microsoft

Cập nhập tin tức microsoft

Microsoft mở rộng hoạt động tại Trung Quốc

Đại gia công nghệ Microsoft cho biết hãng có kế hoạch tuyển dụng thêm 1.000 nhân viên tại Trung Quốc vào năm tới, động thái đi ngược xu hướng cắt giảm việc làm đang diễn ra trên toàn lĩnh vực công nghệ của Đại lục.

VTC “bắt tay” Microsoft phát hành game Đế chế và phát triển công nghệ mới cho game Việt

Microsoft sẽ hỗ trợ VTC xây dựng Trung tâm Đổi mới sáng tạo startup công nghệ và game Việt Nam, để nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới cho thị trường game.

Microsoft cập nhật Windows 11: Tích hợp trình chỉnh sửa video và khả năng chạy app Android

Gã khổng lồ phần mềm ngày 20/9 đã tung ra bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm dành cho Windows 11, tập trung vào tính tuỳ biến và khả năng chạy ứng dụng Android.

Microsoft vá 63 lỗ hổng bảo mật Windows

Trong bản cập nhật Patch Tuesday tháng 9, Microsoft phát hành bản vá cho tổng cộng 63 lỗ hổng trên Windows.

CMC TS đạt năng lực chứng chỉ chuyên sâu của Microsoft

Tính đến tháng 8/2022, CMC TS đã đạt chứng chỉ năng lực chuyên sâu (Advanced Specializations) ở đầy đủ cả 4 mảng giải pháp chính của Microsoft.

FPT Smart Cloud hỗ trợ giải pháp chuyển đổi số hiệu quả cho doanh nghiệp SMB

FPT Smart Cloud cùng Microsoft đồng hành và hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận, khai thác hiệu quả hơn các ứng dụng công nghệ hiện đại, tiến tới chinh phục thành công quá trình chuyển đổi số.

Google, Microsoft, Tiktok... đã nộp ngân sách nhà nước hàng chục triệu USD

Việt Nam là 1 trong 4 nước đi đầu trong khu vực ASEAN triển khai áp dụng thu thuế đối với các nhà cung cấp của nước ngoài, thông qua một cổng thông tin điện tử trực tuyến.

Công ty bảo mật Trung Quốc: "Microsoft sao chép ý tưởng của chúng tôi"

Zhou Hongyi, đồng sáng lập công ty bảo mật Internet Trung Quốc Qihoo 360 Technology, đã đưa ra những nhận xét này tại Hội nghị Bảo mật Internet lần thứ 10 vào cuối tháng 7.

Microsoft thúc đẩy thương vụ thâu tóm nhà làm game theo cách không ai ngờ

Gã khổng lồ phần mềm đang sử dụng một cách tiếp cận mới nhằm thuyết phục cơ quan quản lý chấp thuận thương vụ thâu tóm hãng phát hành game Activision Blizzard trị giá 68,7 tỷ USD.

Một thập kỷ thử sức và thất bại trên thị trường smartphone của Microsoft

Ngày nay, Microsoft coi thị trường smartphone là cơ hội để bán ứng dụng và dịch vụ, không phải điện thoại.

Nổi tiếng vì bảo vệ quyền riêng tư, nhưng trình duyệt DuckDuckGo bị phát hiện cho phép Microsoft theo dõi người dùng

Thông qua một thỏa thuận tuyệt mật, trình duyệt của DuckDuckGo cho phép các tracker của Microsoft theo dõi người dùng mà không ai biết.

Việt Nam sẽ có dịch vụ email cạnh tranh với Google, Microsoft?

Một công ty dịch vụ email mã nguồn mở Make in Việt Nam mới đây đã tuyên bố sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Google, Microsoft.

Cảnh báo chiến dịch phishing nhằm vào hơn 10.000 tổ chức qua Office 365

Microsoft vừa đưa ra cảnh báo về chiến dịch tấn công phishing AiTM quy mô lớn nhằm vào hàng chục ngàn tổ chức từ tháng 9/2021.

 

Microsoft, Facebook đua nhau sa thải nhân viên

Trước cơn bão suy thoái kinh tế đang tới gần, các công ty công nghệ lớn đã bắt đầu thực hiện chiến dịch cắt giảm nhân sự. Microsoft và Facebook cũng không nằm ngoài xu thế chung đó.

"Đệ tử" người Trung Quốc của Bill Gates: 12 tuổi đỗ đại học, 23 tuổi làm Tiến sĩ, 2 lần Microsoft mời gọi mới chịu đồng ý

Chỉ vì lý do đặc biệt này, thần đồng Trung Quốc đã gật đầu đồng ý đầu quân cho Microsoft và trở thành "cánh tay phải" đắc lực của tỷ phú Bill Gates.

Thương vụ Microsoft thâu tóm Activision bị điều tra

Cơ quan giám sát độc quyền Vương quốc Anh vừa khởi động cuộc điều tra nhằm vào thương vụ Microsoft thâu tóm hãng làm game Activision trị giá 69 tỷ USD.

Bill Gates công khai CV 48 năm trước gây "sốt" trên mạng

“Dù bạn là sinh viên mới tốt nghiệp hay đã bỏ học đại học, tôi chắc chắn rằng bản lý lịch của bạn trông đẹp hơn rất nhiều so với 48 năm trước của tôi”, Bill Gates viết.

Sản phẩm bị Microsoft lãng quên

Dù được giới thiệu từ năm 2019, đến nay laptop màn hình kép của Microsoft vẫn chưa có cơ hội xuất hiện trước công chúng.

Mỗi ngày, Apple mang về 152 triệu USD lợi nhuận

Apple đứng đầu danh sách các doanh nghiệp thu lời nhiều nhất, tiếp đó là Google và Microsoft.

 

Microsoft lên kế hoạch “nghỉ hưu” cho Windows 8.1

Windows 8.1 sẽ là cái tên được “về vườn” tiếp theo của Microsoft sau 9 năm phục vụ người dùng.