện tiềm ẩn nguy cơ phát nổ.