Mẹ chồng nàng dâu

Cập nhập tin tức mẹ chồng nàng dâu mới nhất

Chưa hết đau lòng vì chồng qua đời, tôi uất nghẹn bị bố mẹ chồng chì chiết

Nỗi đau trong lòng tôi còn chưa kịp nguôi ngoai thì tôi lại tiếp tục vấp phải những lời chỉ trích, chì chiết cay nghiệt từ bố mẹ chồng.

Mẹ chồng cố tình nhầm tên tôi với 'người yêu cũ' của chồng?

Tôi khá chạnh lòng khi tên tôi và người yêu cũ của chồng khác hẳn nhau, nhưng mẹ chồng tôi hay gọi nhầm tên tôi thành tên cô ấy

Bức thư mẹ chồng Ý gửi nàng dâu Việt

 ‘Con sẽ đón sinh nhật lần thứ 30 với gia đình nhỏ hạnh phúc của con, với một người chồng thương yêu con và một bé gái xinh đẹp, thông minh, liệu có gì tuyệt vời hơn thế?’.

Nỗi khổ khó nói của người phụ nữ làm dâu nhà giàu Hà Nội

Hai con đủ nếp đủ tẻ, ngoan ngoãn, học giỏi, gia đình tôi luôn được bạn bè, hàng xóm khen ngợi. Nhưng tôi có một nỗi khổ mà không ai có thể tường tận trừ chồng con.

Mẹ chồng ép buộc ly hôn, chồng lẳng lặng đưa tờ giấy làm tôi run rẩy

Tôi khóc rất nhiều và đưa chồng tờ đơn ly hôn để giải thoát cho anh ấy. Không ngờ, ngay lúc ấy, chồng tôi đưa cho tôi xem tờ giấy kết quả khám bệnh của anh.

Đắn đo chuyện cưới xin khi mẹ chồng tương lai nghiện thói xấu khó bỏ

Gần đây, mẹ Phú đến hỏi vay tôi 120 triệu để đầu tư làm ăn với bạn. Khi tôi hỏi cụ thể là làm gì thì bà ấp úng không nói.

Nhà chồng dằn mặt bố mẹ tôi vì lý do khó chấp nhận

Gia đình chồng không cho tôi đi làm công ty, bảo nếu muốn đi thì ra khỏi nhà này.

Khó xử khi mẹ ép tôi ly hôn sau khi bắt tại trận con dâu mây mưa với bồ cũ

Tôi đang ở công trường, cách xa nhà hơn 200km thì mẹ nhắn tin: 'Vợ con đi theo trai, về gấp mà giải quyết cho dứt điểm'.

Con dâu "giở mặt": Mẹ chồng đòi ngay nhà đã cho

Khi tôi lấy chồng được bố mẹ chồng tặng cho một căn nhà. Bố mẹ chồng có đưa chúng tôi đến phòng công chứng làm đầy đủ thủ tục tặng cho.

Yêu cầu kỳ quặc của gia đình chồng tương lai khiến bố mẹ tôi nổi giận, bắt bỏ cưới

Chuẩn bị làm lễ kết hôn, cả tôi và gia đình tôi mới té ngửa với yêu cầu kì quặc của gia đình chồng tương lai.

Con dâu đánh mẹ chồng ở Bình Phước bị phạt 2 triệu, tiết lộ thêm câu chuyện

 Bị mẹ chồng xúc phạm và đánh trước, Trang (Bình Phước) đã đánh lại. Kết quả, bà Tạo bị thâm tím mặt. Còn Trang bị phạt 2 triệu đồng vì đánh người. 

 

Vừa dỡ rạp cưới, mẹ chồng đã đòi tất cả số vàng vợ chồng được tặng

Em vừa quyết định đi thuê nhà ở riêng chỉ sau khi cưới đúng 10 ngày. Chỉ vì số vàng ngày cưới của 2 vợ chồng em nên bỗng dưng thái độ của mẹ chồng với em rất khó chịu.

Bình Phước: Con dâu mới sinh 3 tháng, đánh mẹ chồng tím mặt

 Trong lúc hai mẹ con lời qua tiếng lại, T (Bình Phước) đánh mẹ chồng rồi bỏ đi.

 

Đưa bạn gái về ra mắt, tôi sững người phát hiện sự thật ngang trái

Tuy nhiên, khi Oanh vừa vào đến cửa nhà, mẹ tôi đã tròn mắt thoảng thốt nhìn cô ấy. “Oanh….là cháu sao?”, mẹ tôi lắp bắp.

Mẹ chồng tương lai dúi vào tay món quà, tôi lặng người khi thấy thứ ở bên trong

Sau khi mang đến biếu bố mẹ chồng tương lai giỏ hoa quả, tôi rất bất ngờ khi bác gái cũng tặng lại tôi một món quà nho nhỏ và dặn tôi khi về đến nhà mới được mở ra.

Khốn khổ khi lấy người chồng quá... hiếu thảo

Khi lấy được người chồng có hiếu với cha mẹ, biết lo cho anh em đúng ra tôi phải mừng vì những người như vậy hẳn sẽ có trách nhiệm với vợ con... 

Chồng vũ phu, cờ bạc nhưng vợ không dám ly hôn chỉ vì sợ điều này

Tôi và chồng tôi vượt qua được bao nhiêu sóng gió để đến với nhau. Anh từng thề non hẹn biển để cưới được tôi thế nhưng khi chúng tôi về ở bên nhau thì chưa một ngày được yên ổn.

Mẹ chồng hay nàng dâu cũng vậy, muốn nhận lại thì phải biết cho đi

"... Khi sống chung, mỗi người tự biết nghĩ cho đối phương một chút, bớt ích kỉ đi một chút, ắt mọi chuyện sẽ ôn hòa. Dù là mẹ chồng hay nàng dâu, muốn nhận lại thì phải học cách cho đi đã..."

Uất nghẹn vì người cũ gửi ảnh nóng bêu riếu tôi với bố mẹ chồng

Tôi với chồng quen biết nhau qua lời giới thiệu của một người họ hàng. Đến nay, chúng tôi đã cưới nhau được hơn 3 tháng. Chồng tôi cao to, đẹp trai, có công việc tốt, sinh trưởng trong một gia đình giàu có.

Phát hiện bí mật của con dâu và tình cũ, nữ giám đốc làm điều không ngờ

Phát hiện người cũ thường xuyên gửi quà đến cho tôi, mẹ chồng suy diễn con dâu ngoại tình. Nhân lúc chồng tôi vắng nhà, bà gọi họ hàng bên chồng đến, 'tố' tôi ngay trước mặt mọi người.