mẹ

Cập nhập tin tức mẹ

Mẹ che con để 2 con chó dữ cắn xé thân mình

Một clip từ camera an ninh ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng người mẹ dũng cảm lấy thân mình che chắn cho cậu con trai 2 tuổi trước 2 con chó dữ.

Mẹ đứng nhìn con 4 tuổi bị ném xuống sông

Clip gây sốc khi một người đàn ông ném đứa bé 4 tuổi từ trên cầu xuống sông trong khi người mẹ đứng nhìn.

Mẹ đưa con gái không mặc quần áo đi siêu thị gây sốc

Hình ảnh một bà mẹ đưa con gái không mặc quần áo đi siêu thị đang lan truyền chóng mặt trên các trang diễn đàn khiến cư dân mạng sốc.

Bất ngờ về, tôi chết sững nhìn cảnh khó tin trong phòng mẹ

Tôi rón rén đi vào nhà, và tưởng tượng cảnh mẹ và vợ sẽ mừng rỡ tột cùng khi thấy tôi. Nào ngờ, vừa đi qua phòng mẹ, tôi đã chết sững trước cảnh tượng trước mặt.

Tin nhắn ớn lạnh con trai gửi mẹ từ hộp đêm định mệnh

Nhiều giờ trôi qua kể từ lúc Mina Justice nhận tin lần cuối từ con trai. Eddie, 30 tuổi, có mặt trong hộp đêm Orlando khi những tiếng súng vang lên.

Tháng sáu của mẹ

Nỗi vất vả của mẹ không thể nói bằng lời/ Vậy mà con lơ đãng buông lơi tất cả/ Chỉ có cái nắng khét da ý chừng biết rõ/ Giọt mồ hôi rơi thánh thót đong đầy

Video hướng dẫn mẹ học cách chơi cùng bé

Chơi với bé đúng cách sẽ mang đến nhiều lợi ích về phát triển cơ thể, rèn luyện kĩ năng mới đồng thời giúp bé khám phá về thế giới xung quanh.

Thảm kịch nghịch tử sát hại mẹ đẻ vì 'bội giáo'

Một chiến binh Nhà nước Hồi giáo vừa hành quyết chính mẹ đẻ của mình trước bàn dân thiên hạ ở thủ phủ Raqqa của tổ chức này.

Cảm động người mẹ giả trai lái taxi kiếm tiền nuôi con

Tình yêu thương bao la mà cha mẹ dành cho con cái là điều không gì đong đếm nổi.

Mười một tuổi đã làm bố trẻ con

Nhìn vẻ mặt ngây ngô của Alberto, hiếm có ai nghĩ rằng cậu bé này đã lấy vợ từ năm lên 10, và trở thành bố khi mới 11 tuổi.

Mẹ cho 2 con song sinh uống thuốc độc rồi tự tử

Do mâu thuẫn gia đình, mẹ của 2 bé pha thuốc diệt cỏ vào bình sữa cho con uống rồi tự tử. Người nhà phát hiện kịp thời, đưa 3 mẹ con đến bệnh viện cấp cứu.

Mẹ của nữ sinh trong vụ Phan Thành - Midu: "Nhiều người ngưỡng mộ vì con tôi quen người nổi tiếng"

Ngay sau khi đoạn clip nữ sinh Thúy Vi tiết lộ về mối quan hệ với Phan Thành, mẹ của cô - bà Uyên, đã có những chia sẻ quanh vụ ồn ào của con gái.

Mẹ không muốn tôi lấy chồng nghèo

Chỉ đến khi cậu cháu đòi giới thiệu cho một người bạn ngoài ba mươi, đang làm giám đốc chi nhánh một ngân hàng lớn, quyết liệt đòi tìm hiểu, cháu mới thú thật làm tôi bất ngờ. 

Tuyển công chức Bộ Tư pháp bằng đề thi cứu người yêu hay cứu mẹ

Câu hỏi đòi hỏi sự tinh tế này nhằm đánh giá xem liệu các thí sinh có đủ tư cách để thực thi pháp luật hay không.

Điều bất ngờ từ cháu bé bị mẹ đốt

 “Khi cơn đau đớn cùng cực giảm bớt, Linh tự gợi chuyện về mẹ. Cháu bảo xuất viện con về ở với mẹ, vì…mẹ là mẹ mình mà…Nói câu đó ánh mắt bé chứa chan tình thương!”, bác sĩ tâm lý Hoàng Vũ Quỳnh Trang xúc động kể.

Quà tặng ý nghĩa mùa Vu Lan dành cho mẹ

Thu về, những người con không quên mùa Vu Lan - mùa hiếu hạnh. Chắc hẳn, giờ đây có rất nhiều người đang “đau đầu” không biết phải thể hiện tình cảm của mình như thế nào. Báo hiếu ra sao? và sẽ làm gì trong dịp Vu lan này?

Mẹ Tây bình phẩm tình yêu kỳ quặc của mẹ Á

Cách thể hiện tình yêu thương đặc trưng của các bậc cha mẹ châu Á được nhìn dưới góc nhìn hài hước trong một bộ ảnh đăng trên trang BuzzFeed. 

Mẹ MC Quang Minh từ chối cho con tiếp tục điều trị

 Bạn bè muốn chuyển viện cho Quang Minh nhưng mẹ MC bạc mệnh quyết định đưa con về nhà vì không nỡ nhìn anh đau đớn, chống chọi với bệnh tật thêm phút giây nào nữa.

Chấn động bé 6 tuổi bị mẹ đánh thâm tím khắp người

Hình ảnh cậu bé bị mẹ ngược đãi tàn tệ nhưng vẫn cầu xin mọi người không truy tố mẹ mình khiến nhiều người vừa xót xa vừa căm phẫn.

Mẹ mải quay clip để con nhỏ bị chó cắn khóc thét

 Đây là lý do phải luôn cẩn trọng khi để con trẻ chơi cùng các con vật, cho dù chúng là những vật nuôi trong nhà đã nhiều năm.