Medlatec

Cập nhập tin tức Medlatec

Medlatec - 27 năm, một mức phí lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Suốt 27 năm qua, dù vật giá thay đổi, nhưng chi phí đi lại của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và trả kết quả của hệ thống y tế Medlatec luôn giữ nguyên mức 10.000 đồng/lần.

Tần suất thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung hiệu quả

Chủ động tầm soát ung thư cổ tử cung là “chìa khóa” loại bỏ nỗi lo nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cao nhất ở phụ nữ. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý về thời gian và tần suất thực hiện xét nghiệm để đạt hiệu quả cao trong tầm soát.

MEDLATEC nhận ‘mưa’ giải thưởng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm

Hệ thống Y tế MEDLATEC vừa được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2023” tại lễ trao giải APEA 2023 và loạt giải thưởng lớn về chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

MEDLATEC miễn phí xét nghiệm phát hiện sớm ung thư gan trên toàn quốc

Chào mừng Hệ thống Y tế MEDLATEC ra mắt Trung tâm Xét nghiệm đầu tiên tại nước ngoài, từ 5/10 - 25/10/2023, Hệ thống Y tế MEDLATEC miễn phí xét nghiệm tầm soát nguy cơ ung thư gan (AFP).

Hệ thống Y tế MEDLATEC ra mắt ở Campuchia

Lễ ra mắt Hệ thống Y tế MEDLATEC Việt Nam tại Campuchia vừa diễn ra, đánh dấu bước chân đầu tiên vươn ra thị trường quốc tế.

Mái ấm tràn ngập tiếng cười của bố đơn thân nuôi con 'đặc biệt'

Mỗi tối, mái ấm của anh Lê Khương lại rộn rã tiếng cười đùa của trẻ thơ. Để có được những giây phút hạnh phúc ấy, anh Khương đã trải qua cả một hành trình dài cố gắng đồng hành cùng bé Heo - cô con gái thứ hai không may mắc hội chứng Down.

MEDLATEC miễn phí 20.000 xét nghiệm viêm gan B trên toàn quốc

Chào mừng 5 chi nhánh mới đi vào hoạt động, từ ngày 15/8 đến hết 30/9/2022, Hệ thống Y tế MEDLATEC miễn phí 20.000 xét nghiệm sàng lọc viêm gan B (HBsAg) trên toàn quốc.

Quà Vu Lan báo hiếu bất ngờ của con gái NSND Trung Anh

Dù đang du học ở nước ngoài, con gái NSND Trung Anh vẫn đặt lịch khám sức khỏe tổng quát cho bố tại MEDLATEC như một món quà ý nghĩa mùa Vu Lan.

5 lợi ích khi tổ chức khám sức khỏe định kỳ ngay tại cơ quan

Có không ít doanh nghiệp gặp khó khăn khi tổ chức khám sức khỏe cho người lao động. Tuy nhiên, hình thức “mang bệnh viện” về tổ chức khám tại doanh nghiệp giúp nhiều đơn vị an tâm, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Cảnh giác 5 bệnh truyền nhiễm trong mùa thu

Bên cạnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang tiếp tục diễn biến khó lường, người dân tại Hà Nội cần cảnh giác các bệnh truyền nhiễm hay gặp khác trong mùa thu như cúm A/B, sốt xuất huyết Dengue, virus hợp bào hô hấp (RSV) hay bệnh chân tay miệng.

Bé 1,5 tháng tuổi mắc bệnh lây truyền nguy hiểm từ chính bố mẹ

BVĐK MEDLATEC cơ sở 2 vừa tiếp nhận khám cho bệnh nhi 1,5 tháng tuổi, quấy khóc nhiều, bong da tay chân. Dựa trên kết quả xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán xác định bé bị giang mai bẩm sinh trong sự bất ngờ của cả gia đình.

Đứa trẻ ‘đặc biệt’ lẽo đẽo theo mẹ đi rửa bát thuê

Trong con ngõ nhỏ dẫn vào ngôi nhà lụp xụp, hàng ngày người ta thường gặp một đứa trẻ lẽo đẽo theo mẹ đi rửa bát thuê. Không được đi học, không có bạn bè, người mẹ bất lực nhìn con bị “mắc kẹt” giữa vòng xoáy cơm áo gạo tiền của người lớn.

Tự mua thuốc điều trị cúm, hai mẹ con ở Hà Nội nhập viện vì mất sức

Nghĩ là cảm cúm thông thường do nằm điều hòa nên chị P.T.Hoa (34 tuổi, Hà Nội) tự uống thuốc cúm. Ngày thứ 7, chị sốt 39 độ, người mất sức nhiều nên đi khám ngay trong đêm, được bác sĩ yêu cầu nhập viện ngay để điều trị.

Chủ quan không điều trị viêm gan, 36 tuổi phát hiện ung thư ác tính

Tiền sử bị viêm gan B mạn tính nhưng chủ quan không điều trị, không theo dõi thường xuyên, anh T.V.H (36 tuổi, Hà Nội) không khỏi bàng hoàng khi phát hiện ung thư biểu mô tế bào gan trong một lần kiểm tra sức khỏe.

Hệ thống y tế MEDLATEC miễn phí khám gan mật cùng chuyên gia đầu ngành

Từ ngày 15/6 đến 31/7/2022, hệ thống y tế MEDLATEC toàn quốc miễn phí khám, tư vấn bệnh lý gan mật bởi các chuyên gia hàng đầu gồm PGS.TS Trịnh Thị Ngọc, PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng và giảm thêm 10% toàn bộ danh mục khác.

MEDLATEC tham gia khám tư vấn, phát thuốc miễn phí hậu Covid-19

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đồng hành với chương trình khám - tư vấn hậu Covid-19 cho khoảng 1.000 người tại trường THCS Thượng Thanh, Tổ 12, P.Thượng Thanh, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC ra nước ngoài

Sau 26 năm phát triển, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu y tế yêu thích hàng đầu trong nước. Năm nay, đơn vị sẽ bước đầu tiếp cận và mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á, trước mắt là Lào và Campuchia.

Đi khám hậu Covid-19 có cần thiết hay không?

Theo các chuyên gia y tế, nếu người bệnh vẫn còn dấu hiệu mệt mỏi, đau nhức, sốt, ho... đặc biệt những người có bệnh nền, nên đến các cơ sở y tế thăm khám, đánh giá các tổn thương hậu Covid.

Cơ hội xét nghiệm theo tiêu chuẩn Mỹ ngay ở Việt Nam

Đạt tiêu chuẩn chất lượng CAP của Mỹ là tiêu chí quan trọng để các kết quả xét nghiệm của MEDLATEC có thể được sử dụng trên nhiều bệnh viện nước ngoài.

Bí quyết đầu Xuân năm mới vui khỏe phơi phới

Chào xuân Nhâm Dần, thay lời tri ân khách hàng, từ ngày 1-15/2, Hệ thống Y tế MEDLATEC tổ chức chương trình “Xoay liền tay, nhận ngay lì xì”, có tổng giá trị lì xì lên tới hơn 1 tỷ đồng với hình thức tham gia vô cùng đơn giản.