Minh Tú

Cập nhập tin tức Minh Tú

Bất ngờ với nhan sắc của mẹ các mỹ nhân Việt

 - Sở hữu đường nét khiến nhiều người ghen tỵ, không thể phủ nhận các nàng hậu Việt kế thừa nhan sắc xinh đẹp từ chính mẹ của mình. Những lần họ sánh bước cùng nhau khiến người hâm mộ bất ngờ vì vẻ đẹp không tuổi của mẫu thân.

Mỹ Linh, Tiểu Vy đọ sắc 'một chín một mười' với đầm dạ hội

 - Danh sách sao đẹp là cuộc đọ sắc của hai nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, cùng dàn sao Việt trong những bộ cánh nổi bật theo phong cách dạ hội kiêu kỳ đến streetstyle năng động.

Mai Phương Thúy “dở khóc dở cười” vì bị sai thông tin gia đình trên mạng

Không những bị ghi sai ngày tháng sinh, Mai Phương Thúy còn bức xúc vì trên Wikipedia ghi nhầm tên cha đẻ của cô.

Khoảnh khắc bình yên của Đàm Thu Trang và Cường Đô La bên con trai Subeo

 - Sau lễ đính hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng người thân đã đi du lịch tại Đà Lạt trong dịp đầu năm mới.

Hà Hồ, Mai Phương Thúy nổi bật trong show Lý Quí Khánh

- Show diễn lớn đầu tiên kỉ niệm 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh bùng nổ bởi sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà cùng dàn hoa hậu tiếng tăm trong những bước catwalk điệu nghệ và quyến rũ.

H'Hen Niê, Tiểu Vy vào danh sách 'Vẻ đẹp vượt thời gian' năm 2018

 Minh Tú, Phương Khánh, H'Hen Niê và Tiểu Vy nằm trong danh sách ứng cử cho ngôi vị Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian) của Missosology.

Minh Tú cùng học trò chụp ảnh khoe tóc chào năm mới

Để khoe mái tóc đẹp, Minh Tú và các học trò đã không ngại chụp ảnh kiểu treo lơ lửng trên không.

Hà Hồ diện áo lệch vai bên Minh Tú, Lan Khuê

Tối 19/12, nhiều nghệ sĩ Việt cùng tín đồ thời trang hội ngộ tham dự sự kiện tại TP.HCM.

Con gái Mai Phương cầu nguyện cho mẹ khỏi ung thư

Tuy không biết căn bệnh ung thư phổi mà mẹ đang mắc phải nghiêm trọng như thế nào, nhưng bé Lavie đã cầu nguyện trước cửa Phật cho mẹ nhanh khỏi bệnh.

Vẻ nóng bỏng của người đẹp vừa đăng quang Miss Supranational 2018

Valeria Vazquez Latorre - mỹ nhân xinh đẹp đến từ Puerto Rico vừa trở thành tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sở hữu nhan sắc cuốn hút tựa nữ thần.

Minh Tú vào top 10, người đẹp Puerto Rico đăng quang Miss Supranational

Đêm chung kết Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã chính thức diễn ra vào 2h sáng 8/12 (giờ Việt Nam) với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Valeria Vázquez đến từ Puerto Rico. 

Minh Tú và dàn người đẹp có cơ hội đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Rạng sáng 8/12 (theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 sẽ chính thức diễn ra. Người đẹp Minh Tú của Việt Nam cũng là một trong những ứng viên tiềm năng.

Minh Tú trượt giải Siêu mẫu tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Tối 2/12, Bán kết Miss Supranational 2018 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2018) diễn ra tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam - Minh Tú có phần trình diễn xuất sắc nhưng vẫn trượt giải Siêu mẫu trong nuối tiếc của khán giả.

Trường Giang bị fan kéo ngã sõng soài, ôm hôn khi diễn

Đang giao lưu cùng khán giả, Trường Giang bị một số người hâm mộ phấn khích kéo gã sõng soài và ôm hôn trong lần đi lưu diễn tại Mỹ mới đây.

Khánh Ngọc hoảng hốt vì xe máy trăm triệu bốc cháy trong tầng hầm

Khi Khánh Ngọc vừa đề máy thì xe bốc khói khiến cô lo lắng và hoảng sợ. May thay, mọi người gần đó đã dùng bình xịt để dập lửa trên xe máy của cô.

Minh Tú nóng bỏng trong phần thi bikini tại Hoa hậu Siêu quốc gia

Mặc dù đại diện Việt Nam gặp nhiều trở ngại trước khi bước vào phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018) nhưng cô vẫn rất tự tin hoàn thành thử thách.

Elly Trần đăng ảnh bikini bênh vực 'hội mẹ bỉm sữa'

Elly Trần thay mặt hội "các bà mẹ bỉm sữa" đứng ra lên tiếng, đáp trả khi bị chê bai về ngoại hình từ các cô gái xuân thì.

Minh Tú bị vỡ mao mạch, bầm tím chân trước phần thi bikini

Ngày 25/11, Minh Tú sẽ dự thi phần thi áo tắm tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 (Miss Supranational 2018), tuy nhiên, chân của cô xuất hiện nhiều vết bầm tím do bị vỡ mao mạch.

Nghệ sĩ Lê Bình lo lắng vì ung thư phổi di căn vào xương

Sau nhiều tháng điều trị bệnh ung thư phổi, nghệ sĩ Lê Bình cho biết đã liên lạc với vợ cũ của mình vì tình trạng bệnh đã chuyển biến xấu khi ung thư đã di căn vào xương. 

Thành Đạt chúc mừng sinh nhật bà xã Hải Băng đang mang bầu lần 3

Diễn viên Thành Đạt gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bà xã Hải Băng, mong cô sẽ một buổi sinh nhật thật bình yên, hạnh phúc bên anh và các con.