Mercedes-Benz

Cập nhập tin tức Mercedes-Benz

‘Vận đen’ liên tục ập đến đối với hãng xe Đức Mercedes-Benz

Bị khách hàng kiện tập thể, nhận án phạt hàng triệu USD về hành vi gian lận hay phải triệu hồi hàng trăm nghìn xe gặp lỗi khiến cho uy tín của thương hiệu "ngôi sao 3 cánh" càng ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt khách hàng.

Tầm giá 2,5 tỉ mua Mercedes-Benz GLC300 hay Lexus NX300?

Cuộc chiến đỉnh cao công nghệ của Lexus NX300 và GLC300 thế hệ mới là hai dòng xe được nhiều doanh nhân trẻ quan tâm hiện nay.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng 'rước' Mercedes-Benz GLC tiền tỷ về nhà

 - Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa chính thức nhận bàn giao chiếc xe hạng sang Mercedes-Benz GLC trị giá hơn 2 tỷ do một đại gia kinh doanh đa ngành nghề tại Hà Nội tặng.

Xe sang Mercedes-Benz gần chục tỷ đồng bị bỏ hoang giữa Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz S63 AMG đời 2011 có giá 7-8 tỷ đồng nằm phủ bụi ven đường nhiều năm tại một khu đô thị ở Hà Nội.

Thú chơi xe sang của đại gia tặng Mercedes-Benz cho thủ môn Bùi Tiến Dũng

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - người được cho là tặng SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC giá gần 2 tỷ đồng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng - có đam mê đặc biệt dành cho các dòng xe hạng sang và đang sở hữu một chiếc Rolls Royce hàng triệu đô.

Đại gia tặng riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng Mercedes-Benz 2 tỷ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa được một doanh nhân ở Hà Nội tặng chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC trị giá gần 2 tỷ đồng.

Mercedes-Benz làm từ gỗ đẹp long lanh, chạy được 90 km/h

Bản sao của chiếc xe Mercedes-Benz 500K được chế tạo từ gỗ của một nghệ nhân mộc người Trung Quốc được đánh giá cao vì ngoại hình rất đẹp. Đặc biệt, chiếc xe có thể chạy ngon lành với tốc độ tối đa tới 90 km/h.

Mercedes S-Class bán chạy nhất ở đâu?

Cứ 3 chiếc Mercedes S-Class bán ra thì có một chiếc ở Trung Quốc.

Xe nhà binh Mercedes-Benz G-Class 'Wolf' lột xác như mới sau 28 năm

Mẫu xe nhà binh Mercedes-Benz G-Wagen 250GD được hãng độ EMC phục hồi và nâng cấp. Hãng mất hơn 1.000 giờ làm việc cùng số tiền 92.150 USD để hoàn thiện bản độ.

Ả-rập Xê-út sắp đấu giá 46 siêu xe toàn hàng hiếm

Silverstone Auctions 2019 được coi là lần đầu giá tầm cỡ nhất trong lịch sử của sự kiện này khi quy tụ 46 siêu xe và xe sang đều thuộc dạng hàng “khủng”.

Xe cổ Mercedes 560 SEL đời 1986 được rao bán với giá 170.000 USD

Chiếc xe chỉ mới lăn bánh được 46 km, thậm chí ghế ngồi bên trong vẫn còn được bọc lớp màng nylon bảo vệ.

Mercedes-Benz mạ vàng bị mất trộm vì lỗi ngớ ngẩn của chủ xe

Chủ nhân chiếc Mercedes-Benz mạ vàng rời xe nhưng bất cẩn không khóa cửa và để lại chìa khóa trong xe khiến xe bị mất trộm trong tích tắc. 

Những mẫu xe 2020 được chờ đợi sắp về Việt Nam

 Nhiều mẫu xe mới phiên bản 2020 đang được thị trường chờ đợi đã được đồng loạt ra mắt ở Vietnam Motor Show 2019.

Mercedes-Benz tung mẫu xe điện đầu tiên tại Hàn Quốc

Nhà sản xuất ô tô Mercedes-Benz chi nhánh Hàn Quốc cho biết sẽ bổ sung một mẫu xe thể thao đa dụng chạy hoàn toàn bằng điện vào dòng sản phẩm của mình để củng cố vị thế hàng đầu tại thị trường xe nhập khẩu của Hàn Quốc.

Xe cũ hàng hiếm của Mercedes-Benz rao giá gần 10 tỷ

Chiếc Mercedes SLS AMG Final Edition màu xám Imola bản giới hạn 350 chiếc có tuổi đời 5 năm vẫn được rao bán với giá lên tới gần 10 tỷ đồng.

Xe cổ hàng hiếm của Mercedes-Benz rao giá tiền tỷ

Hai chiếc coupe cổ thuộc hàng siêu hiếm của hãng Mercedes-Benz là SL Mille Miglia và SLS AMG GT Final Edition đang được rao bán với giá lên tới hàng tỷ đồng.

Mercedes-Maybach GLS mới sẽ sở hữu mùi hương “có một không hai”

Hãng xe Mercedes-Benz không chỉ hướng chiếc Mercedes-Maybach GLS tới hình ảnh một chiếc xe sang trọng, đẳng cấp và đắt đỏ nhất của hãng mà còn là chiếc xe sở hữu mùi thơm đặc trưng không thể nhầm lẫn. 

Bị nhốt trong xe, chó cưng "lái" Mercedes của chủ đâm vào tường

Cặp vợ chồng ở San Francisco đã có một ngày đáng nhớ khi chú chó của họ vô tình “lái” chiếc Mercedes-Benz S430 đời 2001 đâm vào bức tường chắn trong khu phố Aptos vào thứ Sáu vừa qua.

Mercedes-Benz gắn cảm biến bí mật theo dõi khách hàng

Đây chắc hẳn là một tin tức gây chấn động và không hề dễ chịu đối với những người đang sở hữu xe của hãng này. Các hông tin theo dõi được về vị trí của khách hàng được bán cho các bên thứ ba. 

Xem màn kỳ cọ sạch bóng chiếc Mercedes bị bỏ quên phủ bụi 37 năm

Một chiếc Mercedes-Benz 280 SL đời 1969 bị bỏ quên suốt 37 năm đồng nghĩa với việc không vệ sinh trong gần bốn thập kỷ nay được mang ra kỳ công cọ rửa sạch bóng đến bất ngờ.