môi giới nhà đất

Cập nhập tin tức môi giới nhà đất

Đà Nẵng tiêu điều: Sau cơn biến động, tay to tan tác

Gần một tháng nay, thị trường bất động sản ở Đà Nẵng trải qua cảnh tượng tiêu điều, giá đất rớt thảm hại làm cho nhiều người ôm mộng đổi đời đứng trước cảnh vỡ nợ.

Giá nhà đất giảm mạnh: Dân Hà Nội không dám mua đi, bán lại

Theo báo cáo của HH môi giới BĐS Việt Nam, thị trường chững lại từ nguyên nhân chính là thời điểm của thi cử, nghỉ hè, du lịch, các gia đình thường lo cho con cái, gia đình nên sức mua giảm.

Ba tháng 'bò lê' vỉa hè, thỏa giấc mơ thu nhập 100 triệu/tháng

Với những môi giới nhà đất mới vào nghề, việc ra ngoài vỉa hè dự án ngồi chờ khách là chuyện bắt buộc. Hè thì nắng sấp mặt, đông thì lạnh, hiếm ai trụ được lâu để có mức lương lên tới cả trăm triệu đồng.

Đi xe bốn bánh, sơ mi láng cóng, tháng không kiếm nổi 5 triệu

Chạy quảng cáo, gọi điện liên tục nhưng cả tháng vừa rồi, Tuấn - một môi giới bất động sản ở Cầu Giấy - vẫn chưa chốt được căn nào. Thị trường chung cư đang bắt đầu chững lại.

Thêm chỉ đạo khẩn, cò đất hết cửa thổi giá đất đặc khu

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã ký công văn khẩn chỉ đạo siết chặt quản lý đất đai tại huyện Vạn Ninh

Sôi sục ở Đà Nẵng: Cú cất vó đậm ít ai ngờ tới

Cả Đà Nẵng đang sôi sục. Chỉ với vài chiêu đơn giản, có thể làm giá đất tăng chóng mặt trước khi “cất vó”, rút tiền về kiếm lời. Mỗi tuần kiếm 1 tỷ ít ai ngờ tới.

Cò đất ‘hô biến’ đất quy hoạch cây xanh thành dự án

Không dừng lại ở việc bán chênh, dùng “chân gỗ” tạo sốt, cò đất còn lừa đảo trắng trợn bằng việc “vẽ” dự án ngay trên đất quy hoạch cây xanh để bán cho khách.

TP.HCM: Thông báo khẩn về tình trạng lừa đảo bán nhà giấy tay

Lợi dụng sự thiếu am hiểu pháp lý của khách hàng, cò đất đã tạo ra nhiều giao dịch tiềm ẩn nhiều rủi ro, thậm chí dẫn đến phát sinh tranh chấp. Tình trạng này đang nóng lên ở vùng ven, buộc chính quyền phải lên tiếng cảnh báo.

Môi giới địa ốc kiếm tiền tỷ có thực như lời đồn?

Đằng sau những bộ cánh sang trọng và lịch lãm của nghề sale bất động sản vừa có nụ cười mãn nguyện, vinh quang cũng không thiếu nụ cười chua chát, méo mó.

Nữ sinh nhà nghèo thành “sao” sau 1 năm làm môi giới

Mỗi người đến với nghề môi giới địa ốc đều có hoàn cảnh khác nhau, tỷ lệ đào thải cũng rất lớn. Tuy nhiên cũng có những người thành công vì họ xem đó như là con đường duy nhất để chiến thắng cái nghèo dai dẳng.

Chiến lược của “thánh phát tờ rơi”, môi giới nào cũng nên biết

Mỗi ngày đi phát tờ rơi, tôi có tới 5 khách hàng tiềm năng tức thì, chưa tính những khách hàng sau khi tìm hiểu thông tin dự án mới gọi điện. Bài viết này tôi xin chia sẻ kinh nghiệm cá nhân về cách marketing bằng tờ rơi.

Làm môi giới nên học luật nhân quả kẻo hối hận về sau

Thị trường bất động sản đang hút nhiều nhân sự từ những ngành nghề khác chuyển sang. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm việc vì cái tâm mong muốn có một môi trường phát triển bền vững, những môi giới địa ốc cạnh tranh lành mạnh.

Cò đất đối mặt viễn cảnh bị cướp việc, mất nghề

Doanh nhân sáng lập hãng Uber sẽ tung ra một ứng dụng để người mua và bán bất động sản cung cấp cho nhau mọi thông tin, hạn chế hành vi khuất tất của bên môi giới.

Môi giới địa ốc, đừng vì tiền lẻ “bán rẻ linh hồn”!

Hoa hồng sau mỗi giao dịch vừa là động lực nhưng cũng là điều thử thách sự tử tế của môi giới địa ốc. Cám dỗ đồng tiền, không phải môi giới nào cũng dễ dàng vượt qua, để trở thành người tư vấn trung thực.

Căn hộ view nghĩa trang: Kinh nghiệm đau thương khi chọn nhà

Chọn được căn đẹp, hướng ưng ý nhưng anh Khải đã bỏ qua một vấn đề rất quan trọng là quy hoạch trước tòa nhà. 

'Buôn nước bọt' kiến tiền tỷ: Bao giờ thoát kiếp 'cò'?

Nhiều người mua nhà vẫn cho rằng, đội ngũ môi giới nhà đất trong năm qua hiểu đúng nghĩa vẫn dừng lại ở “cò”.

Kiếp môi giới địa ốc: từ "cắt máu" đến bị dân phòng truy quét

Mấy tháng liền không có giao dịch, vay người quen gần 20 triệu không có tiền trả, được giao dịch đầu tiên thì gặp ngay khách đòi chiếu khấu hết cả phần hoa hồng…

Sang tận trời Tây không thoát tin nhắn rác nhà đất

Đi nước ngoài công tác, anh Duy tưởng rằng đã thoát được các loại tin nhắn rao vặt bất động sản. Ai ngờ nhờ dịch vụ roaming của nhà mạng, anh phát hoảng bởi liên tục nhận được tin nhắn làm phiền.

Cò đất cúng giải hạn, khách trúng đậm tháng cô hồn

 Để trấn an khách hàng mua nhà trong tháng cô hồn, không ít môi giới BĐS còn mời cả thầy cúng đảm bảo cho việc mua nhà được thuận buồm xuôi gió.

Mua nhà tháng 'cô hồn': Dám liều mạng, lợi trăm triệu

 Như thường lệ, tháng Ngâu luôn kéo đồ thị doanh thu của các doanh nghiệp BĐS đi xuống kể cả lúc thị trường đang nóng.