Mitsubishi Xpander

Cập nhập tin tức Mitsubishi Xpander

Xe MPV tháng 8: Mitsubishi Xpander bất bại, Suzuki Ertiga chạm đáy

Phân khúc xe đa dụng MPV trong tháng 8 tăng trưởng nhẹ, mẫu xe Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu với doanh số cao gần gấp đôi đối thủ Toyota Veloz.

Liên tục ra mắt mẫu mới, xe MPV giá rẻ đang lên ngôi ở Việt Nam

Sự tăng trưởng cả về doanh số và số lượng các mẫu MPV đã khẳng định cho xu hướng ngày càng chuộng dòng xe này của khách hàng Việt.

Xe MPV tháng 7: Mitsubishi Xpander đánh bại Toyota Veloz

Sau 1 tháng tuột mất ngôi vương, Mitsubishi Xpander bứt tốc đánh bại đối thủ Toyota Veloz giành lại vị trí quen thuộc của mình.

Top 10 xe bán chạy tháng 7: Mitsubishi Xpander bứt tốc, VinFast Lux A2.0 gây bất ngờ

Nhiều mẫu xe như VinFast Fadil, VF e34, Mitsubishi Triton, KIA Sonet,...đã bất ngờ 'mất tích' khó hiểu, nhường chỗ cho những cái tên mới hoặc đã rất lâu rồi mới góp mặt trong top 10 xe bán chạy tháng 7/2022.

Xe MPV tháng 6: Xe hot Mitsubishi Xpander mất ngôi vương

Phân khúc xe đa dụng MPV tháng 6 ghi nhận sự giảm sâu về doanh số. Trong đó, Mitsubishi Xpander mất ngôi vương, lùi về đứng vị trí thứ 2 bảng xếp hạng.

Lãi suất 0% - giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng vay mua xe ô tô

Nhằm phục vụ nhu cầu vay mua xe của người dân, nhiều ngân hàng đang tung nhiều gói tín dụng với lãi suất khá hấp dẫn. Trong đó, TPBank đang triển khai gói ưu đãi lãi suất 0%/năm cố định trong 12 tháng.

Xe gia đình dưới 700 triệu, chọn Mitsubishi Xpander hay Toyota Veloz Cross?

Phân khúc MPV cỡ nhỏ đang nóng dần lên với sự xuất hiện của Toyota Veloz Cross và Mitsubishi Xpander 2022, cùng được thiết kế theo phong cách mới bắt mắt, nhiều công nghệ an toàn.

Giá hơn 600 triệu có nên chọn Misubishi Xpander 2022?

Mitsubishi Xpander 2022 vừa ra mắt có mức giá hấp dẫn từ 555- 688 triệu, tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt ở phân khúc MPV phổ thông. Điều gì ở mẫu xe này sẽ khiến bạn đầu tư hơn 600 triệu mà không phải hối tiếc?

Chọn ô tô 7 chỗ chạy dịch vụ, có nên bỏ thêm tiền tậu xe số tự động cho nhàn chân?

Chiếc Mitsubishi Xpander MT có giá 555 triệu, trong khi đó bản số tự động chênh thêm hơn 30 triệu. Có nên đầu tư thêm để lái cho nhàn?

Top 10 xe bán chạy tháng 5: Toyota Vios cùng Mitsubishi Xpander bứt tốc

Bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất thị trường tháng 5/2022 đã có sự xáo trộn đáng kể. Toyota Vios bứt tốc thần kỳ để đạt đỉnh, Mitsubishi tăng 7 bậc, trong khi đó VinFast Fadil, Honda CR-V đã "mất hút" trong top 10.

Giá xe hot 7 chỗ Mitsubishi Xpander đi 1 năm chỉ rớt 30 triệu

Dù phiên bản nâng cấp của Mitsubishi Xpander sắp được ra mắt trong vài ngày tới nhưng ở thị trường xe cũ, Xpander lướt vẫn được rao bán với giá khá cao.

Xe MPV tháng 4: Toyota Veloz khan hàng, bám sát Mitsubishi Xpander

Phân khúc xe đa dụng MPV tháng 4 có nhiều xáo trộn về vị trí xếp hạng. Toyota Veloz đánh bại Kia Carnival. Suzuki Ertiga và Toyota Innova ế ẩm, doanh số chạm đáy.

Dân mạng phát sốt với pha đỗ xe "đỉnh của đỉnh" ở hồ Tây

Hình ảnh chiếc xe Mitsubishi Xpander đỗ siêu nét, vừa khít khoảng trống giữa 2 cái cây ven hồ Tây khiến dân mạng chiều nay phát cuồng và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Xe MPV tháng 3: tân binh Toyota Veloz bất ngờ đánh bại "đàn anh" Toyota Innova

Phân khúc xe MPV tháng 3/2022 có nhiều sự xáo trộn về vị trị xếp hạng khi có sự gia nhập của bộ đôi Toyota Veloz và Avanza Premio.

Mua xe 7 chỗ 500 triệu: Chọn Toyota Avanza Premio hay Mitsubishi Xpander?

Mitsubishi Xpander MT được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho một mẫu xe 7 chỗ giá rẻ, hài hoà và vô cùng thực dụng. Tuy vậy, cái tên Avanza Premio vừa được Toyota làm mới cũng có rất nhiều ưu điểm.

Khoảnh khắc chiếc Xpander phi như bay trước khi tông vào tiệm bánh mì

Ngay trước khi tông vào tiệm bánh mì làm 6 người bị thương, chiếc Mitsubishi Xpander màu trắng đã va chạm với xe 16 chỗ rồi tiếp tục lao với tốc độ kinh hoàng trên đường.

Xe 7 chỗ hơn 600 triệu: Chọn Toyota Veloz Cross hay "vua phân khúc" Mitsubishi Xpander

Phân khúc MPV bình dân, tầm giá 600 triệu tại Việt Nam đang chật chội khi Toyota vừa ra mắt Veloz Cross. Cùng so sánh độ hơn kém với "vua phân khúc" Mitsuhbishi Xpander.

Rúng động những vụ "xe điên" đâm vào nhà dân

Nhiều vụ tài xế không làm chủ được tay lái rồi đâm vào hàng quán, nhà dân ven đường. Những "xe điên" trên không chỉ gây thiệt hại về người và tài sản mà còn khiến cộng đồng phẫn nộ.

Dần đánh mất vị thế, Mitsubishi Xpander giảm giá cực sâu chưa từng thấy

Thời gian gần đây,"độ hot" của Mitsubishi Xpander được cho là bị giảm dần khi doanh số liên tục sụt giảm, đó có thể là lý do khiến các đại lý tung ưu đãi sâu cho mẫu xe này.

 

Toyota Veloz và Avanza mới liệu có thoát kiếp xe ế?

Hai mẫu MPV Toyota Veloz Cross và Avanza Premio 2022 được phát triển từ chiếc Avanza vốn nằm trong top xe bán ế của năm 2021. Thế nhưng, hai tân binh này lại được giao sứ mệnh "đấu" với 2 mẫu bán chạy Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7.