McLaren

Cập nhập tin tức McLaren

Mẫu xe truyền cảm hứng cho siêu xe nhẹ nhất ‘nhà’ McLaren - Elva 2020

McLaren Elva 2020 là siêu xe nhẹ nhất của McLaren ở thời điểm hiện tại, nhưng ít người biết, mẫu xe này lại được lấy cảm hứng từ nguyên mẫu M1A - xe đua đầu tiên do chính nhà sáng lập Bruce McLaren chế tạo từ năm 1964.

Những mẫu siêu xe có số lượng "đông đảo" nhất Việt Nam

Những năm gần đây, các mẫu siêu xe dần trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam và nhiều mẫu có số lượng khá lớn đến từ cách thương hiệu nổi tiếng: Ferrari, Lamborghini, McLaren

Bruce McLaren: Từ tay đua cự phách, kỹ sư ô tô đến ông chủ hãng siêu xe

McLaren được biết đến một trong những đội đua Công thức 1 thành công nhất thế giới. Ít ai biết, nhà sáng lập Bruce McLaren của hãng siêu xe thể thao này đồng thời cũng chính là một tay đua thượng hạng.

Nhiều siêu xe chào hàng đại gia Việt giá vài chục tỷ đồng

Sắp tới có không ít siêu xe hàng khủng được các đơn vị nhập khẩu tư nhân đưa về nước phục vụ nhu cầu chơi xe của đại gia Việt.

 

Kỷ lục khó tin: Gần 500 tỷ mua chiếc siêu xe McLaren F1 đời 1995

Phiên đấu giá ô tô do Công ty Gooding & Company tổ chức vừa xác lập một kỷ lục khó tin khi một chiếc siêu xe McLaren F1 đời 1995 được trả giá lên tới 20 triệu USD, tức gần 500 tỷ đồng, đắt nhất từ trước tới nay.

Sẵn sàng nhận nhiều phần quà độc quyền Free Fire x McLaren ra mắt cuối tuần này

Sự kiện hợp tác giữa Free Fire và Mclaren sẽ bước vào chặng cuối với nhiều phần thưởng đăng nhập hấp dẫn, vật phẩm độc quyền cũng như sự trở lại của chế độ chơi cực xịn. 

Xe đua F1 của McLaren có giá 6,6 triệu USD

Mức giá của chiếc xe đua F1 McLaren do Hamilton cầm lái chỉ thấp hơn chiếc Ferrari F2001 của Michael Schumacher.

Bá Chủ Đường Đua: Chính thức ra mắt sự kiện hợp tác giữa Garena Free Fire và hãng siêu xe McLaren

Việc hợp tác giữa Free Fire với McLaren đã chính thức khởi động với giao diện hoàn toàn mới trong trò chơi.

Khám phá những siêu xe phiên bản đặc biệt gây chú ý nhất năm 2021

Những siêu xe phiên bản đặc biệt luôn gây chú ý bởi vô số các trang bị nội, ngoại thất cao cấp. Đi kèm đó là động cơ mạnh mẽ và số lượng sản xuất thường không có nhiều.

Cận cảnh chiếc McLaren 765LT độc nhất tại Việt Nam

Chỉ có 765 chiếc McLaren 765LT được sản xuất trên toàn thế giới.

Siêu xe McLaren 570S với gói độ độc nhất Việt Nam, nhẹ và hầm hố hơn

Từng thuộc sở hữu của Cường Đô La, siêu xe McLaren 570S này được trang bị gói độ của Vorsteiner độc nhất Việt Nam với màu ngoại thất xanh chuối.

Cận cảnh McLaren 720S độ Novitec N-Largo giá tiền tỷ

Đây là chiếc McLaren 720S duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại được độ gói nâng cấp thân rộng N Largo do Novitec sản xuất với số lượng giới hạn 15 bộ trên toàn thế giới.

Rao bán siêu xe hơn 13 năm tuổi của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan

Chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren 722 đời 2007 của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan đang được bán đấu giá trên trang eBay với giá khởi điểm gần 700.000 USD. Chiếc xe này mới lăn bánh được hơn 1.000 dặm.

Cận cảnh McLaren Sabre bản giới hạn chỉ 15 chiếc

Được bắt gặp lần đầu trong lúc thử nghiệm vào tháng 9/20219, đến nay, siêu xe cá nhân hóa McLaren BC-03 (Bespoke Commission) đã chính thức được “vén màn” với tên gọi Sabre

McLaren 570S mất lái tông vào Volkswagen Golf vỡ nát

Do chạy nhanh, mất kiểm soát, siêu xe McLaren 570S màu hồng trị giá hơn 4,5 tỷ đồng đã tông vào một chiếc Volkswagen Golf và hư hỏng nặng phần đầu.

Đại gia Hoàng Kim Khánh tặng vợ siêu xe McLaren Senna 50 tỷ đồng

Đại gia Hoàng Kim Khánh lại một lần nữa khiến giới mê xe Việt phải ngưỡng mộ khi tậu siêu xe McLaren Senna phiên bản giới hạn tặng vợ.

Nhóm siêu xe thứ 2 VN ra mắt - đủ mặt McLaren, Ferrari, Lamborghini

Nhóm chơi siêu xe thứ 2 tại Việt Nam vừa được thành lập tại TP.HCM với dàn xe đình đám như bộ đôi Ferrari 488 GTB và 488 Spider, McLaren 720S Spider hay Porsche 911 GT3 RS...

Siêu xe vẫn tấp nập về Việt Nam bất chấp Covid-19

Thị trường ô tô im ắng, kế hoạch ra mắt xe tạm hoãn hoặc thay đổi cách thức vì dịch Covid-19 nhưng dòng chảy về Việt Nam của những chiếc siêu xe, siêu sang đắt tiền vẫn diễn ra sôi động.

 

Siêu xe McLaren 720S đỉnh nhất Việt Nam về nước, chủ nhân cấp tập khử trùng

Sau gần nửa năm đặt hàng, siêu xe McLaren 720S bản mui trần model 2020 đỉnh nhất Việt Nam vừa về nước. Chủ nhân chiếc siêu xe chính là trưởng đoàn Car Passion đã lập tức khử trùng ngừa dịch Covid-19 khi đưa về gara riêng. 

Đội đua nước Anh sẽ vắng mặt F1 Australia do một thành viên nhiễm Covid-19

Đội đua McLaren Mercedes đã chính thức rút lui khỏi chặng đua mở màn tại Melbourne, Australia vào ngày 15/3 tới đây sau khi một thành viên được xác nhận dương tính với Covid-19.