MC Nguyên Khang

Cập nhập tin tức MC Nguyên Khang

MC Nguyên Khang rơi nước mắt trong ngày cưới của em gái

MC Nguyên Khang vừa cùng mẹ đến Mỹ chuẩn bị cho đám cưới của em gái. Cùng với đó, anh đã không giấu nổi xúc động trong lễ cưới và gửi những lời chúc phúc đến hai em.

Tuyên bố bất ngờ của Việt Hương về nữ hoàng wushu Thúy Hiền

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu với thể loại nhạc không phải sở trường của mình, cô gái vàng wushu một thời Thúy Hiền hóa thân thành cô gái Nam Bộ duyên dáng khiến Việt Hương bênh ra mặt.

Nghệ sĩ Lê Giang quỵ ngã vì căng thẳng trên sân khấu

Vì quá tập trung và căng thẳng để hát đúng loại nhạc theo phong cách không phải sở trường của mình, Lê Giang lập tức quỵ ngã ngay sau phần duyệt sân khấu.

Hình ảnh hiếm thấy của MC Nguyên Khang

MC Nguyên Khang bất ngờ chia sẻ hình ảnh trong quá khứ khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Siu Black từ chối trả lời mọi câu hỏi riêng tư

Cựu giám khảo Vietnam Idol chia sẻ chị gặp nhiều áp lực và lo lắng khi tham gia gameshow mới với tư cách thí sinh.

MC Nguyên Khang lên tiếng khi bị chỉ trích ở giải Cánh diều

Liên quan đến lễ giải Cánh diều diễn ra tối 9/4 tại TP.HCM, Nguyên Khang nhận một số chỉ trích vì cách dẫn khiến MC phải lên tiếng.

MC Nguyên Khang tiết lộ về đám cưới lãng mạn

"Ngay khi kết hôn, tôi cũng sẽ tổ chức hôn lễ rất lãng mạn ở nước ngoài và cũng sẽ giữ khoảnh khắc ấy cho riêng mình" - MC Nguyên Khang nói.

MC Nguyên Khang thẳng tay tát bạn diễn nữ trên sân khấu

Hai cái tát rất thật của Nguyên Khang khiến Cẩm Ly ngồi phía dưới cũng cảm thấy đau xót và rơi nước mắt trong khi đó anh chàng MC điển trai phải hết lời xin lỗi bạn diễn vì quá nhập tâm vào vai diễn.

Người phụ nữ đặc biệt của MC Nguyên Khang

MC Nguyên Khang vừa chia sẻ những khoảnh khắc đẹp với người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời trên đất Nhật.

Ngọc Trinh vai mềm buông lơi đẹp mê hồn

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang tối 29/10, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gây sự chú ý bởi vẻ đẹp tươi trẻ. Cô gợi cảm trong chiếc đầm màu xanh với đôi vai mềm buông lơi đẹp mê hồn.

BTV Lê Bình: Nỗi sợ hãi, tiếc nuối và điều rút kinh nghiệm!

BTV Lê Bình đã có cuộc trò chuyện riêng với chuyên mục Hotface để trải lòng xung quanh câu chuyện về ký sự Syria.

MC Nguyên Khang khoe ảnh 'độc' tại đất nước hạnh phúc nhất

Nguyên Khang vừa có chuyến viếng thăm đất nước hạnh phúc nhất thế giới - Bhutan. MC nổi tiếng đã gửi cho VietNamNet những hình ảnh "độc" trên đất nước đặc biệt này.

"Người Đức nói dân Việt không biết uống bia!"

Ở xứ của chúng tôi chỉ hạng người vô văn hóa mới có kiểu ép nhau uống, thách nhau uống rồi say bí tỉ mất kiểm soát nôn mửa gây hấn này kia

Câu chuyện tình người ai xem cũng rơi lệ

Câu chuyện kể về 2 cậu bé: một cậu bé nghèo vừa bị đứt chiếc dép, và một cậu bé may mắn hơn có một đôi giày đẹp mà cậu luôn nâng niu.

Nguyên Khang nghi ngờ sự cố của MC Hoa hậu Hoàn vũ

 Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dẫn chương trình, Nguyên Khang khẳng định xác suất đọc nhầm tên hoa hậu vô cùng thấp.

MC Nguyên Khang khoe chiêu giữ dáng, đẹp da

Dành ít nhất 1 tiếng cho việc tập luyện thể thao, ăn ít tinh bột, uống nhiều nước là bí quyết của MC Nguyên Khang để có cơ thể khỏe mạnh, dáng đẹp, giọng nói chắc khỏe.

Nguyên Khang đi phượt Hà Giang làm thiện nguyện

Nguyên Khang vừa có chuyến đi phượt đến Hà Giang nhân sự kiện lễ hội Hoa Tam Giác Mạch sắp được tổ chức.

MC Nguyên Khang rước cờ cùng 7000 thanh niên

"Tôi cảm thấy rất hãnh diện khi vinh dự được chọn đại diện cho các bạn nghệ sĩ cùng rước cờ với 7000 sinh viên Việt Nam ở cả hai miền" - MC Nguyên Khang.

Chị em ruột tài năng, xinh đẹp ít biết của Jennifer Phạm, Đan Lê

Nếu các MC Việt vốn nhận được sự yêu mến bởi ngoại hình ưa nhìn và duyên ăn nói thì những người anh, em ruột của họ cũng được ngợi khen khi sở hữu nhan sắc cùng tài năng không kém cạnh.

MC Quang Minh qua đời

 MC Nguyên Khang vừa thông tin cho VietNamNet tin MC trẻ Lê Lưu Quang Minh sau gần 2 tuần nằm điều trị tại Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM vì bị suy gan cấp đã vừa trút hơi thở cuối cùng lúc 12h50' trưa 28/7.