mẹo vặt

Cập nhập tin tức mẹo vặt

Bất ngờ với 16 bí quyết giữ thực phẩm tươi lâu

Giữ trứng được lâu hơn 1 tháng bằng dầu ăn, dùng cốc thủy tinh gọt vỏ xoài, bảo quản chanh bằng tăm... rất nhiều cách giữ thực phẩm tươi ngon mà bạn dễ dàng áp dụng trong thực tế

Những cách quàng khăn đơn giản và độc đáo

Chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với 25 cách quàng khăn vô cùng đơn giản nhưng không kém phần độc đáo này.

Mẹo cắt cả chục quả cà chua nhanh như ninja

 Làm thế nào để cắt cả chục quả cà chua chỉ trong nháy mắt? Đoạn clip dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cắt cà chua cực nhanh chỉ bằng một nhát dao.

Mẹo bảo quản thực phẩm tươi lâu

Việc bảo quản thực phẩm không đúng cách làm mất dần hương vị, dưỡng chất và độ tươi ngon. Những mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Mẹo chuẩn bị thức ăn cho cả tuần

Nếu bạn phải đi làm thì việc đi chợ mỗi ngày sẽ chiếm nhiều thời gian của bạn. Để có thể chuẩn bị thức ăn cho cả tuần một cách khoa học, hãy thử áp dụng những cách dưới đây.

30 mẹo vặt giúp cuộc sống dễ dàng hơn

 Những mẹo vặt đơn giản và tiết kiệm tiền bạc dưới đây sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn

Mẹo nhỏ giúp mẹ bầu luôn khỏe khoắn khi trời lạnh

Thời tiết giá rét dễ khiến cho bà bầu cảm thấy cả tinh thần lẫn sức khỏe đều trở nên tồi tệ. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện tình hình một cách tích cực.

Các bước xây dựng dàn máy cá nhân dành cho game thủ

Để đầu tư một dàn PC chơi game, các game thủ thường thường phải bỏ ra chi phí không nhỏ, nên việc cân nhắc hướng xây dựng cấu hình như thế nào là phù hợp với ngân sách là một trong những yếu tố quyết định chính.