Mexico

Cập nhập tin tức Mexico

Mexico phát hiện gần 10 tấn ma túy đá dạng lỏng giấu trong hàng nghìn chai rượu

Hải quân Mexico đã thu giữ gần 10 tấn ma túy đá dạng lỏng được giấu trong 11.520 chai rượu tequila chuẩn bị được xuất khẩu.

Tự tin có gene đẹp, mỹ nam Mexico rao bán phôi thai giá 2 triệu USD

Mỹ nam người Mexico tự nhận bản thân có bộ gene đẹp, và muốn bán 2 phôi thai đông lạnh với giá 2 triệu USD mỗi phôi.

Tổng thống Ukraine hối thúc Mexico giúp thực hiện kế hoạch hòa bình

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky thúc giục Mexico giúp thúc đẩy sự ủng hộ ở khu vực Mỹ Latinh đối với kế hoạch hòa bình của ông nhằm chấm dứt cuộc xung đột với Nga.

Tổng thống Mexico cáo buộc Mỹ do thám

Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador cáo buộc Lầu Năm Góc đang do thám chính phủ của ông, đồng thời tuyên bố sẽ bắt đầu cho bảo mật thông tin từ các lực lượng vũ trang để bảo vệ an ninh quốc gia.

Mỹ giải mật tài liệu hé lộ cựu Tổng thống Mexico từng làm việc cho CIA

Cựu Tổng thống Mexico Jose Lopez Portillo, người lãnh đạo đất nước giai đoạn 1976 - 1982, từng làm việc cho Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA), theo tài liệu mới giải mật do Cơ quan Lưu trữ quốc gia Mỹ công bố.

Du khách 'số đen' bị dừa rơi trúng đầu bất tỉnh khi đang ngắm biển

MEXICO - Trang Vallarta Daily đưa tin, một nữ du khách không may đã bị một quả dừa rơi xuống trúng đầu từ độ cao 3 mét khi đang nằm nghỉ ngơi, ngắm biển dưới tán cọ trên vịnh Banderas.

Mexico tổ chức tưởng niệm chú chó cứu hộ thiệt mạng ở Thổ Nhĩ Kỳ

Các nhân viên cứu hộ Mexico đã tổ chức lễ tưởng niệm dành cho Proteo - chú chó cứu hộ thiệt mạng khi tìm kiếm nạn nhân động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Cô giáo trẻ đẹp đau đầu vì bị các ông bố của học trò theo dõi

Diana Laura Castañeda, 26 tuổi, là giáo viên trường cấp 1 ở Guadalajara, Mexico. Cô thường xuyên bị các ông bố của học trò theo dõi và phải chặn họ trên mạng xã hội vì sự phiền toái này.

Ông Biden lần đầu thị sát biên giới Mỹ - Mexico

Lần đầu tiên sau 2 năm nhậm chức, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã đi thị sát khu vực biên giới với Mexico ở bang Texas.

Mexico hoãn dẫn độ con trai trùm ma túy sang Mỹ sau chiến dịch bắt giữ đẫm máu

Mexico đã ra lệnh hoãn dẫn độ con trai trùm ma túy nguy hiểm nhất thế giới sang Mỹ, một ngày sau chiến dịch bắt giữ hắn khiến 29 người thiệt mạng.

Mexico: Máy bay sắp cất cánh bị bắn, hành khách nằm rạp xuống sàn

Hình ảnh ghi lại sự việc xảy ra tại Mexico, những tiếng súng đã vang lên khi một chiếc máy bay thương mại chuẩn bị cất cánh từ sân bay Culiacan, khiến hành khách phải nằm rạp xuống sàn.

Bắt con trai trùm ma túy nguy hiểm nhất thế giới, thành phố Mexico bị băng đảng tấn công

Sau khi bắt con trai ông trùm ma túy nguy hiểm nhất thế giới, Mexico đang đối mặt làn sóng tấn công trả đũa từ các tay súng băng đảng ở thành phố miền bắc Culiacán.

Cặp du khách biến mất bí ẩn khi đang chèo thuyền kayak

Giới chức Mexico đang tích cực tìm kiếm một cặp đôi du khách Mỹ biến mất đầy bí ẩn sau một cơn gió mạnh khi đang chèo kayak.

Vượt hàng nghìn cây số tới gặp bạn trai qua mạng, người phụ nữ bị giết lấy nội tạng

Một phụ nữ Mexico, 51 tuổi, bay gần 5.000km tới Peru để gặp trực tiếp người yêu qua mạng, đã bị sát hại, phân xác và mổ lấy nội tạng. Thi thể bị cắt xén của cô được một ngư dân phát hiện nổi trên mặt nước tại bãi biển Huacho, Peru.

Nữ du khách bị phản ứng dữ dội vì nhảy múa lố lăng trên kim tự tháp

Một nữ du khách Tây Ban Nha đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội sau khi cô leo lên kim tự tháp Maya cổ đại và nhảy múa lố lăng trên các bậc thang.

Chân dung người đàn ông làm tổng thống chỉ trong 45 phút

Ngược lại những nhiệm kỳ tổng thống dài kỷ lục trên thế giới thì có người chỉ giữ chức trong vẻn vẹn 45 phút. Đó là ông Pedro Lascurain, Tổng thống thứ 38 của Mexico.

Hiện trường tai nạn máy bay quân sự làm 14 người chết ở Mexico

Một trực thăng Black Hawk của Hải quân Mexico đã gặp tai nạn khi đang làm nhiệm vụ, khiến 14 người thiệt mạng.

Kết hôn với cá sấu, chú rể hôn cô dâu đắm đuối

Thị trưởng một thị trấn nhỏ ở Mexico đã kết hôn với một nàng cá sấu vào cuối tuần qua trong sự chúc phúc của người dân. Trong nghi lễ, chú rể không ngại dành tặng cô dâu một nụ hôn đắm đuối.

Những vụ vượt ngục táo tợn trên thế giới

Ngay cả các nhà tù được bảo vệ an ninh nghiêm ngặt nhất thế giới cũng từng chứng kiến những vụ tội phạm xảo quyệt tìm mọi cách đào tẩu, trong đó có cả những âm mưu thành công.

Thảm sát băng đảng ở Mexico, thi thể rải khắp đường phố

Theo Daily Mail, những vụ bắn nhau gần đây giữa các băng đảng Mexico đã khiến ít nhất 16 người thiệt mạng.