Minh Béo

Cập nhập tin tức Minh Béo

Mẹ Minh Béo xin ở chùa, cầu nguyện cho con trai

Gia đình nam diễn viên cho biết, mẹ anh đã đến chùa Huệ Quang (Quận Cam, California) xin ở nhờ. Gia đình anh hy vọng Minh Béo sẽ trắng án và sớm được về Việt Nam.

"Đại gia bí ẩn” sẽ giúp Minh Béo được tại ngoại?

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ án của Minh Béo khiến dư luận tò mò chính là “người bí ẩn” sẵn sàng chi trả tiền tại ngoại cho danh hài này.

Phiên điều trần vụ Minh Béo lại tiếp tục được dời ngày

Phiên điều trần vụ Minh béo ngày 27/5 diễn ra vô cùng ngắn gọn. Nội dung chính là sẽ dời phiên xử ngày 10/6 sang 29/6. 

Thông tin mới nhất vụ Minh Béo trước phiên điều trần 3

Trước phiên xử lần 3 vụ nghệ sĩ Minh Béo diễn ra vào đêm nay, 27/5 (giờ VN), VietNamNet đã liên hệ với chị Ngọc Lan – phóng viên người Việt sống ở Mỹ - về những thông tin mới nhất xoay quanh vụ việc.

Mẹ Minh Béo sang Mỹ gặp con trai trước phiên tòa

Gia đình nam diễn viên hài Minh Béo cho biết mẹ anh mới đến Mỹ ngày 22/5. Bà rất lo lắng và mong được gặp con trai sớm.

Gia đình Minh Béo bị lừa 10.000 đô khi thuê luật sư

Gia đình Minh Béo vừa tiết lộ ngay khi nam diễn viên bị bắt, họ đã trả 10.000 USD cho một nữ luật sư nhưng cô này không đưa hợp đồng và cũng chưa trả lại tiền.

Sự thật sau vụ Minh Béo đột ngột đổi luật sư

Đại diện Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Mỹ đã lên tiếng về tin đồn và có những chia sẻ rất thẳng thắn, tường minh với VietNamNet sau phiên điều trần 2 vụ Minh Béo.

Ngoại hình khác lạ của Minh Béo sau 2 tháng ngồi tù tại Mỹ

10h sáng ngày 13/5 (giờ Mỹ), tức là 00h ngày 14/5 (giờ Việt Nam), phiên điều trần vụ án Minh Béo chính thức diễn ra một cách vô cùng chóng vánh.

Minh Béo xuống tóc, đổi luật sư trong phiên điều đình lần 2

Như đã thông tin, phiên điều trần thứ 2 vụ việc của Minh Béo giữa giữa cơ quan công quyền và phía luật sư bào chữa của Minh Béo vừa kết thúc lúc 1h sáng 14/5 (giờ VN).

Minh Béo, Ngọc Trinh có xứng danh nghệ sĩ?

Sao sân khấu hài lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên, người mẫu nội y quảng bá quá khứ 'không tì vết', đạo diễn phát ngôn 'sốc' khẳng định không có bằng chứng diễn viên là 'gái'. Hành xử của họ có xứng danh nghệ sĩ?

Thông tin sốc vụ Minh Béo trước phiên điều trần thứ 2

Theo thông tin mới nhất trước phiên điều trần thứ 2 sẽ diễn ra ngày hôm nay, luật sư của Minh Béo đã có sự thay đổi.

Luật sư khẳng định vụ Minh Béo bị bơm phồng quá đà

Ông Đỗ Phủ, luật sư của Minh Béo cho hay hồ sơ vụ việc của nghệ sĩ Minh Béo thực chất không khó hay ghê gớm như người ta nghĩ. Ông đã tìm ra khá nhiều chỗ bị bơm phồng lên so với thực tế.

Hé lộ tình tiết mới có thể 'cứu' Minh Béo

Hiện tại luật sư và gia đình Minh Béo đang nỗ lực tìm kiếm các bằng chứng với hi vọng giảm nhẹ án phạt cho anh tại phiên tòa mới.

Minh Béo có khả năng được giảm tội

Gia đình đang tích cực xin giảm án cho Minh Béo bằng cách thu thập các thông tin từ thiện của anh trong suốt quá trình hoạt động tại Việt Nam.

Minh Béo bây giờ ra sao?

Minh Béo đang trải qua những ngày tháng lo lắng, dằn vặt trong nhà giam và chuẩn bị tiếp tục trình diện tại phiên tòa xét xử vào ngày 13/5 tới.

Minh Béo liên tục phải uống thuốc trong tù

Luật sư của Minh Béo - ông Đỗ Phủ chia sẻ nam diễn viên thời gian qua bị đau bụng vì thức ăn không hợp. Anh được nhân viên y tế nhà tù cho uống thuốc mỗi ngày.

'Cơn động kinh' ở 'thánh đường' showbiz

Nhiều nghệ sĩ nói như vậy về những sự kiện xôn xao dư luận trong thế giới showbiz gần đây, như một sự bụt rã (mục nát) chứ không phải do dàn dựng để lấy tiếng như scandal thường xảy ra trước đây.  

Lời bênh vực của Cát Phượng đang gián tiếp gây hại cho Minh Béo?

Cát Phượng đã bất ngờ lên tiếng ủng hộ người em đồng nghiệp: “Không cần biết em đúng hay sai, chị sẽ luôn đứng về phía em”. Sau chia sẻ này, cô đã bị dư luận “ném đá” dữ dội.

Luật sư Minh Béo hé lộ "nghệ thuật" chọn bồi thẩm đoàn

Liên hệ với luật sư Đỗ Phủ – người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Minh Béo, ông chia sẻ câu chuyện về việc biện hộ cho Minh Béo

Minh Béo có thể được tại ngoại với 100 nghìn USD

Tại Mỹ, gia đình Minh Béo đang rất rối bời sau phiên luận tội nghệ sĩ hài hôm 15/4. Chỉ cần có 100 nghìn USD là Minh Béo có thể tại ngoại, nhưng đó là điều không dễ dàng.