MC truyền hình

Cập nhập tin tức MC truyền hình

Ngắm cô bồ xinh như mộng của tân binh La Liga

Chân sút vừa cập bến Real Sociedad, Diego Antonio Reyes theo bản hợp đồng cho mượn khiến các đồng đội tại CLB mới không khỏi ghen tỵ vì "sở hữu" cô bồ xinh như mộng Paola Torres.

Video nữ MC 'vồ' trúng đinh nhọn khi đang lên sóng

Marzena Rogalska, người dẫn chương trình "Question for Breakfast" của Ba Lan, đã bị đinh nhọn cắm vào tay trong màn ảo thuật phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Nữ MC truyền hình xinh đẹp hạ gục quan tham

Không ít quan chức tham nhũng bị hạ gục là do có quan hệ tình ái lăng nhăng với các nữ MC truyền hình xinh đẹp.

Ngán ngẩm cảnh hớ hênh phát ngượng của các MC truyền hình

Những sự cố về trang phục trên sóng truyền hình của các MC nữ khiến khán giả chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

MC mặc hở hang: Kẻ ăn tát, người được săn đón

MC ‘ăn tát’ vì ăn mặc phản cảm, phải khoác thêm áo khi đang lên sóng vì ăn mặc hở hang bị chỉ trích nặng nề. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp được săn đón với mức lương lên đến 80 triệu đồng/tuần.

Tại sao MC nữ luôn ngồi bên trái MC nam trên truyền hình?

Khi một phụ nữ và một đàn ông cùng dẫn một chương trình truyền hình, MC nữ luôn được bố trí ngồi bên tay trái MC nam, tức là ngồi ở bên phải theo hướng xem ti vi của khán giả.

Clip: MC truyền hình mặc áo nửa kín nửa hở lên sóng

Greta Hoxha, 24 tuổi, một phát thanh viên truyền hình, đã gây tranh cãi lớn ở Albania sau khi trình bày bản tin trong trang phục nửa kín nửa hở.

Tại sao MC truyền hình vẫn “thưa quý vị và các bạn”?

Mọi người dần dà người ta quen tai với “Thưa quý vị, thưa các bạn” đến độ hiếm ai thế cái sự phi lí của kiểu thưa gửi thừa thãi này.

Hôn nhân lần 2 và cuộc sống chưa biết của Kim Tiến khi về hưu

Trong câu “nhất thanh, nhị sắc, tam hình”, NSƯT Kim Tiến được cả hai là thanh và sắc, nhưng cuộc đời của bà chỉ thực sự viên mãn khi “toan về già”.

Thời sự trong ngày: Thiếu nữ đâm chết bạn trai của mẹ

 Tai nạn, vỡ ống nước lập tức có mặt lãnh đạo HN; MC truyền hình Việt bẽ bàng vì vạ miệng; Hé lộ nguyên nhân sập cần cẩu dự án đường sắt HN; Keangnam tuyên bố phá sản: Cư dân mất trắng 160 tỷ; 

Thời sự trong ngày: Tàu hỏa đâm xe 4 chỗ

 Thạc sĩ, thủ khoa xuất sắc trải lòng thi trượt công chức; Gã MC truyền hình "chua ngoa" nhất Việt Nam; Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Hé lộ tình tiết bí ẩn; Ế cả nghìn căn: Bán tháo chưa xong, giở trò thổi giá