Mercedes

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe điện, xe ô tô thương hiệu Mercedes tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

500 triệu mua cả 3 ô tô Bentley, BMW, Mercedes

 Ba chiếc xế hộp hạng siêu xe và xe sang mang thương hiệu Bentley, BMW, Mercedes cũ vừa được một tay buôn xe ở Sài Gòn rao bán chỉ có giá 500 triệu đồng.

Ca sĩ Lam Trường tậu xe sang Mercedes AMG chơi Tết

 Như nhiều nghệ sĩ khác, ca sĩ Lam Trường sẽ đón Tết Kỷ Hợi 2019 với một xế yêu mới. Đó là chiếc Mercedes E300 AMG.

Người phụ nữ dùng búa đập phá Mercedes-Benz 2 tỷ thoát kiện

Người phụ nữ dùng búa đập phá Mercedes-Benz 2 tỷ gây xôn xao mạng xã hội 2 ngày vừa qua đã may mắn thoát kiện. Phía chủ xe cũng có lỗi khi đỗ xe sai quy định.

Triển lãm ô tô Detroit 2019 vắng bóng xe sang

Audi, BMW, Mercedes, Volvo, Porsche, Jaguar, Land Rover đều sẽ không có mặt tại Triển lãm ô tô Detroit năm nay. Thậm chí, một số hãng xe nhỏ hơn, như Mitsubishi và MINI, cũng đã quyết định đứng ngoài cuộc.

Tài xế lái BMW 'ngổ ngáo' và phạm luật nhiều nhất

Những thống kê mới nhất chỉ ra rằng những người lái xe BMW, Audi và Mercedes thường vi phạm giao thông nhiều nhất.

Kỷ lục sự cố, tràn lan xe lỗi từ bình dân tới sang chảnh

Ước tính có khoảng 88.000 chiếc xe của 7 hãng từ phân khúc bình dân tới sang chảnh tại Việt Nam đã bị công bố lỗi kỹ thuật, khiến năm 2018 là năm kỷ lục của của các vụ triệu hồi.

Ô tô liên tiếp dính lỗi nghiêm trọng, vạn người Việt nguy hiểm tính mạng

Gần đây, nhiều mẫu xe ô tô từ các "ông lớn" trên thị trường Việt Nam liên tiếp bị triệu hồi do dính lỗi khiến người tiêu dùng lo lắng.

Xe sang Mercedes 10 tỷ phủ bụi trên phố Hà Nội

Hình ảnh chiếc xe sang Mercedes-Benz S63 AMG giá 10 tỷ từng là niềm mơ ước của nhà giàu Việt bị "bỏ rơi" trên đường phố Hà Nội, bị xuống cấp phần ngoại thất khá nghiêm trọng, khiến nhiều người cảm thấy "xót của".

Chống đẩy 4105 lần liên tiếp nhưng bị sách Guiness từ chối, cậu bé Nga 5 tuổi được tổng thống trao quà "an ủi" là một chiếc Mercedes C-class

Tổng thống cộng hòa Chechnya đã đích thân đến gặp gỡ và giao cho cậu chìa khóa của một chiếc xe hơi Mercedes-Benz C-class màu trắng.

Kết hậu không ngờ của cậu bé chống đẩy hơn 4.000 cái

Một cậu bé 5 tuổi tại Cộng hòa Chechnya, thuộc Nga đã được tặng ngay một chiếc Mercedes sau khi thực hiện 4.105 cái chống đẩy liên tiếp.

Tranh khách xe cỏ, Mercedes, BMW, Camry đời cũ xuống giá 300 triệu

Nhằm đẩy hàng, cắt lỗ nên cuối năm là cơ hội để các đại lý xe cũ bán giá gốc nhiều loại xe cũ ế. Theo chủ cơ sở xe cũ tại Mỹ Đình, những chiếc xe khó bán từ 3-6 tháng đều nằm trong chiến dịch đẩy hàng tồn.

Mercedes GLE - BMW X5: Đối thủ truyền kiếp, bất phân thắng bại

Mercedes GLE và BMW X5, đâu sẽ là kẻ chiến thắng cuối cùng trong phân khúc SUV hạng sang?

Những mẫu ô tô Trung Quốc 'núp bóng' công nghệ BMW, Mercedes

Việc sử dụng nền tảng, công nghệ và động cơ từ các hãng xe lớn như BMW, Ford, Volvo được xem là bước đà để nhiều thương hiệu xe hơi Trung Quốc lấn sân sang các thị trường khó tính.

Thiếu gia Phan Thành tậu Mercedes-Maybach hơn 7 tỷ

Nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng "khủng" nhất Việt Nam, mới đây, thiếu gia Phan Thành lại tậu thêm chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S450 4Matic có giá khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Nhiều cá nhân liên quan hành vi trốn thuế trong vụ buôn lậu xe BMW

Liên quan tới vụ buôn lậu xe BMW của Cty CP ô tô Âu, ngoài 3 bị can bị khởi tố về tội buôn lậu, một Chủ tịch HĐQT và một số cá nhân sẽ phải chịu trách nhiệm về tội trốn thuế tiêu thụ đặc biệt.

Phát hiện 133 xe BMW giả giấy tờ: Bộ Tài chính xin ý kiến Thủ tướng

Hiện Bộ Tài chính đang xin ý kiến Thủ tướng hướng xử lý, cho tái xuất hoặc tiếp tục nhập vào nội địa với lô 133 xe BMW giả giấy tờ nhập khẩu vào Việt Nam của Công ty Euro Auto.

Lội nước 30 cm, người dùng Mercedes-Benz GLC có thể mất 170 triệu

Nhiều chủ xe tại Việt Nam đồng loạt phản ánh tình trạng nước lọt vào vi sai cầu trước trên Mercedes-Benz GLC 250 và GLC 300. Chi phí thay thế lên đến 170 triệu đồng.

Mua mới gần 2 tỷ, nay chiếc Mercedes cũ này có giá chỉ 280 triệu

Trên thị trường xe hơi cũ có khá nhiều mẫu xe ô tô Mercedes-Benz E240 cũ được bán dao động trong tầm giá trên dưới 300 triệu đồng.

Xe độ từ mẫu xe bán tải Mercedes X-Class của Brabus

Dòng bán tải đầu tiên trong lịch sử Mercedes đã được hãng xe độ Brabus làm lại toàn diện, không chỉ mạnh mẽ mà còn trở nên sang trọng.

Xe độ từ chiếc coupe 4 cửa Mercedes CLS thế hệ mới độc đáo của Brabus

Chiếc coupe bốn cửa Mercedes CLS thế hệ mới đã được hãng xe độ nổi tiếng Brabus bắt đầu nâng cấp với gói D40 sau gần nửa năm ra mắt.